"เบลล์ ขอบสนาม" โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา "หลวงปู่แสง"

"เบลล์ ขอบสนาม" โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา "หลวงปู่แสง"

"เบลล์ ขอบสนาม" โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา "หลวงปู่แสง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 ปี และป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ที่อาศัยอยู่ในที่พักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียนว่าถูกลวนลาม โดยมีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐาน นอกจากนี้ พระลูกวัดยังดื่มฉี่ของหลวงปู่โชว์สื่อ ก่อนที่จะเกิดกระแสตีกลับบนโลกโซเชียล มีการแห่ติดแฮชแท็ก #Saveหลวงปู่แสง อย่างล้นหลาม พร้อมแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่อยากให้แยกแยะเข้าใจถึงเรื่องอายุที่มากของท่าน และอาการป่วยอัลไซเมอร์ ส่วนความผิดมาจากลูกศิษย์ใกล้ชิดไม่ใช่ท่าน ขณะที่คนในวงการศาสนาได้ออกมาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง

หนึ่งในคนที่ไปร่วมเหตุการณ์ในวันดังกล่าว คือ เบลล์ ขอบสนาม พิธีกรรายการกีฬาออนไลน์ชื่อดังและ กัน จอมพลัง ที่ได้โพสต์ภาพในวันที่มีการลงพื้นที่ บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พร้อมระบุข้อความ "วันนี้มาช่วยพี่กัน ไปดูเรื่องพระอาจารย์บังคับศิษย์กินเยี่..วอ้างเป็นของขลัง … จะเลวร้ายขนาดไหนเดี๋ยวข่าวน่าจะออกอีก"

ล่าสุด เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า

ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

12.00 น. วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบลล์ ขอบสนาม" โพสต์สำนึกผิด เตรียมไปกราบขอขมา "หลวงปู่แสง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook