คบ ปอ 2เดือนสุดแฮปปี้ โจ ชอบเพราะไม่ดัดจริต

คบ ปอ 2เดือนสุดแฮปปี้ โจ ชอบเพราะไม่ดัดจริต

คบ ปอ 2เดือนสุดแฮปปี้ โจ ชอบเพราะไม่ดัดจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ-จิรายุส วรรธนะสิน เปรยสัมพันธ์ ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม หวานชื่น เผยมีความสุขหลังคบมา 2 เดือน ไร้ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย แม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปี ยันเรื่องนาฬิกาโรเล็กซ์ ที่พาดพิงถึง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ไม่เป็นความจริง

หลังจากเลิกรากับสาวนอกวงการ ลูกสาวเจ้าของร้านทองไปพักใหญ่ ดูเหมือนเรื่องราวความรักของ "โจ" จิรายุส จะเงียบหายไปด้วย ทว่าล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันสนั่นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักร้องรุ่นใหญ่ กับนักร้องสาว "ปอ" ภัคพร ว่ากำลังอินเลิฟสุดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถามฝ่ายชายได้ความดังนี้

"กับน้องปอ คือเราต่างฝ่ายต่างโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมก็เหงา ก็มีคนแนะนำให้รู้จักกัน ก็ส่งข้อความคุยกันไปคุยกันมา เราก็เข้ากันได้ดี ตอนนี้ก็คบกัน เจอกันบ่อย กำลังศึกษากันอยู่ เราเข้ากันได้มาก มีกิจกรรมทำร่วมกันอย่างมีความสุข คบกันมา 2 เดือน แฮปปี้ ตอนที่เขาไปเทือกเขาเอเวอร์เรสต์ กับรายการ "ดิ แอดเวนเจอร์ ภารกิจพิชิตโลก" ตอนนั้นเราเพิ่งคุยกันใหม่ๆ ผมก็ไม่คิดว่าถ้าเขาไปผมจะคิดถึงเขาหรือคงไม่รู้สึกอะไร แต่ปรากฏว่าคิดถึงกันตลอด เขียนไดอารี่ถึงเขาทุกวัน น้องเขาอยู่ทิเบต นานๆ ทีจะเข้าเมือง ก็โทรมาหาผมบ้าง แต่เขาเหนื่อยมาก อากาศหนาวมาก ลบ 24 โหดมาก ตอนนั้นคิดถึง และเป็นห่วงเขาตลอด" โจกล่าวถึงหวานใจอย่างอารมณ์ดี

ถามต่อ ว่ารู้สึกชอบและประทับใจฝ่ายหญิงเรื่องใดบ้าง ศิลปินคนดังบอกว่า เนื่องจากปอมีความเป็นเด็กสูง ขณะที่เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูง ทุกอย่างจึงลงตัว

"ปอมีความเป็นเด็กสูง เยี่ยมมาก ส่วนผมก็เป็นผู้ใหญ่ ความเป็นเด็กของเขา ทำให้เรารู้ใจ รู้อภัย และที่สำคัญเขาป็นผู้หญิงที่ไม่ดัดจริต เป็นคนดี สมถะ ไม่มีอะไรซ่อนเร้น ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ คือกำลังพอดีๆ เขาเป็นคนที่ไม่มองข้างบนมาก ไม่ตะกายดาว เป็นคนโอเคมาก ผมก็ผ่านคนมาเยอะ ครั้งนี้เราน่าจะรักกันได้ แต่อย่างเราก็ต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ ทุกวันนี้เราได้เจอกันมากขึ้นทุกวัน เขาเป็นลูกที่มีพ่อ แม่ เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เราคบคนที่มีสมบัติผู้ดี ก็จะดี ถ้าคบคนที่สมบัติไม่ดี ก็ไม่ดี ทุกวันนี้ก็เข้าตามตรอกออกทางประตู" โจกล่าว

ส่วนเรื่องช่องว่างระหว่างวัย ที่ฝ่ายหญิงอ่อนกว่าถึง 14 ปีนั้น โจบอกว่าไม่เป็นปัญหาสำหรับรักครั้งนี้เลยแม้แต่น้อย

"ไม่มีช่องว่างอะไรเลย เป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมาก แต่ยังไม่อยากสะกดคำว่าแฟน ส่วนที่ผ่านมาผมจะมีข่าวอะไรกับเขา ปอไม่สนอยู่แล้ว เขาคบผมไม่ได้คบเพราะข่าว เพราะคนสนิท คนรอบตัวผมจะรู้ดี ว่าผมเป็นคนอย่างไร คนไหนของจริง คนไหนของไม่จริง เราคบกันด้วยหัวใจ ไม่ได้คบกันเพราะหนังสือพิมพ์ ตัวผมเป็นคนที่มีตัวตนสูงมาก ปอคบเพราะผมเป็นคนแบบนี้

ถามเกี่ยวกับข่าวที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ และซ้อคนดัง เขียนพาดพิงไปถึง "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ทำนองว่าอดีตสาวคนสนิทได้หยิบนาฬิกาโรเล็กซ์ของโจมา ซึ่งเขาได้บอกเอาไว้ดังนี้

"สำหรับเรื่องนาฬิกาไม่เป็นความจริง จ๋าก็เป็นคนมีสะตุงสะตังค์ ทำงานมาก็เยอะ อยากได้อะไรซื้อเองได้ ผมไม่ซื้อโรเล็กซ์ให้หรอก ถ้าจะซื้อก็คงซื้อโรเล็กซ์แถมฟันทองอีก 1 ซี่ ถ้าจะซื้อนาฬิกา ผมไม่ซื้อโรเล็กซ์ให้หรอก ซื้อคาร์เทียร์ดีกว่า เก๋กว่าเยอะ และถ้าซื้อให้ก็จะไม่คืน แต่อะไรที่เป็นของเราต้องทวง (หัวเราะ) หรืออย่างถ้าเขาอยากได้ชาเนล เขาก็คงมีปัญญาซื้อเองได้" โจกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook