เฮียร้านก๋วยเตี๋ยวแฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามหามา 5 ปี เจอในข่าวแตงโม

เฮียร้านก๋วยเตี๋ยวแฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามหามา 5 ปี เจอในข่าวแตงโม

เฮียร้านก๋วยเตี๋ยวแฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามหามา 5 ปี เจอในข่าวแตงโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮียร้านก๋วยเตี๋ยวแฉอีก "ทนายกฤษณะ" ยืมเงิน 56,000 บาท ถ้าได้เงินคืนจะทำบุญให้แตงโม เพราะทำให้ได้เจอตัว หลังตามหามานานเกือบ 5 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแตงโม ถูกออกมาแฉว่า ก่อนมาเป็นทนายความเคยฉ้อโกงมาก่อน และเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นเหตุเกิดขึ้นจริง สมัยครั้งยังอยู่ที่ จ.อุดรธานี เมื่อ 5-6 ปีก่อน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายจตุพงษ์ หรือ เฮียโต๋ อายุ 40 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนายกฤกษณะฉ้อโกงเงินไป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ประมาณปี 60 ได้รู้จักเพราะเขามาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน มาวันหนึ่งเขาน้ำตาแตก หน้าตาแดงๆ เข้ามาเลยบอกว่า ลูกเขาไม่สบาย ติดเชื้อในกระแสเลือด ลูกกำลังแย่ ส่วนพ่อเขาถูกน้ำท่วม ปีนั้นน้ำท่วมที่สกลนคร ก็เขามาขอยืมเงิน ตอนแรกให้ไป 4,000 บาท ตอนเย็นก็กลับมาอีกก็บอกว่าลูกแย่มาก ผมก็ให้ไปอีก 52,000 บาท ผมก็คิดว่าช่วยลูกเขา เขาก็เอาเอกสารมาให้เซ็นน่าจะเป็นสัญญากู้ยืม มันก็นานมาแล้วจำไม่ได้ 

เขาบอกตลอดว่า เขาเป็นทนายความจริงแต่ยังสอบตั๋วทนายไม่ได้ จากนั้นเขาก็หายไป ที่รู้มามีคนที่ถูกเขายืมเงินเยอะมาก บางคนก็ 4000-5000 บาท บางคนก็พันนึง จากนั้นเขาก็หายไปติดต่อไม่ได้ ส่วนที่เขาบอกว่าพร้อมจะจ่ายหนี้ให้ทุกคน นายโต๋บอกว่า ได้เลยครับ ขอเบอร์ติดต่อเขาด้วยแล้วกัน เพราะตั้งแต่เขายืมเงินก็ติดต่อเขาตลอดแต่เขาเปลี่ยนเบอร์ติดต่อไม่ได้เลย จนรวมกลุ่มผู้เสียหายได้หลายคนก็ได้ไปแจ้งความความ ฝากถึงนายกฤษณะว่า "พี่มาหลอกเงินผมไป คิดว่าผมจะลำบากไหม ผมหยิบยืมเงินญาติๆ มาให้ได้ พี่มาอ้างว่าลูกชายป่วยหรือพ่อโดนรถชนเพื่อมาหลอกเอาเงิน คิดถึงพวกเราบ้าง" 

วันนี้ (10 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีนายจตุพงษ์ อายุ 40 ปี หรือ “เฮียโต๋” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ จ.อุดรธานี ถูก นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม ยืมเงินไปจำนวน 56,000 บาท เมื่อประมาณปี 2560 โดยอ้างว่าลูกป่วยหนัก ตลอดระยะเวลา 5 ปี ติดตามทวงเงินมาตลอด จนมารู้ข่าวว่าเป็นทนายให้กับคุณแม่แตงโม และตนเองได้พูดคุยกับนายกฤษณะเบื้องต้นพร้อมจะผ่อนจ่ายให้

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายจตุพงษ์ อีกครั้ง พร้อมเปิดเผยว่า รอมา 5 ปีกว่าจะได้เจอนายกฤษณะ หลังจากที่ตนวิดีโอคอล ไปคุยกับนายกฤษณะ เขารับปากจะจ่ายเงินคืนให้ แต่ขอผ่อนชำระจ่าย 3 งวด งวดละ 18,666 บาท รวมเป็นเงิน 56,000 บาท ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นระดับหนึ่ง แต่ยังไม่มั่นใจ 100% ต้องรอดู โดยเขาบอกว่างวดแรกจะจ่ายวันที่ 1 เม.ย.65 นี้ และถ้าหากได้ครบจริงๆ ตนเองจะนำเงินบางส่วนที่ได้ไปทำบุญให้กับน้องแตงโม เพราะหากไม่มีเรื่องน้องแตงโม คงไม่เห็นหน้าทนายคนนี้แน่นอน เพราะตลอดเวลา 5 ปี ตนเองตามหาตัวแทบเป็นบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook