ฮือฮา ทุเรียนลูกละ 49 บาท ลูกค้าต่อคิวรอซื้อแถวยาวเป็นกิโลฯ ฝนตกก็ไม่ถอย

ฮือฮา ทุเรียนลูกละ 49 บาท ลูกค้าต่อคิวรอซื้อแถวยาวเป็นกิโลฯ ฝนตกก็ไม่ถอย

ฮือฮา ทุเรียนลูกละ 49 บาท ลูกค้าต่อคิวรอซื้อแถวยาวเป็นกิโลฯ ฝนตกก็ไม่ถอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา ทุเรียนลูกละ 49 บาท คนท้องกินฟรี ลูกค้าต่อคิวซื้อแถวยาวทะลุปั๊ม ฝนตกก็ไม่ถอย คิวแรกๆ มารอตั้งแต่ 11 โมง ได้ซื้อบ่ายสาม

(15 ก.ค. 65) ทีมข่าวเดินทางไปที่แผงทุเรียนนายดำ ซึ่งอยู่บริเวณติดกับปั๊ม ปตท.เนินกระบก ถนนเส้นแยกลุงอุ้ย มุ่งหน้าบริษัท LG หมู่ 5 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง พบพ่อค้าแม่ค้าทุเรียน จัดโปรโมชั่นขายทุเรียนในราคาลูกละ 49 บาท เลือกทุเรียนได้ตามใจชอบ ส่วนคนท้องกินฟรี เนื่องจากเป็นเดือนเกิดของ 2 สามีภรรยา เจ้าของล้งทุเรียนนายดำ มีประชาชนให้ความสนใจมาเข้าแถวต่อคิวซื้อทุเรียน จนแถวยาวเกือบ 1 กิโลเมตร ทะลุปั๊มน้ำมัน

โดยลูกค้าที่ติดตามข่าวจากเพจ “ทุเรียนหมอนทองผลไม้ออนไลน์byนายดำ” มารอต่อคิวเข้าแถวตั้งแต่เวลา 11.00 น. และเป็นช่วงที่ฝนตก แต่ลูกค้าก็ยังยืนสวมชุดกันฝนและกางร่ม ยืนต่อคิวจนแถวยาวทะลุปั๊มน้ำมัน จนถึงเวลา 15.00 น. ทางแผงทุเรียนนายดำก็เริ่มทำการขาย ลูกค้าก็ได้ฮือกันเข้าไปทำการปั๊มตราที่แขนก่อนเข้าไปเลือกซื้อทุเรียนกันเนืองแน่น ช่วงโค้ง 100 คนสุดท้าย ทางแผงทุเรียนนายดำจะขายทุเรียนในราคา 3 ลูก 100 บาทเท่านั้น

จากการสอบถาม นายทรงศักดิ์ จันทร์คลาย อายุ 45 ปี และ น.ส.อภิชญาพร พรหมเนตร อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า วันนี้ที่ได้จัดโปรโมชั่นขายทุเรียนในราคา 49 บาท เพราะเป็นเดือนเกิดของตนและภรรยา ซึ่งภรรยา เกิดวันที่ 1 ก.ค.65 ส่วนตนเกิดวันที่ 13 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา จึงจัดกิจกรรมขายทุเรียนในวันนี้ โดยจะคิดทุเรียนแค่ลูกละ 49 บาท เท่านั้น และใจบุญจัดให้คนท้องและคนแก่กินฟรี ปีนี้ตนได้จัดโปรมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกจะขายในราคา ลูกละ 5 บาท ครั้งที่ 2 ขายในราคา ลูกละ 19 บาท เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ อ.ปลวกแดงได้กินทุเรียนในราคาที่ถูก และแจกผลไม้หลากหลายชนิดกว่า 10 ตัน เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า และอาจจะจัดออนทัวร์ไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่ออยากให้คนทั่วประเทศได้ทานทุเรียนระยองกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา ทุเรียนลูกละ 49 บาท ลูกค้าต่อคิวรอซื้อแถวยาวเป็นกิโลฯ ฝนตกก็ไม่ถอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook