เจ้าของธุรกิจบอกเล่าความในใจ ธุรกิจกำลังรุ่ง ดันเจอเรื่องยุ่งให้สะดุด!

เจ้าของธุรกิจบอกเล่าความในใจ ธุรกิจกำลังรุ่ง ดันเจอเรื่องยุ่งให้สะดุด!

เจ้าของธุรกิจบอกเล่าความในใจ ธุรกิจกำลังรุ่ง ดันเจอเรื่องยุ่งให้สะดุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นพฤติกรรมปกติของผู้ซื้อไปแล้ว เมื่อไม่มีหน้าร้าน ก็สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดในเรื่องสถานที่ตั้ง เปิดกว้างและเข้าถึงผู้ซื้อได้มากขึ้น แต่ก็ต้องเจอกับความท้าทายใหม่ ก็คือ “การขนส่ง” ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต่างก็ต้องลองผิดลองถูก กับขนส่งที่มีให้เลือกมากมายหลายเจ้า กับหลากหลายปัญหา ทั้งโดนเท โดนทิ้งกลางทาง ของเสียหายระหว่างขนส่ง ของไม่ถึงมือผู้รับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก นับเป็นสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องเจออยู่เป็นประจำ ซึ่งเราไม่สามารถคาดเดาได้เลย ว่าในแต่ละวันจะเจอปัญหาอะไรบ้าง ทำให้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย

วันนี้เราจะมาพูดคุยกับ

“คุณเมย์-พบรัก รักรุ่งปรีดา” เจ้าของธุรกิจขายของใช้เด็กนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ BeBeeshop ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอประสบการณ์การส่งของมาหลายรูปแบบ กับหลายบริษัทขนส่ง เรียกได้ว่าเจ็บมาก็เยอะ ปวดหัวมาก็บ่อย ห่วงทุกครั้งที่ส่งของ ทางแบรนด์ต้องเจอกับเรื่องยุ่งยากขนาดไหน และมีการแก้ปัญหายังไง เรามาฟังคุณเมย์ เจ้าของแบรนด์ BeBeeshop บอกเล่าความในใจกัน

ธุรกิจกำลังรุ่ง ดันเจอเรื่องยุ่งยาก

“เปิดร้านขายออนไลน์มา 7 ปีกว่าแล้วค่ะ ในแต่ละวันมีการส่งพัสดุประมาณ 500 กล่องต่อวัน เคยส่งมาเกือบทุกบริษัทขนส่งแล้วค่ะ ก็เจอปัญหาที่ต้องคอยเป็นห่วงอยู่ตลอด โดนเทบ้าง เอาของกลับมาคืนบ้าง เปลี่ยนกฎไม่รู้บ้าง บางทีปรับเปลี่ยนราคาก็ไม่แจ้งล่วงหน้าก็เคยเจอมาแล้วนะคะ แล้วถ้าถามว่าตอนที่เจอปัญหาบริษัทขนส่งนั้นมีการแก้ปัญหายังไงให้บ้าง ก็...เขาไม่ส่งให้อะค่ะ ไม่แก้ปัญหาให้ ของก็เลยส่งไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนบริษัทขนส่งใหม่ไปเรื่อยๆ”

ปัญหาคลี่คลาย หมดห่วง ไว้ใจได้เมื่อมาส่งกับ Ninja Van

“ส่งพัสดุกับ Ninja Van ก็รู้สึกคลายความกังวล หมดห่วงไปได้เยอะเลยค่ะ พอมีปัญหาทาง Ninja Van ก็จะช่วยจัดการให้ไม่ทิ้งกัน มีปัญหาอะไรก็ปรึกษากันได้ตลอด ติดต่อง่าย ตอบกลับไว ไม่ปล่อยให้เราต้องเป็นห่วงนานๆ ส่วนน้องๆ ทีมเซอร์วิสที่ดูแลก็ค่อนข้างน่ารัก การตามงาน ตามของ หรือการเซอร์วิสโดยรวม รู้สึกว่าโอเค 90% เลยค่ะ”

จุดแข็งที่ทำให้ประทับใจใน Ninja Van

“อย่างแรกที่ประทับใจ Ninja Van ก็คือการบริการที่ดูแลซับพอร์ตอย่างดีตลอด ตอบกลับไวมาก อย่างที่สองก็คือเรื่องของราคา ซึ่งดีมาก ดีกว่าทุกบริษัทที่เคยใช้บริการมา ทำให้ควบคุมต้นทุนได้ และเพราะมีประสบการณ์ที่เจ็บแล้วต้องจำ การดีลแค่บริษัทขนส่งเดียว พอโดนเทก็จะแก้ปัญหาไม่ทัน ร้านไหนที่ส่งของเยอะๆ ต้องมีแผนสำรองไว้ด้วยนะคะ”

Ninja Van มุ่งพัฒนาเพื่อช่วยเหลือลูกค้า Ninja Van ให้ไวดุจนินจา ด้วยทีมคอลเซ็นเตอร์ที่พร้อมรับสายภายใน 30 วินาที แอดมินตอบแชทใน 30 นาที และตอบอีเมลภายใน 2 ชม. จบทุกดราม่าเคลียร์ทุกเรื่องห่วง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ FB: Ninja Van Thailand หรือโทรสายด่วน 1469

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook