ปิดตำนาน "ดรีมมี่" OnlyFans สาวสองทำคลิปสยิวสร้างรายได้นับแสน เจอรวบแล้ว

ปิดตำนาน "ดรีมมี่" OnlyFans สาวสองทำคลิปสยิวสร้างรายได้นับแสน เจอรวบแล้ว

ปิดตำนาน "ดรีมมี่" OnlyFans สาวสองทำคลิปสยิวสร้างรายได้นับแสน เจอรวบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นจับกุม น้องดรีมมี่ OnlyFans สาวประเภทสองผลิตคลิปสยิว ตั้งกลุ่มไลน์วีไอพี มีสมาชิกกว่า 400 ราย สร้างรายได้นับแสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น มีการแถลงข่าวการจับกุม นายเจษฎากร หรือ ดรีมมี่ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 82/2565 ลงวันที่ 4 เมษายน 2565

ในความผิดฐาน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลาย โดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ภาพระบายสิ่ สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณาเครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

พร้อมตรวจยึดของกลางคลิปวิดีโอลามกจำนวนมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำและอุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบฉากการผลิตและทำคลิปวิดีโอลามก จำนวน 17 ชิ้น โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ แกะรอยติดตามจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น ได้สืบทราบว่า นายเจษฎากร หรือ ดรีมมี่  ผู้ต้องหาและผู้ใช้แอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ได้มีการลงโฆษณาชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหว สื่อลามก ลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์

โดยสามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซด์ OnlyFans และผ่านทางกลุ่มไลน์ที่ผู้ต้องหาตั้งขึ้น โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งแบบรายเดือน เดือนละ 234 บาท และตลอดการเป็นสมาชิก ราคา 590 บาท

ทางการสืบสวนแน่ชัดว่าการกระทำดังกล่าวของผู้ต้องหาเป็นความผิดตามกฎหมาย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและร้องขอหมายจับต่อศาล และศาลจังหวัดขอนแก่นได้อนุมัติหมายจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น จะนำหมายจับเข้าแสดงตนจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ร่วมกับเพื่อน 2–3 คน ใช้ห้องพักในหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นทำเป็นโปรดักชั่นเฮาส์แบบย่อมๆ สำหรับถ่ายทำคลิปวิดีโออนาจาร เพื่อนำไปเผยแพร่ในกลุ่มลับดังกล่าว โดยจะมีการถ่ายทำและตัดต่อคลิปเก็บเอา ก่อนจะนำไปทยอยอัพลงในกลุ่ม

โดยก่อนจะเผยแพร่ในกลุ่ม ก็จะมีการตัดภาพหรือคลิปวิดีโอแบบสั้นๆ เพื่อชักชวนหรือดึงดูดให้คนที่สนใจเข้าชม โดยการสมัครเป็นสมาชิก โดยเริ่มทำแบบนี้มาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำ เพราะสถานการณ์โควิด-19 โดยส่วนเงินที่มีสมาชิกโอนค่าสมัครเข้ามาก็จะกดออกมาใช้จ่ายทันที โดยที่ผ่านมาได้เงินจากกระทำดังกล่าวประมาณ 1 แสนบาท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปิดตำนาน "ดรีมมี่" OnlyFans สาวสองทำคลิปสยิวสร้างรายได้นับแสน เจอรวบแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook