เอ้า! สายลับตำรวจผันตัวข้ามสายงาน ขายยาบ้าให้วัยรุ่น สุดท้ายโดนตามรวบ

เอ้า! สายลับตำรวจผันตัวข้ามสายงาน ขายยาบ้าให้วัยรุ่น สุดท้ายโดนตามรวบ

เอ้า! สายลับตำรวจผันตัวข้ามสายงาน ขายยาบ้าให้วัยรุ่น สุดท้ายโดนตามรวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ส.ค. 65 นายอนุพงศ์ คำภูแก้ว ปลัดจังหวัดมหาสารคาม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม และสมาชิก อส.บก.อส.จังหวัดมหาสารคาม สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอกันทรวิชัย ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่กระท่อมทุ่งนาบ้านคันธาร์ ต.คันธารราษฎร์ อ.กัทรวิชัย จ.มหาสารคาม หลังมีผู้แจ้งทางสายด่วนผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ว่ามีชายรายหนึ่ง มีพฤติกรรมขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านมั่วสุม และสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

โดยเจ้าหน้าที่ดักซุ่มสังเกตพฤติกรรมอยู่สักพัก ก่อนเข้าแสดงตัวทำการตรวจค้นและจับกุม ผู้ต้องหา อายุ 43 ปี ชาวมหาสารคาม แต่จังหวะที่เจ้าตัวมองเห็นเจ้าหน้าที่ ก็ได้วิ่งหลบหนีลงทุ่งนา แล้วโยนยาบ้าทิ้ง เจ้าหน้าที่ตามรวบตัวไว้ได้ ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 44 เม็ด เงินสด จำนวน 500 บาท อยู่ในกระเป๋าสะพายและกล่องที่โยนทิ้ง ตรวจค้นในห้องพักพบอุปรกรณ์ หลอดบรรจุยาบ้าจำนวนมาก และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ (ปืนอัดลม) จำนวน 2 กระบอก ซุกซ่อนหลังตู้เย็นภายในห้อง

ผู้ต้องหาให้การว่ายอมรับว่า ตนเองได้รับยาบ้ามากจากวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ในราคา เม็ดละ 30 บาท แล้วนำมาขายให้กับลูกค้า เม็ดละ 50 บาท ประกอบกับเคยทำงานเป็นสายลับช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาแล้ว 8 ปี และอยู่ในการจับกุมมาหลายคดี จึงมองเห็นช่องทางหารายได้

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครอง เพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในชุมชน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรวิชัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอ้า! สายลับตำรวจผันตัวข้ามสายงาน ขายยาบ้าให้วัยรุ่น สุดท้ายโดนตามรวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook