"สงกรานต์" ฟาดแรง นักดนตรีซ้อมกันแทบตาย บางคนแค่ไปสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวซะแล้ว

"สงกรานต์" ฟาดแรง นักดนตรีซ้อมกันแทบตาย บางคนแค่ไปสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวซะแล้ว

"สงกรานต์" ฟาดแรง นักดนตรีซ้อมกันแทบตาย บางคนแค่ไปสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวซะแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสต่อเนื่องจากกรณีข่าวฉาวของอดีตพระกาโตะ กับสีกาตอง ที่ยอมรับว่าแอบไปมีเพศสัมพันธ์กันในรถ ที่บริเวณสันเขื่อน เป็นเหตุให้ฝ่ายชายลาสิกขาสึกจากพระมาใช้ชีวิตเป็นฆราวาส ก่อนจะเริ่มมีงานจ้างไปโชว์ตัว ร้องเพลง มีคนมาติดตามตามงานต่างๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงถึงความเหมาะสม ว่าสังคมกำลังให้คุณค่ากับคนที่ทำผิด ไม่ต่างจากกรณีข่าวดังอีกหลากหลายข่าวก่อนหน้านี้อีกแล้ว

ย้อนกลับไปไม่กี่วันก่อนหน้านี้ หนุ่มนักดนตรีคนหนึ่ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Chanodom Peace Nakalagshana ที่โพสต์ภาพจอทีวี รายการข่าวดังช่องหนึ่งที่กำลังขึ้นกราฟิกเปรียบเทียบรายได้ของ อดีตพระกาโตะ เทียบกับ ลุงพล ไชยพล วิภา ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ โดยจะเห็นว่าอดีตพระกาโตะ ร้องเพลง 1 งาน 4-6 เพลง จะได้ค่าตัว 3-6 หมื่นบาท ส่วนลุงพล ร้องเพลง 8 เพลงต่องาน ได้ค่าตัว 2 หมื่นบาท โดยผู้โพสต์เขียนข้อความสุดเดือดระบุว่า

ผมและครอบครัวผม หมดค่าเทอมไม่รู้กี่ล้าน ฝึกดนตรีมาตั้งแต่ 7 ขวบ ทุกวี่ทุกวัน ดนตรี ที่ระบบการศึกษาไทยไม่เคยสนับสนุนส้น-ีนอะไรเลย โดยเฉพาะสมัยก่อนๆ กว่าจะปั้นตัวเอง กว่าจะมีงานทำ ต้องมาเจอสังคมวิปริตแบบทุยแลนด์

พระจอมปลอมคนนึง ร้องเพลงไม่เป็น ทักษะไม่มี เกิดความเ-ี่ยนที่สันเขื่อน -ี้สีกา โดนจับได้ เอาเงินวัดไปเกลี้ยกล่อม สอนสามกีบหุงข้าว ขอด่าเหอะ มึงโดนจับสึกออกมา ขึ้นเวทีร้องเพลง 4-5 เพลง ค่าตัว 30,000 - 60,000 ไอ้บ้า ไม่เคยโกรธขนาดนี้ในชีวิต ระยำ-ังไร แล้วสังคมไทยมันเป็นอะไร กาโตะ มาอ้างอายุน้อย ผู้หญิงให้ท่า พูดมาได้ ภาษาบาลี มีคำด่าไหม สวดสักบทดิ โถ่ย

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ค.) ถึงคิวนักร้องชื่อดัง สงกรานต์ รังสรรค์ หรือ สงกรานต์ The Voice ก็เขียนข้อความสั้นๆ พาดพิงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ระบุว่า

มีงานมีค่าตัวซะแล้ว เห็นนักดนตรีนักร้องบางคนซ้อมกันแทบตาย ยังไม่ได้ขนาดนั้น นี่แค่ไปสันเขื่อน อะไรครับเนี้ยยย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "สงกรานต์" ฟาดแรง นักดนตรีซ้อมกันแทบตาย บางคนแค่ไปสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวซะแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook