โหดมีดปาดคอแม่-จับลูกฟาดพื้นดับคู่

โหดมีดปาดคอแม่-จับลูกฟาดพื้นดับคู่

โหดมีดปาดคอแม่-จับลูกฟาดพื้นดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายสังหารโหด สองแม่ลูก ใช้มีดปังตอปาดคอแม่เสียชีวิตและจับลูกฟาดกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและไป เสียชีวิตที่โรงพยาบาล คาดชิงทรัพย์หรือฆ่าล้างหนี้

(18ธ.ค.) พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งสองแม่ลูกถูกฆาตกรรมปาดคอแม่และจับลูกหัวโขกพื้นเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่ร้านขายเครื่องตกปลาในซอยหินเพลิง อยู่บ้านเลขที่ 32/131 หมู่ 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา และรายงาน พ.ต.ท.มนตรี รอดปราณี รอง.ผกก.สส.รักษาการแทน ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รอง.ผกก.ปป.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ นนตะพันธ์พิพัฒน์ สวป.สภ.ศรีราชา ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนางสาววิภาพร ใจล้า อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 7 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เจ้าของร้านเครื่องตกปลา ถูกมีดปาดคอเลือดอาบเต็มพื้น เสียชีวิตนอนหงายที่หน้าตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน และพบมีดปังตอตกอยู่ในชักโครกภายในห้องน้ำ

นอกจากนี้ยังพบด.ญ.ธรินทร์ จิตสงวนสุข อายุ 1 ปี ถูกคนร้ายจับศีรษะกระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำร่างส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยต่อสู้ของผู้เสียชีวิตและคนร้าย ก่อนลงมือสังหารโหดใช้ มีดปังตอปาดคอผู้ตาย ก่อนนำมีดปังตอไปทิ้งไว้ในชักโครกและจับเด็กที่ร้องไห้อยู่กระแทกกับพื้นจน สลบและคิดว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่คนร้ายหลบหนีไป โดยคนร้ายน่าก่อเหตุในช่วงที่ผู้ตายเปิดร้านในช่วง 08.30 น.แล้วหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียชีวิตคงทนพิษบาดแผลไม่ไหวอาจเสียชีวิตก่อนมีผู้พบเห็นไม่นานนัก

จาการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้การตำรวจว่า คนมาซื้อเหยื่อตกปลาและเรียกเจ้าของร้านออกมาแต่ไม่เห็นเจ้าของร้านออกมา เห็นประตูเปิดจึงได้เดินเข้าไป ก็พบศพเจ้าของร้านและลูกสาวเจ้าของร้านบาดเจ็บอยู่ภายในห้องนอนร้าน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบดังกล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับแจ้งว่าด.ญ.ธรินทร์ จิตสงวนสุข ซึ่งได้ส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวแม้ว่าทางแพทย์จะช่วยยื้อชีวิต อย่างเต็มที่แล้วแต่บาดแผลจากแรงกระแทกนั้นสาหัสมากจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพบว่าผู้ตายนอกจากจะเปิดร้านขายเครื่องตกปลา เหยือตกปลาแล้ว ยังออกเงินกู้แก่คนในละแวกหมู่บ้านอีกด้วย ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการชิงทรัพย์หรือการฆ่าล้างหนี้ที่ผู้ตายที่ออกเงินกู้ให้ ซึ่งตำรวจจะเร่งทำการสอบสวนหาสาเหตุการฆาตกรรมสังหารโหดในครั้งนี้อย่างเร่งด่วนเนื่องจากเป็นการกระทำที่โหดร้ายและสะเทือนขวัญต่อประชาชน และจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook