ไหนบอกแค่เพื่อน ตาตีเห็น ฟลุค โอบ นาตาลี

ไหนบอกแค่เพื่อน ตาตีเห็น ฟลุค โอบ นาตาลี

ไหนบอกแค่เพื่อน ตาตีเห็น ฟลุค โอบ นาตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล ไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวควงไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ไปลอยกระทงสวีทอีก จนทั่งคู่ต้องแจ้นออกมาปฎิเสธข่าวจ้าระหวั่น แต่ไหงล่าสุดกลับมีคนเห็นทั้งคู่ไปโอบกอดพลอดรักอย่างสนิทสนม ในงานเทศกาลไวน์

งานนี้ หนุ่ม ฟลุค ก็ยังปากแข็งบอกแค่หยอกเล่นตามสไตล์คาสโนว่า

"ก็ไปด้วยกันจริงๆ แต่อย่างที่บอกว่าเราอยู่กลุ่มเดียวกัน ก็ไปเจอกันบ่อย อันนี้ผมว่าอาจจะเป็นการพูดกันเกินไป เพราะที่จริงไม่มีอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว วันนี้ก็มีคนเยอะ และเพลงก็ค่อนข้างดังด้วย อาจจะแค่คุยกันใกล้ๆ น่าจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า และด้วยธรรมชาติผมเป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้ว มันก็เป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น แต่ความจริงแล้วที่ผ่านมาไม่มีไง แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ต้องขอโทษน้องเขาไว้ด้วย ไม่ได้ตั้งใจให้มันออกไปเป็นอย่างนั้น"

"ส่วนข่าวที่ไปเที่ยวฮ่องด้วยกัน เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา เราไม่ได้ไปด้วยกัน ไม่ได้นั่งไฟลท์เดียวกันด้วย แต่ตัวผมไปจริงครับ แต่เขาไม่ได้ไปกับผม แล้วที่มีคนเห็นควงกันไปดูรถที่โชว์รูมแถวรัชดา ก็ไม่น่าจะใช่ ผมไม่ได้ไปแน่ๆ ผมไม่ได้ไปดูรถนานแล้ว ทำไมมีอะไรแบบนี้เยอะจัง ผมกับเขาก็แค่กำลังคุยๆกันอยู่ ยังไม่ได้จีบ ความสัมพันธ์ของเราก็พัฒนามากกว่าอาทิตย์ที่แล้วหน่อยนึง"

แล้วคิดจะจีบนาตาลีมั้ย? "ผม บอกแล้วไงว่ายังไม่ได้จีบ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เราเจอกันหลายคนเป็นกลุ่ม หรือบางทีก็ไปเจอกันบ้าง แต่ยังไม่ได้จีบครับ จะเดินหน้าจีบเมื่อไหร่ก็คงต้องรอก่อน รอให้คุยกันอีกสักพักนึงก่อน"

..ถามว่าผมมีแย็บๆหยอดๆน้องเขาบ้างมั้ย จะบอกว่าผมเป็นคนที่แย็บๆหยอดๆกับทุกคนตลอดเวลาอยู่แล้ว อันนี้เป็นเรื่องธรรมชาติของผม

เมื่อไหร่จะเดินหน้าจีบจริงๆ? "ก็ยังไม่ได้คิดนะว่าจะจีบเขาดีหรือเปล่า ตอนนี้เราก็สนิทกันดีอยู่แล้ว ก็คุยๆกันไว้เพื่อที่จะเป็นเพื่อนๆกันไงเราเป็นเพื่อนกันมาแล้วก็ยังคุยกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้มองใครไว้เลยนะ กับนาตาลียืนยันเลยว่ายังไม่ได้จีบ แต่เขาเป็นคนที่ตอนนี้สนิทที่สุด สนิทมากกว่าเพื่อนแต่ว่าไม่ได้จีบ ไม่ได้กั๊กครับพอแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook