วัยรุ่นหญิงชายนับสิบ ตบตีชุลมุนหน้าโรงพัก เหตุเคลียร์ไม่จบปม "เต้นกับผัวทำไม!"

วัยรุ่นหญิงชายนับสิบ ตบตีชุลมุนหน้าโรงพัก เหตุเคลียร์ไม่จบปม "เต้นกับผัวทำไม!"

วัยรุ่นหญิงชายนับสิบ ตบตีชุลมุนหน้าโรงพัก เหตุเคลียร์ไม่จบปม "เต้นกับผัวทำไม!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุวัยรุ่นหญิงชายนับ 10 ราย ทะเลาะตบตีทำร้ายร่างกายกันชุลมุนหน้า สน.บางเขน ต้นเหตุมาจากอีกฝ่ายข้องใจ "มึงมาเต้นกับผัวกูทำไม"

วันนี้ (27 พ.ค.) พ.ต.ต.พรเทพ อินทรนวล สารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพักฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขน พบวัยรุ่นหญิง-ชายกว่า 10 คน กำลังทะเลาะวิวาทตบตีกันชุลมุนจนได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวน หญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 35 ปี ให้การว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนหญิง-ชาย รวม 4-5 คน ชวนกันมาเที่ยวที่ร้านอาหารอาหารแห่งหนึ่ง ตรงสาขาหลักสี่-สะพานใหม่ โดยทางร้านมีการแสดงวงดนตรี ตนและเพื่อนๆ จึงลุกขึ้นยืนเต้น สนุกสนานตามจังหวะเสียงเพลง

จากนั้นช่วงระหว่างที่เดินไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆ มีหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างอวบ ไว้ผมยาวสีทอง แต่งตัวสวมชุดสีแดง เดินเข้ามาใช้มือจิกกระชากผมเหวี่ยงตนล้มลงกองพื้นจนได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า แล้วหญิงคนดังกล่าวก็พูดว่า "มึงมาเต้นกับผัวกูทำไม" ตนรู้สึกงงและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นเพื่อนๆ ตนทราบเรื่องจึงเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง

กระทั่งมีการ์ดของทางร้านเข้ามาระงับเหตุ และให้กลุ่มพวกตนและคู่กรณีออกไปนอกร้านเพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ตนกับเพื่อนๆ และคู่กรณีจึงเดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนและคู่กรณีไปคุยเจรจากันก่อน ช่วงระหว่างที่มีการเจรจาพูดคุยกันนั้น กลุ่มเพื่อนๆ ตนและคู่กรณีมีอารมณ์โมโหจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนตบตีกันอีกครั้งที่หน้าโรงพักดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บมีแผลที่หน้าผาก

ขณะที่ หญิงสาว อายุ 31 ปี คู่กรณี ให้การว่า ตนมาเที่ยวที่ร้านอาหารกับแฟนหนุ่มและได้รู้จักกับหญิงสาวไม่ทราบชื่อและนามสกุล แต่ทราบเพียงว่าหญิงคนดังกล่าวมาเที่ยวที่ร้านนี้อยู่บ่อยครั้ง ช่วงระหว่างนั่งดื่มอย่างสนุกสนานภายในร้าน ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวที่เพิ่งรู้จักกันมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้หญิงที่มาเที่ยว และกำลังเดินทางไปที่โรงพักฯ ตนจึงร่วมไปเป็นเพื่อนด้วย ช่วงระหว่างที่มีการเจรจาเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นที่ร้านอาหารอยู่บริเวณหน้าโรงพัก ก็เกิดโต้เถียงกันกับคู่กรณี ซึ่งตนพยายามเข้าห้ามปรามแล้ว จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนอีกครั้ง

ตำรวจจ่อดำเนินคดีตบตีหน้าโรงพักไม่เกรงใจสถานที่ โทษจำคุก 1 เดือน ปรับ 1 หมื่น

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน กล่าวถึงกรณีเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นหญิงชายนับ 10 ราย ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บหน้า สน.บางเขน เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า ตำรวจได้มีการสอบปากคำเบื้องต้นกับทั้งสองฝ่ายไปแล้ว แต่รอในส่วนของรายละเอียดอาการบาดเจ็บรวมทั้งผลตรวจแอลกอฮอล์ในปัสสาวะ คาดว่าต้องใช้เวลา โดยตำรวจจะเรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในภายหลัง

เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานสมัครใจทะเลาะวิวาท มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท และร่วมกันทำร้ายร่างกาย มีอัตราโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท

ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายมองว่าเหตุเกิดหน้าโรงพักไม่ให้เกียรติสถานที่ราชการนั้น พ.ต.ท.สราวุธ ระบุว่า ถือว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นสถานที่ราชการ จะต้องให้ความเคารพสถานที่และเกรงใจเจ้าหน้าที่บ้าง เพราะตำรวจก็ต้องดำเนินคดีทางอาญากับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งมีจำนวนหลายคน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นไม่สามารถเจรจากันได้ จึงมาแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ตำรวจให้ทั้งสองฝ่ายไปเจรจากันหน้าโรงพัก ก่อนจะเจรจากันไม่ได้จนทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ตำรวจจึงเตรียมดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook