บุกรวบหลานชายผู้ใหญ่บ้าน ค้ายาบ้า เจ้าตัวร้องลั่นให้พ่อแม่ช่วย จนท.ต้องช่วยกันล็อก

บุกรวบหลานชายผู้ใหญ่บ้าน ค้ายาบ้า เจ้าตัวร้องลั่นให้พ่อแม่ช่วย จนท.ต้องช่วยกันล็อก

บุกรวบหลานชายผู้ใหญ่บ้าน ค้ายาบ้า เจ้าตัวร้องลั่นให้พ่อแม่ช่วย จนท.ต้องช่วยกันล็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม จับกุมหลานชายผู้ใหญ่บ้านวัย 37 ปี ในคดียาเสพติด เจ้าตัววิ่งหนีเจ้าหน้าที่ต้องล็อกตัว ร้องเรียกแม่พ่อดังลั่นให้ช่วยขณะถูกจับกุม

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงครามร่วมกับฝ่ายปกครอง นำหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรสงคราม เข้าตรวจค้นบ้านในพื้นที่ ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ของ มี นายชัชวาล หรือ เอ  อายุ 37 ปี ผู้อาศัยเป็นบุคคลตามหมายค้น และนายชัชวาล เป็นหลาน นายสถาพร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม ทั้งนี้ขณะจะทำการตรวจค้น ชัชวาล หรือเอ ได้พยายามขัดขืนและส่งเสียงเอะอะโวยวาย ตะโกนเรียกแม่พ่อให้ช่วยด้วย อีกทั้งจะพยายามหลบหนี มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่นาน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไว้

จากการตรวจค้นพบของกลาง ยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกแบบใส มีหูรูดปิดเปิดได้จำนวน 1 ถุง ยาบ้า 12 เม็ด บรรจุอยู่ในขวดพลาสติกใสสีขาว ข้างขวดยี่ห้อ city steel ball อีกชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติก (ไทยประดิษฐ์ไม่มีทะเบียน) ขนาด .22 แม็กนัม 1 กระบอก ซองแม็กกาซืนปืนขนาด .22 แม็กนัม 1 อัน กระสุนปืนขนาด .22 แม็กนัม 2 นัด กระเป๋าผ้าสีดำ 1 ใบ อาวุธปืนยาวอัดลม 1 กระบอก อุปกรณ์การเสพ  2 ชุดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของผู้ต้องหามีข้อมูลซื้อขายยาเสพติด  และยังมีใบรับรองผลการตรวจจาก รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม มีผลเป็นบวก จำนวน 1 ฉบับ น้ำปัสสาวะ 1 ขวด

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายชัชวาล ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อและนายสกุลจริง อายุประมาณ 37-38 ปี ที่ห้องเช่าตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม ราคาเม็ดละ  35 บาท มาเสพเอง 2 เม็ด ด้วยวิธีลนไฟแล้วสูดดม ที่เหลือจะจำหน่ายต่อเพื่อเอากำไรในราคาเม็ดละ 50 บาท และทำมาเกือบปีแล้ว

เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุกรวบหลานชายผู้ใหญ่บ้าน ค้ายาบ้า เจ้าตัวร้องลั่นให้พ่อแม่ช่วย จนท.ต้องช่วยกันล็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook