ทนายกฤษณะ ยังซาบซึ้งบุญคุณ ส.ส.เต้ แม้ถูกปลดจากที่ปรึกษาพรรค ยันไม่โกรธ

ทนายกฤษณะ ยังซาบซึ้งบุญคุณ ส.ส.เต้ แม้ถูกปลดจากที่ปรึกษาพรรค ยันไม่โกรธ

ทนายกฤษณะ ยังซาบซึ้งบุญคุณ ส.ส.เต้ แม้ถูกปลดจากที่ปรึกษาพรรค ยันไม่โกรธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายกฤษณะ ยังซาบซึ้งบุญคุณ ส.ส.เต้ แม้ถูกปลดจากที่ปรึกษาพรรค ยันไม่โกรธ ถ้าต้องการความช่วยเหลือบอกได้ทันที

เมื่อเวลา 12.00 น. (16 มิ.ย.65) นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ  เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ "ส.ส.เต้" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ถอดตนเองออกจากที่ปรึกษากฏหมาย หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์นั้น เมื่อเช้านี้ทางบ้านและนักข่าวโทรมากับการยกเลิกคำสั่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้คุยกับ ส.ส.เต้ แล้วว่า ถ้าหากตนเองไม่ปฏิบัติตามนโยบายของพรรค ซึ่งตอนนั้นที่จะไปยื่นถอดถอนพี่เดชา ผมก็ได้ระงับไป ได้ออกอากาศในทีวีหลายๆ ช่องด้วยกัน ก็ไม่ได้บอกท่านก่อน ก็ได้ขอโทษพี่เต้ไป 

วันนี้ ตั้งใจว่าจะไปยื่นหนังสือหนังสือขอความเป็นธรรมกับ ท่านเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส กรณีทางทนายเดชายื่นขอสอบจริยธรรม ตอนแรกตั้งใจว่าเสร็จภารกิจจากศาลจังหวัดปทุมธานี จะไปยื่นเลยเพราะตนเองอยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วย  ซึ่งพี่เดชาโทรมาหาตนเองก่อนและตนเองก็โทรไปหาพี่เต้ พี่เต้เองก็คงจะปกป้องตนเองในฐานะลูกน้อง ก็เลยมีเหตุการณ์เป็นข่าวออกไป แต่ ตนเองได้คุยกับพี่เต้ว่าทีมีข่าวออกไปว่าตนเองจะย้ายข้างไปซบพี่เดชา ตนเองก็ปฏิเสธกับพี่เต้ไปแล้ว แต่พี่เต้ยังไม่เชื่อใจ บอกว่านายไม่ทำตามนโยบายของพรรค ตนเองได้ปรับความเข้าใจกันแล้วและในวันนี้ตนเองจะไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อท่าน เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และจะขอร่วมเป็นพยานในการสอบจริยธรรมครั้งนี้ แต่ตนเองเห็นหนังสือยกเลิกออกมาเลยชะงักเลย

ทั้งนี้ตนเองยังเคารพในบุญคุณเพราะตนเองอยู่ได้จนทุกวันนี้เพราะก็มีพี่เต้กับคุณแม่ที่เคยให้ตนเองมา 35,000 บาท และพี่เต้ก็ปกป้องอุ้มชูตนเองมาตลอด ตอนแรกตนเองคิดว่าจะเขียนใบลาออก แต่เนื่องจากว่าการเขียนใบลาออกออกไปก็จะเหมือนว่าตนเองยอมรับว่าทำจริงว่ายอมย้ายค่ายไปซบอกพี่เดชา ตนเองเลยขออยู่ในจุดยืนของตนเองดีกว่า ถ้าพี่เต้ไม่โอเคคงต้องปลดตนเอง แล้วก็มีวันนี้จริงๆ ตนเองก็ไม่ได้โกรธท่านอะไรเลย โดยพี่เต้บอกว่า ปลดในตำแหน่งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แต่ในคดีส่วนตัวพี่เต้ยังจะจ้างตนเองเหมือนเดิม ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันมีแต่ปรับความเข้าใจกัน ตนเองก็ชี้แจงให้ท่านได้รับทราบ

พี่เต้ก็ถือเป็นที่มีบุญคุณต่อตนเอง ตนเองจะไม่ลืมบุญคุณท่าน หากมีอะไรให้ตนเองช่วยเหลือ ตนเองก็พร้อมกลับมาช่วยเหลือถึงตนเองจะโดนปลดในตอนนี้ แต่ก็ยังจะเดินหน้าในฐานะประชาชนในฐานะทนายความอิสระ หากทางพี่เต้ต้องการให้ตนเองช่วยเหลือตนเองก็พร้อมทันทีหรือทางพี่อัจมีอะไรให้ตนเองช่วยเหลือตนเองก็พร้อมให้ความช่วยเหลือทั้งสองฝ่ายไม่เลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งขอมีจุดยืนของตนเองไม่เนรคุณทั้งสองท่าน ขอค้นหาหลักฐานให้กับน้องแตงโมในภาคประชาชนหากมีอะไรสงสัยหากจะปรึกษาทั้งสองฝ่าย  ถึงตอนนี้ตนเองก็ยังลงพื้นที่แอบหาหลักฐานอยู่ทำด้วยความหวังดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook