ภัยใกล้ตัว สาว 18 ติดโควิดกักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกหวังขืนใจ พี่สาวมาช่วยทัน

ภัยใกล้ตัว สาว 18 ติดโควิดกักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกหวังขืนใจ พี่สาวมาช่วยทัน

ภัยใกล้ตัว สาว 18 ติดโควิดกักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกหวังขืนใจ พี่สาวมาช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 18 ปี ติดโควิด ผวา กักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกหวังขืนใจ โชคดีพี่สาวมาช่วยทัน รอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา น.ส.โม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แจ้งว่าถูกพี่เขยบุกเข้าไปหวังข่มขืนในบ้านกลางทุ่งนาของพี่สาวตนเอง แต่พี่สาวมาทันจึงรอดหวุดหวิด

โดย น.ส.โม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองติดโควิด เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา จึงออกมากักตัวที่บ้านพี่สาวแท้ๆ ที่กำลังสร้างกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน โดยอยู่คนเดียวเพราะติดโควิด ต่อมาเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม พี่เขยชื่อ นายชัยยุทธ อายุ 42 ปี บุกเข้าไปบริเวณที่ตนเองกักตัว แล้วใช้กำลังทำร้ายและจะข่มขืนตนเอง

ตนก็ร้องให้คนช่วย และขอร้องพี่เขยอย่าทำแบบนี้ แต่ตนเองสู้แรงไม่ไหว ขณะที่พี่เขยกำลังถอดกางเกงทำการข่มขืน ปรากฏว่าพี่สาวตนเอง ซึ่งเป็นเมียนายชัยยุทธได้มาเจอพอดี ทำให้นายชัยยุทธตกใจวิ่งหนี รีบขับรถเก๋งหลบหนีไปทันที

น.ส.โม บอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังวิดีโอคอลคุยกับพี่สาวอีกคน นายยุทธก็เข้ามาทันที ไม่ได้ตั้งตัว และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ แบบนี้เกิดขึ้น พี่สาวที่กำลังวิดีโอคอลก็เห็น จึงรีบโทรไปแจ้งให้พี่สาวที่เป็นเมียนายชัยยุทธ ให้ออกมาดูทันที

ตอนนี้ได้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุงแล้ว โดยตำรวจบอกว่าหลังจากตนเองหายป่วยโควิดจะเรียกไปสอบปากคำในวันที่ 20 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งตนอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่พี่สาวซึ่งเป็นภรรยานายชัยยุทธ กลัวเขาจะมาฆ่าล้างโคตร จึงไม่อยากให้เอาเรื่อง เพราะนายชัยยุทธเคยติดคุกมาแล้ว 15 ปี

ทั้งนี้ แต่ก่อนนายชัยยุทธขับรถบรรทุกที่ จ.ชลบุรี แต่เพราะพิษโควิด จึงมาอยู่บ้านพี่สาวที่ อ.บ้านดุง ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เพราะตนเองติดโควิด ไม่รู้พี่เขยจะติดด้วยหรือไม่ หลังหายโควิด ตนเองคงไม่อยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้แล้ว กลัวเขากลับมาข่มขืนอีก หรือฆ่าล้างโคตรแน่ และอีกอย่างไม่รู้เขาจะติดเชื้อโควิดด้วยหรือไม่ ถ้าติดกลัวเขาไปแพร่เชื้อให้กับคนอื่นด้วย อยากให้ตำรวจตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook