เก๋งชน จยย. สาววัย 23 เสียชีวิต ทำเนียนขับรถเข้าบ้าน ตำรวจเรียกก็ไม่ออกมา

เก๋งชน จยย. สาววัย 23 เสียชีวิต ทำเนียนขับรถเข้าบ้าน ตำรวจเรียกก็ไม่ออกมา

เก๋งชน จยย. สาววัย 23 เสียชีวิต ทำเนียนขับรถเข้าบ้าน ตำรวจเรียกก็ไม่ออกมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งชนจยย. สาววัย 23 เสียชีวิต ก่อนทำเนียนขับรถเข้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ชิ้นส่วนรถหล่นไปตลอดทาง ตำรวจเรียกก็ไม่ออกมา

(12 มี.ค.65) เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ เก๋งชนท้ายจยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ ถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุ่งหน้าห้างพันทิพย์พบผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวพรชนก อายุ 23 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมหมวกกันน็อค ขาท่อนล่างด้านซ้ายหัก กะโหลกศีรษะยุบเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาวหมายเลขทะเบียน คคย 99 ราชบุรี ชนกับเสาป้ายบอกทางสภาพรถพังยับ ส่วนรถที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota Prius สีขาวหมายเลขทะเบียน 6900 สภาพรถด้านหน้าซ้ายพบร่องรอยเฉี่ยวชน

จากการสอบสวนพบว่าหลังเกิดเหตุคนขับรถคันดังกล่าวขับชนท้ายรถ จยย. ได้ขับหลบหนีเข้าไปจอดเข้าซองในบ้าน ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 อำเภอเมือง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 และพยายามตะโกนเรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวที่ขับชน มีคนที่อยู่ในบ้านลงมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางเจ้าของรถที่ขับขี่ชนผู้เสียชีวิตดังกล่าวลงมาพบตำรวจแต่กลับไม่มีใครลงมาปิดบ้านเงียบ

จากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนทะเลาะกับแฟน แฟนเลยขับรถจยย.ออกไป พอตอนเดินกลับไปไม่เห็นแฟนตนเลยเปิด GPS พบว่าแฟนของตนอยู่ตรงที่เกิดเหตุ พอมาเจอพบว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม นายนพรัตน์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่าได้รับแจ้งจากศูนย์ว่ามีอุบัติเหตุ ว.40 พอเดินทางมาถึงผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า จึงขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้เอาเครื่องปั๊มหัวใจเข้ามาช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น พบซากรถเก๋งมีเศษหล่นเกลื่อนอยู่บริเวณกลางทางลากยาวไปยันซอยด้านหน้าเข้าไปถึงซอยด้านใน หลังจากนั้นพบเศษชิ้นส่วนรถตกอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีรถเก๋งคันที่ชนจอดเข้าซองอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเห็นว่ารถที่จอดอยู่มีรอยชนบริเวณด้านหน้า แต่เข้าไปเรียกก็ไม่มีใครออกมา 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้ที่ก่อเหตุขับรถชนหญิงเสียชีวิตแล้วหนีเข้าบ้านมาสอบปากคำอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook