ภัยเมืองกรุง! 2สาวขึ้นแท็กซี่แขนชาหวั่นถูกวางยาเรียกคนช่วยทัน

ภัยเมืองกรุง! 2สาวขึ้นแท็กซี่แขนชาหวั่นถูกวางยาเรียกคนช่วยทัน

ภัยเมืองกรุง! 2สาวขึ้นแท็กซี่แขนชาหวั่นถูกวางยาเรียกคนช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสาวโวยเจอโชเฟอร์ใช้มือบังช่องแอร์ หวั่นถูกบี้ยาสลบใส่ช่องแอร์ หลังรู้สึกแขนขาชา ทำพิรุธบอกให้จอดกลับซิ่งต่อ เคาะกระจกเรียกคนช่วย

ร.ต.ท.กิตติพงษ์ ทรัพย์สิน พนักงานสอบสวน(สบ 1) สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุโชเฟอร์แท็กซี่พยายามมอมยาผู้โดยสารสาว ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ระหว่างซอยลาดพร้าว 79 กับซอย 81 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธรากร เลิศพรเจริญ สว.สส.สน.โชคชัย ที่เกิดเหตุพบน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี กับ น.ส.บี (นามสมมติ) ยืนชี้ให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายสุนทร หล้าหัวหนอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 1 ต.เด่นราษฎร์ อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด โชเฟอร์แท็กซี่โตโยต้าอัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทพ-7968 กทม. เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบปากคำที่สน.โชคชัย โดยมี พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น.ร่วมทำการสอบปากคำด้วย

สอบสวน น.ส.เอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวจากลาดพร้าวซอย 1 ให้ไปส่งที่ย่านบางกะปิ ซึ่งนายสุนทร ก็ขับมาตามถนนลาดพร้าว จนกระทั่งมาถึงช่วงใต้ทางด่วนรามอินทรา ก็รู้สึกผิดสังเหตุเพราะเห็นคนขับพยายามเอามือไปบังที่ช่องแอร์ จากนั้นก็รู้สึกชาที่แขนทั้งสองข้าง ประกอบตนเคยอ่านเจอในฟอร์เวิร์ดเมลล์ว่ามีแท็กซี่มอมยาผู้โดยสารหญิงด้วยวิธิการบี้ยาสลบผ่านช่องแอร์ ตนจึงรีบบอกให้นายสุนทร จอดรถที่ข้างทางทันที แต่นายสุนทร ยังไม่ยอมกลับขับรถต่อไป

น.ส.เอ ให้การต่อว่า เมื่อนายสุนทร ไม่ยอมหยุดรถตนพยายามเคาะเปิดกระจกรถขอความช่วยเหลือจากรถคันอื่น จนมีรถสามล้อเครื่องขับผ่านมาพอดี จึงตะโกนร้องให้ช่วย จากนั้นรถสามล้อเครื่องก็รีบปาดหน้ารถแท็กซี่ทันที ทำให้นายสุนทร ต้องหยุดรถตนกับเพื่อนก็รีบลงมาจากรถ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจทันที

ด้านนายสุนทร ให้การปฏิเสธว่า ก่อนเกิดเหตุรับผู้โดยสารทั้งสองคนมาจากลาดพร้าวซอย 1 แต่พอมาถึงบริเวณดังกล่าว ทั้งสองคนก็มีปากเสียงทะเลาะกันเสียงดัง ตนจึงเอื้อมมือไปเบาเสียงวิทยุ ไม่ใช่เอายาสลบไปบี้ใส่ช่องแอร์แต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ผู้โดยสารบอกว่าตนไม่ยอมจอดรถนั้น เป็นเพราะช่วงนั้นขับรถอยู่ในช่องทางขวาสุด ทำให้จอดรถไม่ได้

"ผมบอกเขาแล้วว่าเดี๋ยวจะเข้าช่องซ้ายแล้วจอดให้ลง แต่เขาก็ตะโกนเรียกรถคันอื่นตลอดเวลาสิบกว่าปีที่ขับรถแท็กซี่มาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนข่าวเรื่องแท็กซี่มอมยาผู้โดยสารนั้นก็เคยได้ยินมาบ้าง แต่ไม่คิดจะทำแน่นอน" นายสุนทร กล่าว

พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายสุนทร โชเฟอร์แท็กซี่ ยังให้การปฏิเสธอยู่ ส่วนการตรวจค้นภายในรถก็ยังไม่พบยาหรือสิ่งผิดกฎหมายอย่างอื่น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นจะส่งตัวนายสุนทร ไปตรวจร่างกายที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)ว่าที่นิ้วมือมีสารหรือยาชนิดใดติดอยู่หรือไม่ พร้อมทั้งรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งว่ามีการใช้ยาหรือสารเสพติดชนิดใดหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook