"อาเล็ก-โบว์" งานเข้างงๆ โดนคนเปิดประเด็นดราม่า แฟนๆ คอมเมนต์ซัดกันเดือด

"อาเล็ก-โบว์" งานเข้างงๆ โดนคนเปิดประเด็นดราม่า แฟนๆ คอมเมนต์ซัดกันเดือด

"อาเล็ก-โบว์" งานเข้างงๆ โดนคนเปิดประเด็นดราม่า แฟนๆ คอมเมนต์ซัดกันเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาเล็ก ธีรเดช" คอมเมนต์แซวหวานใจ "โบว์ เมลดา" แต่คอมเมนต์ร้อนระอุ ชาวโซเชียลโต้กันไปมา หลังมีคนเปิดประเด็นดราม่า 

มีโมเมนต์ร่วมกันมาให้แฟนๆ ฟินกันตลอด สำหรับคู่ของสาวหน้าหวาน โบว์ เมลดา และหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ไม่ว่าจะ กิน เที่ยว พากันไปทำเล็บ มุ้งมิ้งตามประสาคนกำลังปลูกต้นรัก ทำเอาแฟนๆ ยิ้มตามกันไม่ไหว นอกจากนี้ยังขยันหยอกเอินกันผ่านช่องทางโซเชียลขายขำกันตลอด 

อย่างล่าสุด สาวโบว์ ได้โพสต์ภาพมื้ออาหารฟินๆ หนุ่มอาเล็ก ก็ไม่พลาดเข้ามาแซวจนแฟนๆ ร้อง อุ๊ย! ไปตามๆ กัน เพราะเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ทำไมมื้อนี้พี่ไม่ได้กินด้วย" เรียกเสียงแซวจากแฟนๆ ไปไม่น้อย 

แต่ในความมุ้งมิ้งน่ารัก ก็เหมือนจะมีโซนดราม่า ป่วนๆ อยู่เบาๆ เมื่อ มีคนเข้ามาคอมเมนต์เปิดประเด็นว่า "@lekteeradetch ; บาร์ที่คุณทำร่วมกับเพื่อน #เฟยภัทร #420cannabisbarsilom ที่เครื่องดื่มทุกอย่างของร้านมีส่วนผสมของกัญชาทั้งหมด ผมเคยไปครั้งหนึ่งตอนนี้ยังเปิดกิจการอยู่หรือมันเจ๊งไปแล้ว? @bow_maylada @mombow_maylada"

ทำให้มีแฟนๆ ของอาเล็ก และ โบว์ เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้ เช่น "คนดีๆเค้าจะทำธุรกิจสีเทาแบบนี้ด้วยเหรอ?สมควรแล้วที่อยู่ในแก๊ง #คนดีที่ไหน การมองโลกในแง่ดีมันก็ดี แต่จะสรุปว่าใครเป็นคนดีหรือไม่ดีก็ควรใช้เวลาดูไปนานๆเด้อ @bow_maylada @mombow_maylada"

"ก็ขยันเปลี่ยนชื่อ ขยันสลับไอดี มาตามว่าคนอื่นเค้าเนาะ" , "พี่เล็กบอกดราม่าเป็นเรื่องปกติ อะไรนิดหน่อยก็ดราม่า อย่างน้อยคนรักมี1000คน คนไม่ชอบมีสักคนคงไม่ซีเน๊าะ #แฟนเล็กโบว์"

บางคนก็เข้ามาบอกว่า "จริงเวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์คนผมเห็นด้วย ส่วนไอ้พวกfc ที่เชียร์ก็ปิดหูปิดตาเชียร์กันเข้าไปไม่ได้ใช้ตรรกะอะไรมาพิจารณาหรอกว่าสิ่งที่คนอื่นเค้าเม้นมันก็มีส่วนถูก แต่แค่ใครเห็นต่างก็โดนคิดว่าสร้างacc.ปลอม!!555อ่านแล้วก็ขำดีสงสัยจิตป่วย555" 

หลังจากนั้นก็มีการคอมเมนต์ตอบโต้กันไปมา เรียกว่าช่องคอมเมนต์ร้อนระอุเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อาเล็ก-โบว์" งานเข้างงๆ โดนคนเปิดประเด็นดราม่า แฟนๆ คอมเมนต์ซัดกันเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook