คู่จิ้นในตำนาน "อุ้ม สิริยากร" ลงภาพคู่กับ "พล ตันฑเสถียร" แฟนๆ กรี๊ดเลย

คู่จิ้นในตำนาน "อุ้ม สิริยากร" ลงภาพคู่กับ "พล ตันฑเสถียร" แฟนๆ กรี๊ดเลย

คู่จิ้นในตำนาน "อุ้ม สิริยากร" ลงภาพคู่กับ "พล ตันฑเสถียร" แฟนๆ กรี๊ดเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม สิริยากร ลงภาพคู่กับ พล ตัณฑเสถียร แฟนคลับยุค 90 หลายคนกรี๊ดหนักมาก คู่พระนางในตำนาน 

คู่จิ้นในตำนานยุค 90 ที่แฟนๆ หลายคนเห็นแล้วกรี๊ดเลยกับคู่พระนาง อุ้ม สิริยากร กับ พล ตันฑเสถียร จากละครเรื่องดังเมื่อปี พ.ศ. 2540 ที่โด่งดังมากเรตติ้งกระฉูดมากหลายคนอยากจะดูอีกครั้งเพราะเป็นละครที่ดังมากๆ 

ล่าสุด อุ้ม สิริยากร ได้ลงภาพคู่กับ พล ตันฑเสถียร พร้อมกับเขียนความในใจถึงความทรงจำในอดีต 

"เหมือนได้กลับบ้าน! คนที่เรารักทั้งนั้นเลย น้องเจ็ตน้องจ๋า @yossiebistro เห็นกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กมัธยมจนตอนนี้เป็นผู้จัดที่มีความสามารถทั้งคู่ ภูมิใจแทนน้องๆ จริงๆ ส่วนพี่พลที่รักของน้อง @phol_tantasathien ก็เป็นพี่ที่แสนดีเสมอมา"

"และที่สุดของที่สุดความดีใจที่ได้เจอ คืออาจิ๋ม ผู้ที่ให้ชีวิตในวงการบันเทิงกับอุ้ม เป็นแม่แบบ และสอนเรื่องต่างๆ ในชีวิต ทั้งในวงการและนอกวงการ อุ้มบอกลูกๆ เสมอว่าที่แม่มีการงาน มีความสะดวกสบายต่างๆ ให้พวกหนูทึ่เมืองไทย ก็เพราะคุณยายจิ๋มให้โอกาสแม่ และเป็นคนที่แม่เคารพรักมากนะลูก มาเมืองไทยทุกครั้งก็ต้องให้ครอบครัวเราได้เจอ คนเราจะหน้าตาดีมีความสามารถยังไง แต่สำคัญที่สุดคือโอกาสและก้าวแรก ขอบคุณที่อาจิ๋มเห็นอะไรในตัวเด็กเด๋อๆ เพิ่งเรียนจบใหม่คนนั้นนะคะ"

ด้าน พล ตันฑเสถียร ก็ได้เผยความรู้สึกกับการมาเจอกันอีกครั้งในรอบหลายสิบปีว่า 

"#กาลครั้งหนึ่ง ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับโอกาสดีๆ แม้จะเล่นละครมาหลายเรื่อง แต่ภาพจำของแฟนๆ ที่ยังมีกับพี่พล พระเอกละครช่องสาม (ไม่ใช่พี่พลที่ทำอาหาร) ก็ยังเป็นภาพของละครจินตปาตี “ชอบมากกกก น้องพลน้องอุ้มในจินตปาตี"

"อาจต้องกดเครื่องคิดเลขนิดนึงเพื่อคำนวณอายุผู้ชม จินตปาตี เป็นละครเรื่องที่สองของพล พลไม่ใช่คนเล่นละครเก่งเลย แต่ก็ได้รับโอกาสจากอาจิ๋มให้มาเล่นละครที่มี casting ที่ดีเหลือเกิน มีนางเอกมากฝีมืออย่างน้องอุ้ม ที่ช่วยพยุงพี่คนนี้ตลอดรอดฝั่งได้ เล่นละครของอาจิ๋มกับน้องอุ้มสี่เรื่อง และก็ยังเคยร้องเพลงละครด้วยกันด้วย นี่คือโอกาสที่จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าไม่มีผู้ให้โอกาส จำได้ว่าเคยถามอาจิ๋มว่า ทำไมเลือกพล ทั้งทีละครเรื่องแรกที่เล่นก็ไม่ได้มีกระแสตอบรับมากมาย อาจิ๋มตอบว่าละครเรื่องเดียววัดอะไรไม่ได้หรอก ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับทุกโอกาสดีๆ รักครอบครัวนี้ทุกสุดเลย อยากเขียนอะไรมากกว่านี้ แต่รู้กันภายในดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คู่จิ้นในตำนาน "อุ้ม สิริยากร" ลงภาพคู่กับ "พล ตันฑเสถียร" แฟนๆ กรี๊ดเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook