ทนายตั้ม เห็นแล้วแชตหลุดสยิว ย้ำยังมีหลักฐานเด็ด สู้คดีอดีตนักการเมืองข่มขืนสาว

ทนายตั้ม เห็นแล้วแชตหลุดสยิว ย้ำยังมีหลักฐานเด็ด สู้คดีอดีตนักการเมืองข่มขืนสาว

ทนายตั้ม เห็นแล้วแชตหลุดสยิว ย้ำยังมีหลักฐานเด็ด สู้คดีอดีตนักการเมืองข่มขืนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายตั้ม เห็นแล้วแชตหลุดสยิว ย้ำยังมีหลักฐานเด็ด คดีอดีตนักการเมืองข่มขืนสาว ไม่กังวลถูกฟ้อง พร้อมรับมือหากผู้ต้องหาอ้างถูกกลั่นแกล้ง

วันนี้ (3 พ.ค. 65)  สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ภาพแชตไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า “ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับโดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อยยั่วเพศกับเขาเองและที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง…เห้ออ ! สุดท้ายชาวเน็ตคือไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ”

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม เปิดเผยถึงคดีของ นายปริญญ์ พาณิชย์ภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาข่มขืนและกระทำอนาจารหญิงสาวหลายราย ซึ่งเชื่อมโยงกับแชตหลุดดังกล่าว ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นแชตของใคร และยังไม่แน่ใจว่าแชตที่ปล่อยออกมาเป็นแชตของเหยื่อที่เข้าแจ้งความ หรือผู้หญิงรายอื่น ซึ่งหลักฐานดังกล่าวจะทำให้ผู้ต้องหาหลุดคดีในชั้นศาลหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นแชตที่สร้างขึ้นมาเองหรือเป็นแชตของผู้เสียหายจริงๆ หากเป็นแชตของผู้เสียหายจริง จะต้องมาพิสูจน์ต่อไปว่าแชตดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหรือหลังถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้ว เพราะมีเหยื่อเล่าให้ฟังว่า ช่วงแรกๆ ไม่สมยอมแต่ตอนหลังปล่อยเลยตามเลยก็มี

ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่าการที่ผู้เสียหายออกมานั้นเกมการเมือง ตอนนี้ตนรู้ว่าฝ่ายการเมืองจะดำเนินการอย่างไร โดยจะให้ตนปล่อยของออกมาให้หมดก่อน ให้ผู้เสียหายออกมาหมด หลังจากนั้นจะเริ่มออกมาโต้กลับ คงจะมีแชตหลุดและมีคนออกมาให้สัมภาษณ์อีกหลังจากนี้ ทั้งนี้ ยืนยันว่ายังไม่หมดของและมีทีเด็ดที่เก็บเอาไว้ เพราะรู้ว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณโต้กลับทางการเมือง อย่างไรก็ตาม ไม่กังวลที่จะถูกฟ้องกลับ เพราะต้องการจะช่วยเหลือเหยื่อทุกราย และยังมีเหยื่อติดต่อเข้ามาเพิ่ม 3-4 คน แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ และเหยื่อ 14 รายที่เข้าแจ้งความแล้วยังคงหนักแน่น ไม่เปลี่ยนใจถอนแจ้งความแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook