"วรัญชัย" นำทีมผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อิสระ เรียกร้องสื่อเปิดพื้นที่หาเสียง

"วรัญชัย" นำทีมผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อิสระ เรียกร้องสื่อเปิดพื้นที่หาเสียง

"วรัญชัย" นำทีมผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อิสระ เรียกร้องสื่อเปิดพื้นที่หาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ุ6 ผู้สมัครผู้ว่า กทม.อิสระ เรียกร้องสื่อเปิดพื้นที่ในการหาเสียง ด้วยความเสมอภาคเท่าเทียม

ผู้สมัครผู้ว่า กทม.อิสระ 6 คน นำโดยนายวรัญชัย โชคชนะ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 22 ,พลอากาศตรีทูตปรีชา เลิศสันทัดวาที ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 15 ,นายธเนตร วงษา ผู้สมัครผู้ว่า กทม. หมายเลข 14 ,นายภูมิพัฒน์ อัศวภูมินทร์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 27, นายกฤติชัย พยอมแย้ม ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 29 พรรคประชากรไทย , นายประยูร ครองยศ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 12 และ นายวิทยา จังกอบพัฒนา หมายเลข 31

ร่วมกันแถลงเรียกร้องให้สื่อมวลชนเปิดพื้นที่สื่อในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ ด้วยความเสมอภาคเท่าเทียม และแจงเกี่ยวกับแนวทางการหาเสียงในช่วง 35 วันที่เหลือนับจากนี้ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 22 พฤษภาคม 2565 ที่จะหาเสียงแบบกลุ่ม พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด

โดยนายภูมิพัฒน์ เสนอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จัดเวทีปราศรัยให้ผู้สมัครทุกคน หรือ 30 คน ได้หาเสียงกันอย่างเท่าเทียม ผู้สมัครบางคนยอมรับอาจจะไม่ได้ชนะเลือกตั้งครั้งนี้ แต่ต้องการความเท่าเทียมในพื้นที่สื่อ แต่บางคนยังไม่ยอมแพ้ยืนยันหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มที่

ผู้สมัครแต่ละคนต่างแสดงความพร้อมเป็นตัวเลือกของชาว กทม. โดยนายประยูร ในฐานะอดีตข้าราชการลูกหม้อ กทม. ได้แสดงความพร้อมเป็นผู้ว่า กทม. ย้ำนโยบายหาเสียงเพื่อประโยชน์และคุณถาพชีวิตที่ดีของประชาชน ก่อนจะชี้คุณสมบัติผู้ว่าที่เข้าไปบริหารงาน ต้องเป็นคนดีไม่ทุจริตคอร์รัปชัน มีความสามารถ บริหารงานสุจริตโปร่งใส ไม่ลุแก่อำนาจ มีความจริงใจ

พร้อมกล่าวแสดงแนวทางการหาเสียง โดยคาดว่าจะหาเสียงพร้อมกันบ้าง และต่างคนต่างหาเสียงบ้าง พร้อมยืนยันว่าการหาเสียงพร้อมกันไม่ได้มีการฮั้วคะแนนเสียงที่อาจจะขัดต่อกฎหมายแน่นอน ทั้งนี้มองว่ากระแสสื่อยังเป็นจุดที่เปลี่ยนแปลงสังคมได้ ซึ่งหากสื่อนำเสนอนโยบายของผู้สมัครคนอื่นๆ ประชาชนก็จะมีแนวทางการตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook