"โนอา" หอบหลักฐานเอาผิด "นางแบบ ค." พาเพื่อนรุมตบ แขวะกันมา 2 ปี ปมแฟนเก่า

"โนอา" หอบหลักฐานเอาผิด "นางแบบ ค." พาเพื่อนรุมตบ แขวะกันมา 2 ปี ปมแฟนเก่า

"โนอา" หอบหลักฐานเอาผิด "นางแบบ ค." พาเพื่อนรุมตบ แขวะกันมา 2 ปี ปมแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โนอา" หอบหลักฐานเอาผิด "นางแบบ ค." พาเพื่อนรุมทำร้าย เผยแขวะกันมา 2 ปี ตั้งแต่แร็ปเปอร์หนุ่มเลิกกับคู่กรณีมาคบตนเอง

(27 มี.ค. 65) เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวภญมน จิราพัฒนสกุล หรือ โนอา อายุ 21 ปี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อ นำหลักฐานการตรวจร่างกายเบื้องต้น และสอบปากตำเพิ่มเติม หลังผู้เสียหายเข้าความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นางสาวมิ้น และ นางสาวคีย์ ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าจะถึงที่สุด

นางสาวภญมน  กล่าวว่าวันนี้ตนเองนำหลักฐานเป็นผลการตรวจร่างกาย และเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ในกรณีที่ถูกทำร้ายร่างกาย  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเองได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในโครงการ Arena 10 ซอยทองหล่อ 10  ซึ่งหลังจากตรวจ ATK และได้เดินเข้าไปหาเพื่อนที่อยู่ในร้าน จากนั้นจู่ๆ คู่กรณีทั้งสอง ก็เดินเข้ามาหาตนที่โต๊ะ โดย น.ส.มิ้น ได้จับที่แขนพร้อมพูกว่าให้ออกไปคุยกันข้างนอก ซึ่งตนก็ได้ปฏิเสธไปเพราะรู้ว่าถ้าออกไปข้างนอกอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงเกิดการยื้อยุด จากนั้นคู่กรณีทั้ง 2 ก็เข้ามาทำร้ายร่างกายข่วน ตบ จิกเข้าที่เบ้าตาและใบหน้า นอกจากนี้ยังกระชากเสื้อที่ตนใส่มาจนหลุด จนเพื่อนๆต้องเข้าไปห้ามและเอาผ้ามาคลุมให้


สำหรับสาเหตุของการมีเรื่องครั้งตนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนได้ตกลงคบกับ "นินจา" อดีตแฟนของ น.ส.คีย์ ซึ่งเป็นนางแบบดัง มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกรากันก่อนที่ฝ่ายชายจะมาคบกับตน จากนั้นก็ได้มีการโพสต์แขวะกันไปมาในโซเชียล ก่อนจะมีการเคลียร์ใจกันเมื่อวันที่ 15 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นได้ตกลงกันว่าให้เรื่องทุกอย่างที่ผ่านมาจบลง จะไม่มีแขวะหรือหาเรื่องกัน จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ทั้งคู่เข้ามาทำร้ายตน ซึ่งต้องบอกว่า ตนยอมรับว่ารู้จักกับคีย์ เนื่องจากเป็นอดีตแฟนของแฟนหนุ่ม  แต่สำหรับนางสาวมิ้นตนไม่รู้จัก ไม่เคยคุยด้วย แต่ก็งงว่าในวันเกิดเหตุทำไมนางสาวมิ้นเข้ามาร่วมทำร้ายตนด้วย  ส่วนประเด็นที่ฝ่ายคู่กรณีอ้างว่าสาเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 22 มี.ค. เป็นเพราะว่ากลุ่มตนไปชี้หน้าด่าคู่กรณีในวันที่เคลียร์ใจกันนั้นไม่เป็นความจริง  ตนที่ชี้หน้ามีแค่ตนคนเดียว เพราะพยายามพูดคุยเคลียร์กันแต่ไม่เข้าใจจึงมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ไม่มีการทำร้ายร่างกาย

"ส่วนเรื่องคดีตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตนมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งไม่ได้รู้จักตนเลย ยินดีที่จะเข้ามาเป็นพยาน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันโหดสร้างความอับอายให้กับตนอย่างมาก  วันนั้นใส่เสื้อคล้ายเกาะอกแต่มีสาย  จู่ๆ คู่กรณีก็มากระชากเสื้อตนออกไป จนเพื่อนต้องเอาผ้ามาคลุมให้และพี่โต๊ะข้างๆ ต้องเข้ามาพูดปลอบใจว่าไม่เป็นไรนะ ไม่มีใครเห็น เพราะเพื่อนเราช่วยเอาผ้ามาคลุมไว้ได้ทัน"  โนอาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

โนอา ภญมน

นายอลันวัตสร อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า สำหรับหลักฐานที่เป็นกล้องวงจรปิดนั้น ตนได้ติดต่อกับทางร้านไปแล้ว แต่ทางร้านได้มีการติดต่อกลับว่าเนื่องจากสัญญาการเช่าร้านหมดลงไปนานแล้ว และอยู่ในช่วงการย้ายออก จึงได้มีการถอดกล้องวงจรปิดออกไปสักระยะแล้ว จึงน่าเสียดายที่ไม่มีหลักฐานในส่วนนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้กำลังหารือกับทนายความถึงการเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะหลังเกิดเหตุน้องโนอาต้องพักรักษาตัว จึงมีการยกเลิกงาน ทั้งนางเอก MV และซีรีส์ ที่เตรียมจะถ่ายอีก 2 เรื่อง ยังไม่รวมงานอื่นๆ ทั้งโฆษณา และโปรโมทสินค้า ซึ่งมูลค่าความเสียหายเกิน 7 หลักแน่นอน

ในขณะที่ทางด้าน นินจา หรือ นายเกริกกฤษฎิ์ ถาวรแก้ว แร็ปเปอร์หนุ่มที่มีชื่อเสียงมาจากรายการ The Rapper 2020  และเป็นแฟนหนุ่มของโนอา ยืนยันว่า ตนกับคีย์เคยคบหากันจริง คบหากันประมาณ 7 ปี และเลิกรากันช่วยท้ายปี 2019 ซึ่งสาเหตุที่เลิกกันเพราะมีการเรื่องไม่เข้าใจ และประชดประชันกันไปมา คีย์เป็นคนบอกเลิกตน ในช่วงแรกตนพยายามกลับไปง้อ แต่ไม่สำเร็จ ตนจึงถอยออกมา แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อพูดคุยกันบ้างเพราะมีสัตว์เลี้ยง ที่ต้องดูแลร่วมกัน จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5-6 เดือน ตนได้มีโอกาสรู้จักกับโนอา ได้พูดคุยและตกลงคบเป็นแฟนกัน  ตลอดระยะเวลาที่ตนคบหากับโนอา คีย์ก็พยายามมาขอคืนดีกับตนแต่ไม่สำเร็จ  มีการพยายามโพสต์ข้อความโจมตีหาว่าโนอาคบซ้อนกับตน ทำให้แฟนคลับบางคนของคีย์หลงเชื่อ และไปโจมตีโนอา  มีการพูดจากับหลายคนแต่ใจความไม่ตรงกันเลย ตนไม่อยากใช้คำว่าปั่นให้คนอื่นเข้าใจผิดโนอา  แต่ตนมีหลักฐานทั้งแชทและคลิปเสียง ยอมรับว่าตกใจมาก และกังวลใจมากที่ทราบว่าคู่กรณีทั้ง 2 มาทำร้ายโนอา เพราะที่ผ่านมาถึงจะมีการแซะการแขวะกัน แต่ก็ไม่ถึงกับลงไม้ลงมือ ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมาก

นินจา เกริกฤทธิ์ แฟนโนอา

ทางด้าน ไซยาไนด์ เพื่อนของคีย์และโนอา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์นัดเคลียร์ใจกันเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา โดย ไซยาไนด์ กล่าวว่า ในวันที่ 15 ก.พ. ตนและโนอาไปเที่ยวที่ร้านเกิดเหตุ และบังเอิญเจอกับกับคีย์ ซึ่งตนรู้จักกับคีย์ และเป็นเพื่อนกันมาก่อน  แต่คีย์เคยพูดปั่นให้ตนผิดใจกับโนอา ทำให้ในวันที่ 15  ก.พ.ที่ตนเจอคีย์โดยบังเอิญจึงได้ขอเคลียร์ใจกันเป็นการส่วนตัว หลังจากที่เคลียร์ใจเรื่องของตนเสร็จ ตนก็อยากเป็นตัวกลางในการเคลียร์ใจให้กับโนอาและคีย์ ซึ่งวันนั้นยอมรับว่าระหว่างที่เคลียร์ใจกัน ทั้งคู่มีอารมณ์ขึ้นเสียง และ โนอาชี้หน้าคีย์จริง แต่ไม่ได้มีการรุมชี้หน้าอย่างที่คู่กรณีเอาไปโพสต์กล่าวอ้าง ซึ่งผลการคุยกันวันนั้นทั้งคู่ก็พร้อมที่จะยอมจบเรื่องทุกอย่าง จึงไม่เข้าใจว่าอะไรที่มาเป็นเหตุให้คู่กรณีบุกมารุมทำร้ายโนอาในวันที่ 22 มี.ค. ซึ่งมิ้น ไม่ได้มีปัญหากันโนอา ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว จึงต้องย้อนถามคีย์กลับไปว่าไปพูดอะไรกันมิ้นหรือเปล่า ทำไมถึงไปเข้ามารุมทำร้ายโนอาในวันนั้น โดยที่ไม่มีใครห้ามใคร

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "โนอา" หอบหลักฐานเอาผิด "นางแบบ ค." พาเพื่อนรุมตบ แขวะกันมา 2 ปี ปมแฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook