ตำนานบทใหม่ ช่างแอร์เศร้า สาวสวยใน TikTok หลอกให้โอนเงิน ร่วม 1 ล้าน

ตำนานบทใหม่ ช่างแอร์เศร้า สาวสวยใน TikTok หลอกให้โอนเงิน ร่วม 1 ล้าน

ตำนานบทใหม่ ช่างแอร์เศร้า สาวสวยใน TikTok หลอกให้โอนเงิน ร่วม 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียเป็นล้าน แขนไม่ได้จับ! หนุ่มช่างแอร์เมืองพัทยา สุดเศร้า เจอสาวสวยใน TikTok หลอกให้โอนเงิน ร่วม 1 ล้านบาท 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ระบายความในใจและเตือนภัย หลังจากถูกหยิงสาวคนหนึ่งหลอกให้โอนเงิน สูญเสียเงินไปกว่า 1 ล้านบาท โดยเจ้าตัวได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ไว้เป็นหลักฐานในการจับกุมหญิงสาวคนสวย ชื่อย่อ น้อง ฟ. ซึ่งทราบว่าเป็นแม่ม่ายลูก 2 อยู่ จ.ร้อยเอ็ด

ล่าสุด วันนี้ (11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้โพสต์ ตั้งอยู่หมู่ 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับ นายบรรจง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว แต่มีอยู่ 3 ห้อง ซึ่งใช้เป็นบ้านพัก และออฟฟิศ เอาไว้รับซ่อมแอร์จากลูกค้า

นายบรรจง เล่าว่า เริ่มแรกตนได้เล่น Tiktok และได้รู้จักกับ น้อง ฟ. หญิงสาวคนดังกล่าวผ่านทาง Tiktok ก็รู้สึกชอบเขา ชอบสไตล์การแต่งตัว ก่อนที่จะทักไป ซึ่งน้องก็ได้ทักกลับมา ก่อนที่จะแลกไลน์และเฟซบุ๊กกันเอาไว้

ซึ่งตอนแรกน้องก็ทักมายืมเงินไปจ่ายค่าหวย จำนวน 3,000 บาท หลังจากนั้นมาก็มีการยืมเงินมาเรื่อยๆ ซึ่งอ้างว่าต้องไปจ่ายค่าแชร์ และปล่อยเงินกู้แต่ไปตามเก็บเงินไม่ได้ ก็ขอยืมเงินตนเรื่อยๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 9 แสนบาท

ที่ตนโอนให้เพราะน้องบอกว่าเดือดร้อน ซึ่งตอนนั้นตนก็วิ่งงานเยอะและพอมีเงินบ้าง ก็โอนให้น้องให้ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถบอกใครได้ ซึ่งน้องก็ให้ความหวังว่าจะกู้เงินมาคืน แต่ก็เงียบไปสักพัก

ล่าสุด น้องคนดังกล่าวก็ทักมาบอกตนว่าจะเอาเงินไปลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นธุรกิจอะไร ตนก็โอนให้เป็นจำนวนเงิน 110,000 บาท ตนรู้ตัวอีกทีในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งตอนนั้นก็ได้คุยกัน และขอนัดเจอแต่น้องคนดังกล่าวก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าช่วงโควิดเดินทางลำบาก เอาไว้มาหาเอง ตนก็พยายามที่จะไปพบแต่ก็ถูกปฎิเสธ

ตอนนี้ตนก็รู้สึกเสียใจ ตนตั้งความหวังในชีวิตไว้มาก ตนให้ความหวังกับพ่อแม่ว่าจะทำให้พ่อแม่ลืมตาอ้าปากได้ ซึ่งครอบครัวตนเป็นครอบครัวที่ยากจน เดินทางมาต่อสู้ชีวิตที่พัทยาสามารถสร้างตนเอง และเลี้ยงครอบครัวได้

เบื้องต้น ตนก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.หนองปรือ สุดท้ายก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ชายที่อยากจะมีครอบครัว อยากมีความรักกับใครสักคน ก็อยากฝากให้ดูดีๆ อย่าได้ตกเป็นเหยื่ออย่างที่ตนเป็น ซึ่งตนเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook