ฮือฮา "หมอเสือ" แต่งเมีย 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว ลูก 9 คนเป็นสักขีพยาน

ฮือฮา "หมอเสือ" แต่งเมีย 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว ลูก 9 คนเป็นสักขีพยาน

ฮือฮา "หมอเสือ" แต่งเมีย 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว ลูก 9 คนเป็นสักขีพยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอเสือ" หมอยาเจ้าเสน่ห์ เมีย 3 ลูก 9 จัดงานวิวาห์สุดชื่นมื่น เจ้าสาว 3 คนหอบสินสอดขอเจ้าบ่าวแต่งงาน สวมแหวนพร้อมกัน

โลกออนไลน์ แชร์คลิป Tiktok ชื่อผู้ใช้ kc_subkawinthida เป็นงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใครของ นายศุภฤกษ์ ชาญเชิดศักดิ์ หรือ หมอเสือ อายุ 35 ปี หมอพื้นบ้านที่สืบทอดศาสตร์การแพทย์แผนไทย บรรยากาศงานแต่ง 3 เจ้าสาวหอบสินสอดมาสู่ขอเจ้าบ่าว ขณะเดียวกันเจ้าบ่าวได้สวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาวทั้ง 3 คน ข้อความระบุว่า  “สวมแหวนแต่งงาน ชาย 1 หญิง 3 #เมีย 3 #เมียหมอเสือ โรงหมอยา ส.ศุภฤกษ์”

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดี พร้อมกับแชร์ออกไปในโลกโซเชียลมากมาย

นายศุภฤกษ์ หรือ หมอเสือ เผยว่า จากคลิปใน Tiktok ที่เจ้าตัวแต่งงานทีเดียวกับเมีย 3 คน  เมียคนแรกชื่อ น.ส.นุชจรินทร์ อายุ 30 ปี อยู่กินกันมา 16 ปี มีลูก 4 คน (ชาย 1 หญิง 3) เมียคนที่สอง น.ส.พิชญา อายุ 35 ปี อยู่ด้วยกันมา 9 ปี มีลูก 4 คน (ชาย 3 หญิง 1) และเมียคนที่ 3 น.ส.กวินธิดา อายุ 31 ปี อยู่ด้วยกัน 7 ปี มีลูกสาว 1 คน โดยจัดงานแต่งเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ที่ร้านศุภฤกษ์ 272 ซึ่งเป็นคลินิกแพทย์แผนไทยหมอศุภฤกษ์ ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

หลังงาน น.ส.กวินธิดา ภรรยาคนที่ 3 เป็นคนนำคลิปต่างๆ ไปลงใน Tiktok จนเกิดเป็นกระแสคนเข้ามาดูและคอมเมนต์มากมาย โดยตนเองเป็นเชื้อสายพราหมณ์ และเป็นหมอยาแพทย์แผนโบราณ รักษาคนไข้ ชาวบ้าน เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่บ้านหลังนี้ โดยมีภรรยาทั้ง 3 คนช่วยกันดูแล โดยเดือนหนึ่งจะมีคนมาให้ตนเองรักษาประมาณ 400-500 คน และตนเองก็มีเงินเดือนให้ลูกและภรรยาเป็นรายเดือน

ภรรยาทั้งสามคน ได้ปรึกษากันว่าจะนำเงินเก็บของแต่ละคนมาขอตนแต่งงาน โดยมีสินสอดมาคนละ 100,000 บาท และทองหยองที่ทุกคนเก็บเอาไว้มาเป็นสินสอด ตนเองเข้าใจว่าทั้งสามคนเป็นผู้หญิง ซึ่งอยากจะมีสักครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือการแต่งงาน จึงเกิดเหตุการณ์แต่งพร้อมกันทั้งสามคนเกิดขึ้น ซึ่งพิธีกรรมการแต่งงานของศาสนาตน ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายมาขอผู้ชายแต่งงาน

ด้าน น.ส.กวินธิดา ภรรยาคนที่ 3 เผยว่า มันเป็นความรู้สึก อยากจะรวบรวมครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียว มันเป็นเหมือนความรักที่เราสะสมกันมานานแล้ว และลูกๆ ก็โตมาแล้ว และเรา 3 คนก็ไม่เคยจัดงานแต่งกันเลยสักคนเดียว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮือฮา "หมอเสือ" แต่งเมีย 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว ลูก 9 คนเป็นสักขีพยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook