ลุ้นขึ้นไหม? "กองทัพ พีค" เปิดใจหลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ "เบลล่า"

ลุ้นขึ้นไหม? "กองทัพ พีค" เปิดใจหลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ "เบลล่า"

ลุ้นขึ้นไหม? "กองทัพ พีค" เปิดใจหลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ "เบลล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม กองทัพ พีค เมื่อถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่ เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่ควงแขนกันไปทำบุญที่จังหวัดอยุธยา และยังมีตาดีเห็นตนไปเล่นโยคะที่บ้านของฝ่ายหญิงอีกด้วย

โดย กองทัพ พีค ได้เผยกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า "พีคก็ได้เห็นข่าวแล้ว เอาจริงๆ ตอนที่ได้เห็นข่าวก็ไม่ได้คิดว่าเป็นพีคเลย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่ว่าพอเวลามันผ่านไปสักพัก ทุกคนก็เริ่มมาบอกพีคว่าเป็นพีคนะ ตอนนั้นที่รู้ว่าทุกคนคิดว่าเป็นพีคก็แอบตกใจนิดนึง เพราะว่าเอ๊ะ! เป็นเราเหรอ ที่เราไป"

ได้ไปอยุธยาไหม ?
"ได้ไปครับ แต่ว่าไปกับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ได้ไปกับพี่เบลล่า แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะว่ารายละเอียดมันก็ไม่ได้ตรงกับที่เป็นข่าว"

ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องข่าวกันบ้างไหม ?
"ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องข่าวเลยครับ เท่าที่เราได้พูดคุยกันก็จะเป็นเรื่องเฮฮามากกว่า เรื่องดินฟ้าอากาศ และเรื่องอะไรต่างๆ ที่เราได้คุยกันตลอด"

"ต้องบอกว่าพี่เบลเป็นคนน่ารักครับ ตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันแล้วมันเป็นละครเรื่องแรกของพีคด้วย พี่เขาซัพพอร์ตพีคมากแล้วก็มีอะไรแนะนำตลอด คอยบอกคอยช่วยเหลือ แม้ว่าละครจบมาถ้าพีคมีอะไรที่ไม่สบายใจหรืออยากปรึกษาก็รับฟังตลอด"

สถานะระหว่างเรากับ เบลล่า สรุปคืออะไร ?
"เราเป็นมิตรภาพที่ดี ที่มีให้กันมากกว่า"

ในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาได้ไหม ?
"โอ้โห! ถ้าในอนาคตสำหรับตัวพีคเองยังไม่ได้คิดอะไรเลย คือพี่เบลเป็นคนน่ารักมาก ทำงานเก่ง ทั้งตัวพีคเองที่ได้รู้สึกมา พีคก็ขอยอมรับว่าพวกเราสนิทกันมากทั้งคู่"

พี่เขาเป็นสเปกเราไหม ?
"พี่เขาน่ารักครับ"

อายุห่างไม่ติดใช่ไหม ?
"สำหรับตัวพีคเองไม่ได้มองเรื่องนั้นอยู่แล้วครับ"

มีคนเห็นเราไปเล่นโยคะที่บ้าน เบลล่า จริงไหม ?
"เอ่อ... ถ้าไปเล่นโยคะที่บ้านพี่เบล พีคเคยไปมาครับ แต่ตอนนั้นเป็นการที่พีคซ้อมเต้นมาหนัก แล้วต้องถ่ายละคร แต่พีคดันซ้อมเต้นไม่ได้ ทำให้ร่างกายมันปวด พีคเลยถามพี่เขาว่า จะทำยังไงดีเพราะพีคก็ต้องซ้อมด้วย พี่เขาบอกว่าถ้าอย่างนั้นลองยืดลองเล่นโยคะดู"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลุ้นขึ้นไหม? "กองทัพ พีค" เปิดใจหลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ "เบลล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook