"บีม กวี" อัปเดตตั้งชื่อลูกแฝดหญิง ตื่นเต้นนับถอยหลังจะได้เจอหน้ากันแล้ว

"บีม กวี" อัปเดตตั้งชื่อลูกแฝดหญิง ตื่นเต้นนับถอยหลังจะได้เจอหน้ากันแล้ว

"บีม กวี" อัปเดตตั้งชื่อลูกแฝดหญิง ตื่นเต้นนับถอยหลังจะได้เจอหน้ากันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีม กวี เผยชื่อลูกแฝดหญิง บอกมีในใจหลายชื่อมาก ตื่นเต้นจะได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว อัปเดตพัฒนาการของพี่ธีร์ น้องพีร์ 

นับถอยหลังอีก 4 เดือนก็จะได้อุ้มลูกแฝดหญิงแล้วสำหรับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ คุณพ่อลูกแฝดคนดัง พี่ธีร์-น้องพีร์  ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ทวงคืน เล่นกับน้องชายสุดที่รัก แดน วรเวช ที่ทั้งเขียนบทและกำกับเอง ร่วมด้วย แพทตี้ อังศุมาลิน 

ทั้งนี้ บีม จะมาเล่าถึงหนังเรื่องนี้แล้ว เขายังได้ด้อัปเดตเรื่องราวความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าลูกสาวฝาแฝด ชื่อของลูกสาว และพัฒนาการของ พี่ธีร์-น้องพีร์ กำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว

"ตอนนี้ภรรยาท้องได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว กำหนดคลอดประมาณพฤศจิกายน ผู้หญิงทั้งคู่ครับ เรื่องตั้งชื่อยังไม่ได้เลือกเลยครับ แต่คิดอยู่ทุกวันครับนะครับแต่ยังไม่ได้ตกผลึก แม่เขาก็พยายามคิดอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่โดนเลย ก็พยายามจดๆ และหาไว้หลายๆ ชื่อก่อน มันมีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งเรื่องของตัวอักษรและพยัญชนะ แม่เค้าเป็นสายมู (ยิ้ม) ที่คิดๆ ไว้พยายามจะให้คลอดจองกับพี่ๆ แต่มันก็ยากอยู่เหมือนกันครับ" 

"เรื่องความกังวลคุณแม่เขาไม่ได้กังวลอะไรเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาแล้ว เราก็พอจะรู้อยู่ว่าอะไรเป็นอย่างไร น่าจะเป็นอย่างไร"

"เด็กๆ เขารู้นะครับว่าในท้องแม่เขามีน้องอยู่ แต่เราก็บอกเขาแหละว่าในท้องเขามีเบบี๋นะ กำลังจะมีน้องนะเขาก็เข้าใจ"

"เรื่องเข้าโรงเรียน ดูโรงเรียนไว้แล้วครับ แต่ในช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ของโรคระบาด ตอนแรกที่คิดไว้จะให้ไปพรีอนุบาล แต่เก็บไว้ ส่วนใหญ่หลานๆ ของฝั่งออย จะเข้าเรียนตอนอนุบาลหนึ่ง ก็เลยคิดกันว่านั่นแหละ 3 ขวบดีกว่า"

"ด้านพัฒนาการด้วยความรู้เขาอยู่กับเราทุกวัน เราคุยกับเขาทุกวัน ผมว่าที่มันแปลกเขาสามารถดึงคำนี้จากในประโยคที่เราเคยพูดมาใช้ ในการอธิบายความของเขา เหมือนเขาคิดก่อนที่จะพูด" 

"เรื่องเขาวงการหลายคนบอกว่าต้องเข้าวงการแน่ๆ แต่ถ้าถามผมคงต้องรอให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง ให้เขารู้ทุกกระบวนการก่อนว่าการเข้าวงการหมายความว่ายังไง งานคืออะไรทำอะไรบ้าง ตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้นหรอกครับ"

"คุณพ่อตื่นเต้นตอนนี้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ยังไม่คลอดยังอยู่ในท้อง มันก็เป็นความรู้สึกเหมือนตอนลูกชาย แต่พอคลอดออกมาแล้วคงตื่นเต้นและรู้สึกแปลกๆ หรือคืนก่อนที่จะคลอดผมก็ยังจำความรู้สึกได้อยู่"

"น้องๆ ห่างกัน 3 ปีครับ"

"เรื่องจะมีอีกไหม จริงๆ ยังมีตัวอ่อนอยู่ เดี๋ยวดูในอนาคตครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บีม กวี" อัปเดตตั้งชื่อลูกแฝดหญิง ตื่นเต้นนับถอยหลังจะได้เจอหน้ากันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook