MID YEAR WITH YOU ครึ่งปีนี้มีเซอร์ไพรซ์

MID YEAR WITH YOU ครึ่งปีนี้มีเซอร์ไพรซ์

MID YEAR WITH YOU ครึ่งปีนี้มีเซอร์ไพรซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดแคมเปญพิเศษ รวมดีลส่วนลดกลางปีมากมาย พร้อมตอบแทนสมาชิก CAT Privilege by NT สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ C internet และ ซิมมือถือ my by NT ทั่วประเทศ สามารถสมัครสมาชิกและเข้าร่วมแคมเปญ “MID YEAR WITH YOU ครึ่งปีนี้มีเซอร์ไพรส์ ให้แลกรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท” ในวันที่ 25 มิถุนายน 2565 วันเดียวเท่านั้น

หลังเปิดตัวแคมเปญ “CAT Privilege by NT” ที่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายให้กับสมาชิกคนพิเศษ ทั้งรับโค้ดส่วนลด หรือใช้คะแนนแลก ที่ทุกการใช้จ่าย 25 บาท เท่ากับ 1 คะแนนสะสม ให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสดีลสุดคุ้ม มีความสุขทุกครั้งที่ใช้จ่าย ถือว่าได้ผลตอบรับดีเยี่ยม ทั้งการใช้โค้ดส่วนลดกับร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือการแลกใช้คะแนนเพื่อรับดีลต่าง ๆ มากมาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่แท้จริง

กลางปีนี้ กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญแห่งปี ที่ทาง CAT Privilege by NT ขอมอบของขวัญแทนคำขอบคุณ ให้กับสมาชิกที่ใช้บริการ  C internet และซิมมือถือ my by NT ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน กับแคมเปญ “MID YEAR WITH YOU” ที่ใช้เพียง 25 คะแนน แลกรับโค้ดส่วนลดได้ถึง 100 บาท (จากปกติใช้ 100 คะแนน) จากร้านอาหาร เครื่องดื่ม และ Platform Online Shopping ชื่อดังที่ร่วมรายการ ให้ผู้ใช้บริการทุกท่านยิ้มรับความสุขช่วงกลางปี

สำหรับลูกค้า C internet และซิมมือถือ my by NT สามารถรับสิทธิพิเศษได้ง่าย ๆ เพียง สมัครสมาชิก CAT Privilege by NT ผ่านช่องทาง LINE : @catprivilege กดเลือกเมนู CAT Privilege by NT และสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพียงเท่านี้ก็จะได้รับ Welcome Point ไปฟรี ๆ 50 คะแนน และกดรับสิทธิพิเศษมากมายจาก CAT Privilege by NT ได้ทุกวัน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1888

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook