แฟนใหม่ วุ้น เหนือกว่า ณัฏฐ์

แฟนใหม่ วุ้น เหนือกว่า ณัฏฐ์

แฟนใหม่ วุ้น เหนือกว่า ณัฏฐ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดวีเจสาวสวย วุ้นเส้น ควงหนุ่มหล่อนอกวงการ เอ็ม-วรพล ดูละครเวที & เดินช้อปปิ้ง แบบไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว

บกมือเลิกรากันได้ไม่เท่าไรสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็ซุ่มดูใจกับหนุ่มหล่อรวยเสน่ห์ คนนอกวงการ "เอ็ม-วรพล เจนธนากุล" ที่อิมพอร์ตหอบดีกรีจากชิคาโก แถมทํางานอยู่กระทรวงการคลังซะด้วย

งานนี้เรียกว่าหวานกันไม่เกรงใจอดีตคนเคยรักอย่าง "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เพราะล่าสุดแหล่งข่าวตาไวเห็นคู่เลิฟข้าวใหม่ควงกันไปดูละคร "ลมหายใจ เดอะมิวสิเคิล" ณ โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ จนกลายเป็นที่อิจฉาตาร้อนสําหรับคนแถวนั้นอยากตายแล้วเกิดใหม่

"สายสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มสนิทกันตั้งแต่ "เอ็ม" เพิ่งจะบินไปเรียนที่ ชิคาโก อเมริกาซึ่งตอนนั้นอายุเพียงแค่ 21 ปี แต่ก็ยังไม่สนิทกันมากสักเท่าไร เรียกว่า "เอ็ม" ไม่กล้าจะมองหรือแม้แต่เหล่ "วุ้นเส้น" เพราะตอนนั้น "วุ้นเส้น" ทั้งฮิตและฮอต หนุ่มๆ เข้าแถวเทียวมาขายขนมจีบจนหัวบันไดไม่แห้ง หนุ่มเอ็มเลยไม่กล้าเฉียดใกล้" แหล่งข่าวคนใกล้ชิด "วุ้น-เอ็ม" แจกแจง

ด้วยความที่ "เอ็ม" ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก ต้องดูแลตัวเองตลอด จนพอเรียนจบกลับมาอยู่เมืองไทย ได้มีเวลาสานสัมพันธ์กับสาวสวยที่ถูกใจใช่เลย (ไม่รู้จะหมายถึง "วุ้นเส้น" หรือเปล่า?)

ก่อนหน้านี้ "เอ็ม" ยอมรับว่ามีสาวที่จีบอยู่ ทั้งฝรั่ง, จีน, เกาหลี แต่ปัจจุบันมาสะดุดรักคนไทยซึ่งคุยกันง่ายและรู้เรื่อง

"เอ็ม" หวานใจคนใหม่นี้หล่อไม่แพ้พี่ชาย "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" อดีตพิธีกรเกมฮิต "ตู้ซ่อนเงิน" ซึ่งตระกูลนี้เรียกได้ว่า "ครบสูตรสําเร็จ" หล่อ-รวย ยิ่งคุณพ่อ ที่ปัจจุบันหน้าที่การงานมั่นคงแล้ว คุณพ่อของเอ็มก็เป็นพนักงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์ แถมยังรั้งตําแหน่งอุปนายกสมาคมศิษย์เก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ความรักครั้งใหม่ที่เริ่มก่อร่างสร้างตัวหนนี้ของ "วีเจวุ้นเส้น" จึงดูออกว่าชุ่มฉ่ำหวานชื่นกว่าคนเดิม ซึ่งหลังจากเดินจูงมือหวานไปดูละครเวที ไม่กี่วันต่อมาก็เดินช้อปปิ้งแถวพารากอนแบบไม่ปกปิด..ไม่แคร์ใคร

 

เอ็ม-วรพล เจนธนากุล หนุ่มหล่อรวยเสน่ห์ กิ๊กใหม่สาววุ้นเอ็ม-วรพล เจนธนากุล หนุ่มหล่อรวยเสน่ห์ กิ๊กใหม่สาววุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook