ไฟแดงเสีย เก๋งไม่ชินทางพุ่งชน จยย. ดับ 3 ศพกลางสี่แยก ถนนโล่งเลยขับเร็ว

ไฟแดงเสีย เก๋งไม่ชินทางพุ่งชน จยย. ดับ 3 ศพกลางสี่แยก ถนนโล่งเลยขับเร็ว

ไฟแดงเสีย เก๋งไม่ชินทางพุ่งชน จยย. ดับ 3 ศพกลางสี่แยก ถนนโล่งเลยขับเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟแดงเสีย เก๋งไม่ชินทางพุ่งชน จยย. 2 คัน ดับ 3 ศพ กลางสี่แยก เป็นหนุ่มโรงงานกับไรเดอร์ ยอมรับถนนโล่งเลยขับเร็ว 

เมื่อเวลา 7.00 น. ( 10 ก.ค. 65) พ.ต.ต. สมัย คำดี สารวัตรสอบสวนสืบสวน สภ. มาบตาพุด ได้รับแจ้งมีเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตหลายราย ขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ถนน 363 บริเวณสี่แยกไฟแดง ทุ่งสะเดา มุ่งหน้าเนินสำลี สวนสมเด็จฯ ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จ.ระยอง พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายแดงทะเบียน 3150 กทม. จอดอยู่บนถนน ฝั่งมุ่งหน้า สุขุมวิท สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีผู้ขับขี่ ชื่อนายสราวุธ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามตัว อยู่ในที่เกิดเหตุ มีอาการตกใจ

ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีขาว และสกู๊ปปี้ไอสีดำ พบป้ายทะเบียน 2กช 3066 และแผ่นป้ายทะเบียน 1กถ 6547 หลุดออกจากตัวรถตกกระจายอยู่ สภาพรถล้มระเนระนาดกระจัดกระจาย และมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด จำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ 1. นายประดิฐศร อายุ 41 ปี สภาพศพ ใส่ชุดพนักงานโรงงาน นอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลกองเต็มพื้นถนน บริเวณกลางสี่แยก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2. นายพงศ์ภวัน อายุ 47 ปี สภาพศพ ใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงานเดียวกันกับ นายประดิฐศร ลักษณะนอนหงายแขนขวาบิดหัก ใบหน้า เป็นรอยแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณถัดจากนายประดิฐศร ประมาณ 5 เมตร คาดว่าทั้งสอง ขับซ้อนมาคันเดียวกันยังไม่ทราบใครเป็นคนขับ

3. นายประทีป คาดว่าเป็นคนขับแกร็บฟู้ด สภาพศพ นอนหงายใส่เสื้อสีดำ กางเกงสีน้ำตาลแดง ใกล้กัน พบกระเป๋าแกร็บ เสื้อแจ็กเก็ตแกร็บตกอยู่

นายสราวุธ คนขับรถยนต์เก๋ง บอกว่า เพิ่งจะออกรถยนต์คันนี้มาได้ 2 เดือน จึงไม่มีกล้องหน้ารถ ก่อนเกิดเหตุขับรถมาส่งน้องทำงาน ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เพิ่งจะเคยมาครั้งแรก ไม่รู้ว่าเส้นทางจุดไหนมีแยกไฟแดง ซึ่งขับรถมาเส้นทางตรงมุ่งหน้าแยกเนินสำลี ขณะขับมาเป็นช่วงวันหยุดถนนโล่งจึงขับด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์สองคันขับออกมา จากทางขวามือ เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนทันที จากนั้นจึงเห็นว่าเป็นทางแยก และมีสัญญาณไฟแดง แต่ไฟไม่ทำงาน ตนจึงรีบถ่ายคลิปที่สัญญาณไฟแดงไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้บันทึกภาพเก็บหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ ไว้ทั้งหมด พร้อมส่งศพผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย ชันสูตรที่ โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ (รพ.มาบตาพุด) เตรียมสอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook