หลวงปู่ช็อก สาวเอากล่องมาให้สวดอนิจจา หมาหอนทั้งคืน เปิดดูเจอซากศพทารก

หลวงปู่ช็อก สาวเอากล่องมาให้สวดอนิจจา หมาหอนทั้งคืน เปิดดูเจอซากศพทารก

หลวงปู่ช็อก สาวเอากล่องมาให้สวดอนิจจา หมาหอนทั้งคืน เปิดดูเจอซากศพทารก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่ช็อก โยมผู้หญิงเอากล่องมาให้สวดอนิจจา หมาหอนทั้งคืน มีกลิ่นเหม็นออกมาจากกล่อง เปิดดูเจอซากศพทารก

 (21 ก.ค.65) เวลา 18.00 น. ร.ต.ท.อรรฆฤทธิ์ เย็นสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนสภ. เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเอาซากเด็กทารกมาทิ้งที่ วัดเวฬุวัน บ้านหนองไผ่ หมู่ 5 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมสถาน จ.อุดรธานี

เมื่อไปถึงพบกับ พระดิเรก อายุ 75 ปี พระลูกวัด พาตร.ไปดูจุดที่นำซากทารกไปฝังหลังกุฏิเนื่องจากมีกลิ่นเหม็น โดยหลวงปู่ได้นำศพทารกมาฝังไว้ติดกับรั้วกำแพงวัดด้านหลังกุฏิบริเวณภายในวัดห่างประมาณ 100 เมตร

พระดิเรก เปิดเผยว่า บ่ายวานนี้ (20 ก.ค.65) มีผู้หญิง 2 คนอายุวัยกลางคน และเด็กผู้ชาย 1 คนขับรถ จยย.สีเหลือง ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อเดินเข้ามาหาหลวงปู่ในกุฏิ พร้อมถือกล่องพลาสติกสีขาวสีขาวมาให้ พร้อมกล้วย 1 หวีและนมอีก 1 กล่อง หญิงที่มาก็บอกว่า ในกล่องเป็นคนน้อยอายุประมาณ 2 เดือน และบอกว่าเป็นลูกตัวเองจะฝากไว้ และให้หลวงปู่สวดอนิจจาให้ด้วย อาตมาก็ไม่ได้ถามหรือสงสัยอะไรมากกว่านี้ก็เลยสวดให้ เพราะโยมผู้หญิงเขาบอกว่าจะมารับ แล้วหญิงสาวเขาก็บอกกับอาตมาว่าฝากไว้ก่อนนะหลวงปู่พรุ่งนี้หนูจะมาใหม่เอานมและสังฆทานมาให้

โดยหลังจากทำพิธีสวดส่งวิญาณให้ทารกแล้ว ก็วางกล่องไว้ที่หน้ากุฎิ ก็เข้านอนแต่กลางดึกก็มีสุนัขเห่าหอนรอบรอบกุฎิและรอบวัดทั้งคืน ซึ่งปกติตนก็ไม่เคยกลัวอะไร แต่แปลกใจตรงที่พอมีกล่องศพทารกสุนัขกลับหอน คิดว่าสุนัขคงจะเห็นวิญญาณทารก จึงได้เห่าหอน

จากนั้นเขาก็ขับรถจยย.ออกไปจากวัดไปอย่างรวดเร็ว พอมาถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นโยมผู้หญิงมา ก็เลยเอะใจ เพราะในกล่องมีกลิ่นเหม็น จึงเปิดออกมาดูอาตมาถึงกับช็อคเพราะในกล่องเป็นศพทารก ตอนแรกโยมผู้หญิงเขาก็บอกอยู่ว่า เป็นลูกน้อยแต่แท้งลูกให้สวดอนิจจาให้ แต่เขาบอกว่าเขาจะมารับวันนี้ก็ไม่เห็นมา อาตมาจึงเปิดกล่องออกมาเห็นเป็นศพทารก จากนั้นได้เอาไปฝังและแจ้ง ตร.ตชด.หนองนาคำ มาดู

นายบุญช่วย จันสามารถ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า จากการสอบถามคนหมู่บ้านและข้อมูลที่ได้จากพระที่บอกมาว่ามีรถจักรยานยนต์สีเหลืองขับเข้ามาในวัดแล้วนำกล่องมาให้ เท่าที่จำได้หมู่บ้านนี้ไม่มีคนใช้รถสีเหลือง หมู่บ้านแห่งนี้มี 400 กว่าหลังคาเรือน ประชากร 1,000 กว่าคน ไม่มีประชากรแฝง ในหมู่บ้านก็ไม่มีบ้านพักหรือหอพัก น่าจะเป็นคนในหมู่บ้านหรือตำบลอื่นอย่างแน่นอน ตร.ได้ตรวจสอบศพทารกยังระบุเพศไม่ได้ และให้หน่วยกู้ภัยไปเก็บรักษาไว้และจะได้เร่งติดตามหาแม่รายนี้ที่นำลูกมาทิ้งให้กับหลวงปู่ตกใจจนช็อกต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook