"หน่อง ธนา" เคลื่อนไหวเปิดใจโพสต์คำคม หลัง "แพรวา" พูดปมเลิกผ่านรายการ

"หน่อง ธนา" เคลื่อนไหวเปิดใจโพสต์คำคม หลัง "แพรวา" พูดปมเลิกผ่านรายการ

"หน่อง ธนา" เคลื่อนไหวเปิดใจโพสต์คำคม หลัง "แพรวา" พูดปมเลิกผ่านรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่อง ธนา เปิดใจหลัง แพรวา ออกรายการเล่าสาเหตุของการเลิกกัน บอกมีอะไรมากกว่านั้นแต่ขอไม่ลงรายละเอียด

หลังจากที่ แพรวา ณิชาภัทร นางเอกสาวได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุของการเลิกรากับ หน่อง ธนา ผ่านรายการคลับฟรายเดย์โชว์ โดยได้พูดถึงสาเหตุของการต้องยุติความสัมพันธ์เป็นความไม่เข้าใจในหลายๆ เรื่อง ต้องมีคนกลางเข้ามาสื่อสาร "ต้องมีคนกลางที่มารับฟังสิ่งนี้แล้ววิเคราะห์แล้วช่วยว่าคนนี้เขาหมายถึงอย่างนี้นะคนนี้เขาหมายถึงอย่างนี้นะโอเคนะ มาแปลงสารให้มันง่ายขึ้นเราคือคนสองคนที่เราคิดว่ามันคือจิ๊กซอว์คนละชิ้นที่พยายามจะปรับเข้าหากันแต่มันสุดทางแล้วเข้ากันไม่ได้จริงๆมันยากเหมือนกันเพราะมันคือการบอกเลิกในตอนที่ยังรักเขาอยู่มากๆ"  

ล่าสุด หน่อง ธนา ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการไนน์ เอ็นเตอร์เทน ถึงประเด็นการเลิกราหลังจากที่อดีตคนรัก แพรวา ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้ โดยได้บอกว่า "ก็อยากที่บอกสารมันออกจากฝั่งเขาฝั่งเดียว ทุกอย่างมันมีเหตุผลมีอะไรมากกว่านั้น ถามว่าเหนื่อยกับความรักที่ผ่านมาไหม จริงๆ ผมทำเต็มที่กับตรงนี้ อยู่ที่ว่าคนสองคนอาจจะไม่ได้ เข้าใจกัน มันก็คืออยู่ที่ผลที่ออกมา"

"เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะพูดครับ เห็นแล้วครับ แต่อย่างที่บอกครับเป็นสารที่ออกมาจากฝั่งเดียว ไม่ได้ครบถ้วนความจริงมีเหตุผลมากกว่านั้น มีเรื่องราวมากกว่านั้น ผมขอไม่พูดตรงนี้ดีกว่า เพราะเรื่องก็จบไปแล้ว เครียดไหมผมได้อ่านทุกคอมเมนต์ก็มีคนเข้ามาต่อว่าด้วยความไม่รู้ก็มี มีให้กำลังใจก็มี อั้นไหนแย่ๆ ผมปล่อยผ่านครับ ถ้าเรื่องจริงทำไม่ดีผมจะนำมาปรับปรุงตัวครับ"

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของ หน่อง ธนา ก็ได้โพสต์ข้อความโดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า "จงใช้ชีวิตให้เหมือนสายน้ำ แม้จะพบสิ่งกีดขวาง" แต่เจ้าตัวยังคงอารมณ์ดีเขียนทิ้งท้ายไว้อย่างขำๆ ว่า "ก็อร่อยอยู่ดี อะไรอะ!!"  หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "หน่อง ธนา" เคลื่อนไหวเปิดใจโพสต์คำคม หลัง "แพรวา" พูดปมเลิกผ่านรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook