"โป๊ป ธนวรรธน์" อัปเดตละคร พรหมลิขิต เปิดใจยากสุดคือมองหน้า "เบลล่า" เป็นแม่

"โป๊ป ธนวรรธน์" อัปเดตละคร พรหมลิขิต เปิดใจยากสุดคือมองหน้า "เบลล่า" เป็นแม่

"โป๊ป ธนวรรธน์" อัปเดตละคร พรหมลิขิต เปิดใจยากสุดคือมองหน้า "เบลล่า" เป็นแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาอัปเดตให้ฟัง สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ถึงเรื่องการถ่ายทำละครเรื่อง พรหมลิขิต ภาคต่อของละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เคยทำกระแสถล่มทลายมาแล้วเมื่อไม่กี่ปีก่อน

โดยล่าสุด ในงานกาล่าพรีเมียร์ และชมภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 รอบสื่อมวลชน โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องการถ่ายทำละครเรื่อง พรหมลิขิต ให้ฟัง พร้อมเผยถึงซีนที่ยากที่สุด ต้องแสดงเป็นลูกแล้วมองหน้านางเอกสาว เบลล่า ราณี เป็นแม่

จะได้เห็นซีนโป๊ป ถอดเสื้อในภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส2 ไหม ?
"สังเกตว่าหนัง GDH ไม่ค่อยที่จะมีอะไรวาบหวิวสักเท่าไหร่ จะเน้นเรื่องสนุกเลย ด้วยเนื้อเรื่องด้วย บทมันทำให้คนกินไปได้เต็ม 100 อยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องถอดเสื้อ"

จริงๆ หนังพีเรียตมันก็จะมีการถอดเสื้ออยู่แล้ว อันนี้คือเราเข้าใจได้ ?
"ผมเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว และดูแลตัวเองมาตลอด แต่ก็ไม่ได้หนักมาก ไม่ได้จริงจังขนาดว่ามีเทรนเนอร์ ก็จะกลางๆออกกำลังกายไปเรื่อยๆ มันก็เลยอยู่ประมาณนี้ไม่ได้มีซิกแพคอะไรมากมาย"

ตอนนี้ไม่ได้ฟิตเท่ากับตอนที่เป็นละครเรื่องบุพเพฯ ไหม ?
"ตอนนั้นมันก็มีไฟช่วยบ้าง ในบางซีนมันก็ต้องช่วยเพื่อให้มันดูชัดนิดหนึ่ง แต่จริงๆ ก็มีบ้างอยู่แล้วแต่ไม่ได้ชัดมาก เอาจริงๆ นะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเหนื่อย เราก็ฟิตอยู่แต่จะทำให้เหมือนเมื่อ 6-7 ปีก่อนมันยากมาก เพราะว่าเราเหนื่อย ตอนนี้ก็ไม่ได้จ้ำม่ำ แค่ยังไม่ลีนเหมือนตอนเล่นละครเรื่องบุพเพฯ ผมก็มาสายน่ารักๆ แบบนั้นดีกว่า"

เรียกว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เราไม่ต้องฟิตหุ่น ?
"เราก็ฟิต แต่ว่ามันไม่มีถอดเสื้อเท่านั้นเอง ไม่มีซีนวาบหวิว แล้วก็ดูแลเรื่องของสุขภาพให้เรายังดูดีหน่อย ดูไม่ได้อ้วนหรือว่าดูชุ"

หนังจะฉายแล้ว แล้วละครเรื่อง พรหมลิขิต ตอนนี้ถ่ายไปถึงไหนแล้ว ?
"ผมว่าตอนนี้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ถ่ายยาวมีรายละเอียดเยอะเพราะว่าเราก็ต้องทำให้ดีเหมือนภาค1 หรืออาจจะต้องดีกว่าเลย ต้องถ่ายทำละเอียดมาก พี่นายก็ตั้งใจทำ แต่ก็สนุกดีครับ ไปกองก็เหมือนไปหาพี่น้องสนุกดีครับในกอง"

โป๊บ-เบลล่า พระนางคู่วันสุดฮอตในตอนนี้

การถ่ายทำมุมมองเส้นเรื่องมันเปลี่ยนไปไหม ?
"เปลี่ยน คือเรื่องนี้ พุดตาลกับริดเนี่ย ค่อนข้างจะไม่เหมือนพี่หมื่นกับการะเกดเท่าไหร่ เป็นอีกแบบนึงเลย แต่เป็นเรื่องของพรหมลิขิตเหมือนกันในเส้นเรื่อง แต่เรื่องของการเข้าพระนางค่อนข้างต่าง"

4 ตัวละคร มีสับสนหรือยากยังไงบ้าง ?
"ไม่สับสนแต่ว่ายาก เหนื่อย เพราะค่อนข้างจะแตกต่างแหละ ริดกับเรือง ค่อนข้างจะแตกต่าง ส่วนพี่หมื่นไม่ต้องอะไรมาก เหมือนมันเข้าใจอยู่แล้วเวลาเล่น"

วันนี้ที่ไปถ่ายมีต้องเปลี่ยนบทบ่อยไหม ?
"ไม่แน่เลย บางทีก็เข้าตัวเดียว บางทีก็เข้า 3 ตัว บางทีก็ 2 แต่ไม่เคยจำสลับ แต่จะยากตรงที่เวลาเข้ากับพ่อแม่ เพราะหน้าเป็นเบลแต่เล่นบทแม่เรา อันนี้จะยาก ต้องสมาธิสูงมาก โคตรยากเลย ไม่ค่อยยากมีฉากนี้เท่าไหร่ เราเล่นกับเบลตาเยิ้มมาตลอดอ่ะ มาเล่นอันนี้เป็นแม่แล้วไม่ได้เลย แค่ยิ้มแบบปลื้มแม่เราเก่งก็ไม่ได้ แววตาหรือข้างในต้องเป็นแม่จริงๆ 120 เปอร์เซ็นต์ สมาธิอ่ะ"

แสดงว่ายากกว่าเวอร์ชั่นแรกมากๆ ?
"ยากเฉพาะฉากแบบนี้แหละ ฉากอื่นเข้ากับพุดตานนางเอกก็ไม่ยาก สนุกดี หรือเข้ากับเพื่อนๆ ในเรื่องก็ปกติ"

เรื่องนี้คาดว่าจะดังอีกแน่นอน ?
"คือเป็นคนไม่ค่อยมีเซนส์ว่ามันจะประสบความสำเร็จไหม เอาจริงๆ ตั้งแต่เข้าวงการ ถ้าคิดว่าเรื่องดังแน่นอน แป่ก (หัวเราะ) บางเรื่องคิดว่าแป่กแต่ดังชิบเป๋งเลย ผมก็เลยไม่ค่อยเชื่อตัวเองเท่าไหร่"

อะไรที่มองว่าเบลเป็นแม่ไม่ได้ ?
"มองได้ตอนเข้าฉากอ่ะ แต่เวลาซ้อมมันจะมีนิดนึง เพราะเราเล่นมาเยอะไง เราเล่นกับเบลมา 2 ปี มาต่ออีกเรื่องก็เล่นกับเขาอีก มาเรื่องนี้อีก 6 ปี จะมองเป็นแม่นี่มันยากมากนะ ไม่ค่อยมีซีนพวกนี้หรอก ก็บอกแต่งให้แก่หน่อยได้ไหม เบลก็ ไม่ได้อ่ะ หนูต้องสวย (หัวเราะ) ผู้กำกับก็ ไม่ได้แม่ยังสวยอยู่แม่ยังฟิตเนสอยู่ ตลกอ่ะ"

ปีหน้าได้ดูแน่นอน ?
"คิดว่าได้ดูนะครับ เร่งถ่ายกันอยู่"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โป๊ป ธนวรรธน์" อัปเดตละคร พรหมลิขิต เปิดใจยากสุดคือมองหน้า "เบลล่า" เป็นแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook