แฟนคลับให้อภัย "อดีตพระกาโตะ" ส่งกำลังใจ คนเราผิดพลาดกันได้ ดี 100% ก็เทวดาแล้ว

แฟนคลับให้อภัย "อดีตพระกาโตะ" ส่งกำลังใจ คนเราผิดพลาดกันได้ ดี 100% ก็เทวดาแล้ว

แฟนคลับให้อภัย "อดีตพระกาโตะ" ส่งกำลังใจ คนเราผิดพลาดกันได้ ดี 100% ก็เทวดาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเพจแห่ส่งกำลังใจ "อดีตพระกาโตะ" ชี้ผิดพลาดกันได้ คนเรามีเนื้อหนังมังสา มีหัวใจ ดี 100% ก็เทวดาแล้ว

ภายหลัง อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้โฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส โดยยอมรับว่า ได้ไปที่เขื่อนกับฝ่ายหญิงและมีความสัมพันธ์กันจริง โดยอ้างว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงยั่วยวน ก็เลยพลาดและเผลอใจไป เพราะอายุยังน้อย  ต่อมาก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ "หลวงพี่กาโตะ- ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง" ว่า

“ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนองของผม วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ”

อย่างไรก็ตาม พบว่าในเพจมีแฟนคลับเข้ามาโพสต์บอกว่า สู้ๆ ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ

  • แม้จะสึกก็ยังคงเป็น FC ตลอดไปค่ะ คนเรามีเนื้อหนังมังสา มีหัวใจ มีความรู้สึกย่อมผิดพลาดได้เป็นธรรมดา สู้ๆค่ะ
  • เป็นกำลังใจให้นะคะ D100%ก็เทวดาแล้วละ
  • เรื่องแบบนี้ผิดทั้งคู่ สมสู่นัดหมาย พระหญิงข้างกาย เผาไหม้ฉาวเทือน การออกมายอมรับความจริงสังคมยังยอมรับและให้กำลังใจเสมอ ตอนเป็นพระทำงานทำเงินทำชื่อเสียงให้วัดให้พระเป็นที่รู้จักมากมายตรงนี้ขอชื่นชมคะ แต่ในเมื่อเหตุเกิดขึ้นเพราะสีกาถวายเป็ด หาใช่ฉ้อเงินวัดมัย ให้อภัยได้ ศึกแล้วกะติในรถ ติสันเขื่อน ติริมบึงกะสุดแล้วแต่น้องเจ้ายาวไปน้อง
  • ตั้งสติคิดใหม่ทำใหม่ที่ก้าวไกลกว่าเดิมโดยตั้งอยู่ในความดีนะลูก
  • สู้ๆครับ นักเลงคีย์บอร์ดมันเยอะ เด่วก็ผ่านไปครับ ความดีที่ท่านเคยได้ทำจะส่งผลให้ท่านผ่านมันไปได้อย่างแน่นอนครับ เป็นกำลังใจ 
  • ถ้าผิดพลาดแล้วก็เริ่มต้นใหม่..คนเราผิดพลาดกันได้ทุกคน..ตอนเป็นพระชื่นชมที่อายุยังน้อยมีสามารถพัฒนาวัดได้มาก.. (คิดส่วนดีคนอื่นบ้าง..ไม่ใช่ผิดแล้วทับถมจนจม..ความคิดส่วนตัว)
  • ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หนูยังนับถือในพระพุทธศาสนาและนับถือในการตัดสินใจของท่านค่ะ
  • ยิ้มใว้ก่อนค่ะไม่ว่าอะรัยจะเกิดขึ้น.เดียวพอใด้ข่าวเรืองใหม่เรืองนี้ก็เงียบค่ะ
  • จงจำไว้ในใจว่า บุญและบาปนั้น แยกจากกัน โบสถ์ที่ท่านสร้าง ทางที่ท่านทำ คุณที่มอบให้คน จะอยู่เป็นความดีตลอดไป สิ่งที่เข้ามานั้นคือกรรม ต่อแต่นี้ใช้ชีวิตในโลกของปุถุชนอย่างมีความสุข พระที่ปฎิบัติตนแย่กว่าท่านและสำนึกไม่ได้ยังอยู่ในผ้าเหลืองอีกมาก ท่านคิดถูกแล้ว ที่รู้ผิดแล้วยอมรับทันที แก้ไขปัญหาทันที อย่าแคร์สังคมที่คอยแต่ตัดสินชีวิตคนอื่น ต่อไปนี้เป็นเพียงคนหนึ่งที่ต้องทำงาน ทำหน้าที่ของตนเอง แต่อย่าลืมความเป็นตัวตน อย่าลืมบำรุงรักษาพระศาสนาต่อไปพิสูจน์ให้คนเห็นว่า ไม่ใช่แค่คนใส่ผ้าเหลือง ที่สร้างบุญได้
  • ผิดยอมรับผิด ลูกผู้ชายต้องแบบนี้ครับ สังคมได้รู้ความจริง งานนี้ ผญ.เละครับ หนุ่มกรรชัย ลากไปตบกลางสี่แยกแล้ว
  • มารทางพระพุทธศาสนา มีให้ได้ประจักษ์ น้องหลวงยังบารมีไม่แก่กล้าพอ เลยเป็นแบบนี้ ออกมาตั้งหลักๆๆ คงจะผ้านเรื่องนี้ไปด้วยดี
  • จะไปทางโลกหรือทางธรรมก็ไม่น่าห่วง เพราะทำประโยชน์ความเจริญให้กับบ้านนี้เมืองนี้มามากแล้ว เดินพลาดบ้างก็ให้อภัย เพราะสมัยนี้สังคมเปลี่ยน สิ่งเย้ายวนมันมากนับประสาหรัย พระวัยรุ่น พระแก่บางรูปยัง ART เลย
  • ผิดพลาดไปแล้วก็แก้ไข ไม่มีใครไม่เคยทำผิด สู้ๆๆนะคะน้องเจ้า
  • กล้ารับผิด กล้าขอโทษกล้ายอมรับสิ่งที่ทำ ถึงจะด้วยเหตุผลใดก็ตามให้อภัยครับ (สำหรับผม)คนเรา ล้มไม่ซ้ำส่วนเรื่องที่ผิด ก็ว่าไปตามผิดนะครับ
  • ทุกคนเคยพลาดกันมาทุกคนก่อนจะซำ้เติมใครย้อนดูตัวเองก่อนที่ผ่านมาเราดีครบทุกประการแล้วหรือยังครับคนที่เคยพลาดแล้วสามารถกลับตัวมาแก้ไขตัวเองได้คนนั้นแหละสมควรจะยอมรับแล ะให้อภัยครับ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปน่ะพี่หลวงพรสวรรค์ติดตัวมาก็เอามาปรับปรุงใหม่แค่คิดว่าเรายืนผิดที่ก็พอ มองปัญหาที่เข้ามา เป็นเรื่องธรรมดาแล้วปัญหามันก็เหมือนลมปากที่ได้ยินแล้วหายไป ตั้งหลักก่อนครับแล้วค่อยปักฐาน สู้ๆๆครับเคยผิดพลาดกันแล้วทุกคนช่วยกันทายาครับดีกว่าทาเกลือเผื่อตัวเองเดินพลาดน่ะจ๊ะคุณโยม 
  • ฟังที่หนุ่มกรรชัยสัมภาษณ์แล้ว คุณกาโตะคุณยอมพูดความจริงทั้งหมด #คุณแมนมาก คุณบวชเรียนมาไม่กี่ปีอาจถูกยั่วยุอารมณ์ทางเพศได้ พอคุณผิดคุณก็ยอมสึก แต่ชะนีคือเชี้ยมาก คอยกัดคอยจิกตอนสัมภาษณ์ ไม่สำนึกอะ หลอกลวงเงินเขาไป น่าจะสำนึกผิดบ้าง ไม่น่าปิดหน้าปิดตามัน น่าจะให้คนรู้จักผู้หญิงประเภทนี้ อีมารศาสนาพระกาโตะผิด เสพเมถุนเป็นปาราชิก ขาดจากความเป็นพระ ผิดแล้วยอมสึก แต่อีพวกพระที่เสพเมถุน เอาทั้งผู้หญิงและเอาผู้ชาย แต่ปิดเงียบนี่สิน่ากลัวกว่าทั้ง2คนอีกคุณยอมรับผิดขอให้คุณเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีครับ #อีพระที่ยังเสพเมถุนแล้วคิดว่าคนอื่นเขาไม่รู้มึงสำนึกบ้างไหมคิดบ้างนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook