ซวยเจออุบัติเหตุรับเบญจเพศ เอ๋ รอ ป๋อ ขอแต่ง

ซวยเจออุบัติเหตุรับเบญจเพศ เอ๋ รอ ป๋อ ขอแต่ง

ซวยเจออุบัติเหตุรับเบญจเพศ เอ๋ รอ ป๋อ ขอแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ อึ้งเจออุบัติเหตุ รับวัยเบญจเพศ ไม่อยากพูดเรื่องแต่งงาน เพราะเป็นผู้หญิง เปรยรอ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ มาขอเมื่อไหร่ แต่งเมื่อนั้น

นานๆ ทีจะเห็นสาวเอ๋รับงานอีเวนท์ งานนี้ดาราสาวมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน "Sweet Wonderland@CenTralPlaza Chonburi" ที่เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี เลยอดสงสัยไม่ได้ ว่ารับงานไกลขนาดนี้ต้องมีสารถีอย่าง "ป๋อ" ณัฐวุฒิ คอยรับส่งด้วยหรือเปล่า งานนี้เอ๋ เผยให้ฟัง

"พี่เขายังอยู่ต่างดาวอยู่เลย ถ่ายละครเรื่องหวานใจยัยต่างดาวอยู่ เรตติ้งดีมีเพิ่มตอนด้วย ละครสนุกก็ต้องเป็นธรรมดา ส่วนว่าพี่ป๋อได้ส่งผู้ช่วยมาคอยดูแลหรือเปล่า คือพี่ป๋อให้ลุงคนขับรถของพี่ป๋อมาส่งเอ๋ เป็นไง ลุงขับรถชนเลย ตอนมางานนี้นั่นแหละ ชนรถมอเตอร์ไซค์ ก็ชนไม่แรงมาก แต่ว่ามีเด็ก ให้เขาไปตรวจที่โรงพยาบาลก่อน เดี๋ยวเสร็จงานก็จะโทรไปถามอีกที เพราะว่าเดี๋ยวมางานไม่ทัน เพราะว่าเราฝากค่ารักษาพยาบาลกับคุณแม่ของเด็กไว้แล้ว ส่วนว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนั้น ลุงคนขับรถเขาจะเติมน้ำมัน แล้วรถมอเตอร์ไซค์ขับมาทางด้านซ้าย เขาคงมองไม่เห็น ก็เลยชน ส่วนว่าเบญจเพศหรือเปล่า ถามดีมาก เบญจเพศพอดี" เอ๋กล่าว

ถามต่อ ว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุได้โทรรายงานแฟนหนุ่มหรือยัง ทั้งนี้พิธีกรรายการ "คันปาก" บอกว่าโทรแน่นอน เพราะว่าเป็นรถของแฟนหนุ่ม

"พี่ป๋อ เขาก็เป็นห่วง แล้วก็ช่วยพูดกับตำรวจให้ช่วยดูหน่อย เพราะเอ๋ต้องรีบไปงานจริงๆ ถามว่าพี่ป๋อเป็นห่วงรถหรือว่าเป็นห่วงเอ๋มากกว่ากันเหรอ ก็คือเป็นห่วงว่าจะมาทำงานไม่ทันด้วย แล้วสุดท้ายก็ถามว่ารถเป็นอะไรหรือเปล่า เราก็ตอบว่าไม่เป็นไร นิดหน่อย"

ส่วนที่เอ๋ รับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ถามว่าหนุ่มป๋อ ดูแล้วว่าอย่างไรบ้าง เอ๋ เผยว่า ป๋อไม่ได้ว่าอะไร บอกว่าสวยดี คือถ่ายเซ็กซี่ที่สุด เท่าที่เคยถ่ายมา ป๋อไม่ได้หวง แต่บอกว่าไม่ต้องถ่ายแล้วนะ จริงๆ เธอก็อาย เพราะว่าไม่ใช่คนเซ็กซี่ รู้สึกว่ามันขัดแย้งกับตัวเอง

ทั้งนี้ ยังถามถึงเรื่องฤกษ์ที่จะแต่งงานในปีหน้า ว่าได้ฤกษ์หรือยัง ดาราสาวเผยว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน

"เอ๋ไม่ได้โกหกนะ ไม่ได้สตรอเบอร์รี่ด้วย ตัวเอ๋กับพี่ป๋อก็ยังไม่อะไร แต่คุณพ่อคุณแม่เขาก็เห็นว่าอายุก็สมควรแล้ว ส่วนว่าเอ๋เองคิดอยากจะแต่งงานแล้วหรือยัง ถ้าขอก็แต่งแหละ ตอนนี้ยังไม่มีใครขอ ถามว่าปีหน้ามีลุ้นไหม เอ๋ก็บอกไม่ได้ เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง ถ้าบอกว่าปีหน้าแล้วเขาไม่มาขอล่ะ ต้องได้ยินจากปากเขาเอง" เอ๋กล่าวส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook