"อัจฉริยะ" โต้คลิปเสียงบังแจ็คถูกตัดต่อ ยืนยันไม่เคยเรียกรับเงิน ไม่ให้ค่า 18 มงกุฎ

"อัจฉริยะ" โต้คลิปเสียงบังแจ็คถูกตัดต่อ ยืนยันไม่เคยเรียกรับเงิน ไม่ให้ค่า 18 มงกุฎ

"อัจฉริยะ" โต้คลิปเสียงบังแจ็คถูกตัดต่อ ยืนยันไม่เคยเรียกรับเงิน ไม่ให้ค่า 18 มงกุฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อัจฉริยะ" โต้คลิปเสียง "บังแจ็ค" ถูกตัดต่อ กล่าวหาตนเรียกรับเงิน ยืนยันไม่เคยให้ค่า 18 มงกุฎ เผยแม่แตงโมไฟเขียว เดินหน้าฟ้องคดีคนบนเรือ ก่อน 23 มิ.ย.

วันนี้ (2 มิ.ย.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม สตรีมแบบสดในช่องยูทูบ "โคนัน เมืองไทย" โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ซึ่งมีใจความสำคัญว่า จะออกมาแฉเรียงตัวคนบนเรือ โดยเฉพาะคนสำคัญที่ไม่เคยออกมาพูดอะไรเลยตั้งแต่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะเดินหน้าสู้ต่อ ฟ้องเอง เพราะคุณแม่แตงโมอนุญาตให้ฟ้องตรงได้เลย โดยจะมีการยื่นฟ้องที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อนวันที่ 23 มิ.ย. ทำให้สบายใจขึ้นมาก เหลือเพียงขั้นตอนการร่างคำฟ้อง โดยวันเสาร์นี้จะมีประชุมทีมทนายและผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเบิกความคดีอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ นายอัจฉริยะ ยังพูดถึงเรื่องเสื้อเปื้อนเลือดของแตงโม ว่า น่าเหลือเชื่อที่ดาราอย่างน้องแตงโม ใส่เสื้อตัวนี้ออกรายการแล้วไม่ซักก่อนเอามาขาย อีกทั้งถ้าเสื้อเปื้อนเลือด คุณยังยืมเสื้อน้องแตงโมมาใส่ ตรงนี้ประชาชนทั้งประเทศคงไม่มีใครเชื่อคุณ นอกจากตำรวจภูธรภาค 1 เท่านั้นที่จะเชื่อ อยากขอถามอีกข้อ ถ้าเสื้อตัวดังกล่าวเปื้อนเลือดทั้งที่ใส่ออกรายการครั้งเดียว อยากถามว่าติดเลือดมาจากไหน หรือจะอ้างว่าน้องแตงโมมีประจำเดือน รวมทั้งยังท้าทาย กระติก แซน โรเบิร์ต และจ๊อบ มาดีเบตกับตนในรายการโหนกระแส

ส่วนประเด็นที่มีการกล่าวหาว่า ตนติดต่อกับบังแจ็ค นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะส่วนตัวไม่เคยให้ราคา 18 มงกุฎเมืองไทย ยอมรับว่าบังแจ็คเคยโทรศัพท์มาหาตนเมื่อวันที่ 6 เม.ย. บอกว่ามีข้อมูลของตำรวจนนทบุรีมีการรับเงิน ซึ่งตนไม่เชื่อ แต่วันนี้มีทนายบางคนเอาคลิปมาเปิด ทั้งที่ตนไม่เคยมีเบอร์ใครบนเรือเลย แล้วจะไปคุยกับใคร ไม่เคยมีเบอร์ใคร ไม่เคยมีเบอร์แซน ดังนั้นคงจะไปต่อรองกับใครไม่ได้

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ทิ้งท้ายเรื่องรองเท้าเปื้อนเลือด ว่า ทราบมาว่ามีผู้ชายคนหนึ่งบนเรือที่มีรองเท้าเปื้อนเลือด ลองไปติดตามดูแล้วกันว่ามีรองเท้าเปื้อนเลือดหรือไม่ อยากรู้ว่าสืบภาค 1 เก็บมาไว้หรือเปล่า และประเด็นรองเท้าเปื้อนเลือดมันอยู่ในสำนวนแล้วหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook