โคราชเอาด้วย จัดดนตรีในสวนที่ลานย่าโม คนแห่ร่วมงานคึกคัก

โคราชเอาด้วย จัดดนตรีในสวนที่ลานย่าโม คนแห่ร่วมงานคึกคัก

โคราชเอาด้วย จัดดนตรีในสวนที่ลานย่าโม คนแห่ร่วมงานคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศบาลโคราช จัดงานดนตรีในสวนที่ลานย่าโม คนแห่ชมเป็นจำนวนมาก เตรียมพิจารณาขยายเวลาจัดทุกสัปดาห์

นครราชสีมา –ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแส “ดนตรีในสวน” ที่ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้จัดขึ้นในส่วนสาธารณะหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนักดนตรีมาเปิดการแสดงสร้างความสุขให้กับคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี จนทำให้ผู้คนทั่วประเทศชื่นชมกับกิจกรรมดนตรีในสวนเป็นอย่างมาก และมีการเรียกร้องอยากให้มีการจัดกิจกรรมดนตรีในสวนที่ต่างจังหวัดบ้างนั้น

ล่าสุด วันนี้ (8 กรกฎาคม 2565) ทางเทศบาลนครนครราชสีมา นำโดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ก็ได้นำไอเดียดนตรีในสวนมาต่อยอด จัดขึ้นที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลานย่าโม) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 ก.ค.65 ภายใต้ชื่อ “ด๊ะดาด ดนตรี ของดีโคราช” โดยภายในงานเป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงดนตรี กับการจัดบูธจำหน่ายสินค้าพื้นบ้าน ของดีเมืองโคราช มาขายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไปพร้อมกันด้วย ซึ่งเริ่มงานตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

โดยบรรยากาศภายในงาน ได้มีประชาชนเดินทางมาชมการแสดงดนตรีกันอย่างคึกคัก ซึ่งวันแรก มีการแสดงดนตรี ของวง Hopper,วง Suranaree Girl Wind Symphony March, วงสตริง Suranaree band และวงดนตรี Pop ที่ได้เตรียมบทเพลงมาแสดงมากมาย อาทิ รักครั้งแรก, แฟนฉัน, รอวันฉันรักเธอ, อดีตรักยามเย็น, เวลาเธอยิ้ม, ไม่มีตรงกลาง, ปล่อย, Marines Hyms March, Hoch Heideckburg March, Cheerio March, หลานย่าโม, ใกล้รุ่ง, ช่วงที่ดีที่สุด และวาฬเกยตื้น เป็นต้น และในคืนวันที่ 9 ก.ค.65 จะเป็นการแสดงดนตรีของวง Hamony Band และ วง Jutathep Band ซึ่งหากได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก ทางเทศบาลนครนครราชสีมา ก็จะได้ขยายเวลาการจัดงานเพิ่มขึ้นในทุกสัปดาห์ต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โคราชเอาด้วย จัดดนตรีในสวนที่ลานย่าโม คนแห่ร่วมงานคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook