หล่มเก่า เช็กแล้ว! คลิปหลอน จักรยาน-เก้าอี้ ขยับเอง ร่างขาวปริศนาเดินบนหลังคา

หล่มเก่า เช็กแล้ว! คลิปหลอน จักรยาน-เก้าอี้ ขยับเอง ร่างขาวปริศนาเดินบนหลังคา

หล่มเก่า เช็กแล้ว! คลิปหลอน จักรยาน-เก้าอี้ ขยับเอง ร่างขาวปริศนาเดินบนหลังคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคลิปสุดหลอน นาทีรถจักรยานเคลื่อนเอง ขณะบนหลังคาปรากฏคล้ายกับมีร่างของคนผมยาว รวมถึงเก้าอี้ลอยขึ้นเอง จนชายในคลิปถึงกับวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ล่าสุด นายกเทศมนตรีตำบลหล่มเก่า ตรวจสอบพิกัดที่ถูกระบุแล้ว ยืนยันไม่พบมุมกล้องตามคลิป

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ไชยยงค์ เพชรบูรณ์ ได้โพสต์ข้อความ "เห็นสิ่งเดียวกัน แต่อาจคิดได้ ต่างและตาม กัน (หน้าวัดแห่งหนึ่งที่หล่มเก่า//ข้อมูลไม่ยืนยันครับ)"

พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพสุดหลาน นาทีรถจักรยานสามล้อของเด็ก เกิดไหลไปเองตามถนนได้ จากนั้นบนหลังคาก็ปรากฏคล้ายกับคน มีลักษณะผมยาวประบ่า สวมชุดคลุมสีขาว ยืนอยู่บนหลังคาบ้าน จากนั้นรถจักรยาน ก็ไหลจนพ้นขอบจอ

ต่อมาได้มีชายหนุ่มที่นอนอยู่ด้านหน้าห้อง ก็เหมือนกับลุกขึ้นมาแล้วเปิดไฟฉาย ส่องหาอะไรบางอย่าง ก่อนจะล้มตัวลงนอน และเก้าอี้ที่วางอยู่ด้านข้างก็เกิดลอยขึ้นมาเองได้ และก็ค่อยๆ ลอยลงมาวางกับพื้น ก่อนที่ชายหนุ่มจะลุกขึ้นมาแล้วส่องไฟฉายอีกครั้ง

เมื่อไม่เห็นอะไร ชายคนในคลิป ก็ล้มตัวลงนอนต่อ จากนั้นเก้าอี้ก็เกิดลอยขึ้นมาเองอีก และได้ตกลงสู่พื้นอย่างแรง จนชายหนุ่มตกใจตื่นขึ้นมาอีกรอบ พร้อมทั้งส่องไฟฉายไปตามที่ต่างๆ พร้อมทั้งยกน้ำในขวดขึ้นมาดื่ม

โดยที่บนหลังคายังปรากฏ คล้ายกับร่างคนผมยาว สวมชุดขาวยืนอยู่ จากนั้นชายหนุ่มได้ล้มตัวลงนอนอีก โดยร่างที่ปรากฏคล้ายคนก็เริ่มเคลื่อน ขณะที่เสื่อที่ชายคนดังกล่าวนอน กลับถูกพับขึ้นมาคลุมร่างของชายหนุ่มรายดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งชายรายดังกล่าวก็พยายามดิ้นออกมาจนหลุด หลังจากนั้นก็ต้องลุกวิ่งโกยอ้าวกันเลยทีเดียว

 

ล่าสุด วันนี้ (15 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ผู้นำคลิปมาโพสต์ คือ นายไชยยงค์ ไชยปัน เจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า คลิปหลอนดังกล่าวข้อเท็จจริงแล้ว ตัวเองไปเจอมาในกลุ่มโซเชียลหนึ่ง ซึ่งจำไม่ได้แล้ว เมื่อประมาณช่วง 2 วันที่ผ่านมา

โดยในคลิประบุว่าอยู่ "หน้าวัดสระเกศ อ.หล่มเก่า ข้อมูลไม่ยืนยัน" ตนเองเห็นว่าดูน่าสนใจและเป็นคลิปแปลก ที่เกิดในพื้นที่ เลยโหลดเก็บไว้ในโทรศัพท์ ก่อนนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น จากผู้ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายจำรัส พูดคล่อง นายกเทศมนตรีตำบลหล่มเก่า เปิดเผยว่า หลังจากคลิปหลอนดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงกันจำนวนมาก ตนจึงได้ออกตรวจสอบ ตามพิกัดที่ถูกระบุ แถวหน้าวัดสระเกศ อ.หล่มเก่า

ก็ไม่พบลักษณะอาคาร, บ้านเรือน, ต้นไม้, ต้นตาล ฯลฯ ที่เหมือนหรือใกล้เคียงตามมุมกล้องที่ปรากฏในคลิป และพอตรวจเช็กกับชาวบ้าน ทั้งในพื้นที่และข้างเคียง ก็ไม่มีใครคุ้นสถานที่ หรือยืนยันได้ว่าเป็นจุดใดกันแน่ คาดว่าคลิปหลอนที่ปรากฏ ไม่น่าเกิดขึ้นในพื้นที่แน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หล่มเก่า เช็กแล้ว! คลิปหลอน จักรยาน-เก้าอี้ ขยับเอง ร่างขาวปริศนาเดินบนหลังคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook