เมียโหดโมโหผัว คว้าฉมวกแทงเป้าแล้วบิด อวัยวะเพศแผลเหวอะ เย็บ 17 เข็ม

เมียโหดโมโหผัว คว้าฉมวกแทงเป้าแล้วบิด อวัยวะเพศแผลเหวอะ เย็บ 17 เข็ม

เมียโหดโมโหผัว คว้าฉมวกแทงเป้าแล้วบิด อวัยวะเพศแผลเหวอะ เย็บ 17 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียโหดโมโหผัว คว้าฉมวกแทงเป้าแล้วบิด อวัยวะเพศเหวอะ เย็บ 17 เข็ม ด้านผัวยังไม่กล้ากลับบ้าน รอเมียใจเย็นก่อน

(3 มี.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 20 ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่ามีสองผัวเมียในหมู่บ้านชอบทะเลาะกันถึงขั้นใช้ฉมวกแทงปลาแทงอวัยวะเพศ ต้องเย็บถึง 17 เข็ม

จากการตรวจสอบเบื้องต้นบ้านหลังที่เกิดเหตุปลูกเป็นลักษณะกระท่อมปลายนา พบนางชนิตา อายุ 43 ปี ซึ่งเมื่อพบผู้สื่อข่าวที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ได้เปิดฉากตำหนิสามีต่างๆ นานา ระบุว่าสามีชอบกินเหล้าแล้วหาเรื่องเป็นประจำตั้งแต่อยู่กันมา 21 ปี ตนต้องทนต่อสามีที่มาหาเรื่องทุกครั้งที่เมาสุรา

วันเกิดเหตุคือเมื่อคืนที่ผ่านมาเหมือนเช่นเดิม สามีเมาเหล้าแล้วมาชวนทะเลาะอีกจนพยายามพูดดีแต่ไม่เคยได้ผลจึงเกิดการทะเลาะกันอีก แต่ครั้งนี้ตนยอมรับว่าเหนื่อยจากการไปรับจ้างตัดอ้อยจะทนไม่ไหวที่สามีเข้ามาบีบคอตนเองก่อนจึงตัดสินใจเอามือคว้าอวัยวะเพศแล้วบิดเพื่อเป็นการตอบโต้ จนกระทั่งสามีบอกให้ปล่อยแล้ววิ่งหนีไป ยืนยันไม่คิดจะเอาอาวุธไปเชือนอวัยวะเพศของสามีแต่อย่างใด

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายบุญเชย อายุ 45 ปี สามีนางชนิดา ซึ่งได้หลบตัวไปรักษาที่บ้านแม่เค้าตัวเอง โดยนายบุญเชย เล่าว่าตนเองก็ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาแบบนี้มาโดยตลอดแต่ภรรยาของตนเป็นคนพูดมากแต่ก็ทนอยู่กันมาได้ถึง 21 ปี คืนเกิดเหตุตนก็กลับบ้านช่วงเย็นตามปกติ แต่ถูกภรรยาต่อว่าเพราะไม่ได้หุงข้าวไว้รอจึงเกิดการทะเลาะกัน 

จากนั้นภรรยาได้ใช้ฉมวกที่พิงอยู่ข้างบ้าน แทงมาตรงที่อวัยวะเพศของตนเองโดนเจ้าโลกอย่างจัง หนำซ้ำยังบิดฉมวกเหมือนแทงถูกปลา ตนร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนจะสะบัดหลุดแล้วขับรถจักรยานยนต์หนีไปหาบ้านแม่อีกหมู่บ้านหนึ่ง 

ตอนแรกไม่คิดจะไปโรงพยาบาลเพราะยังมีอาการชา พอรุ่งเช้ามีความเจ็บปวดจึงรีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลละหานทราย โดยหมอระบุถูกฉมวกแทงมาอย่างจัง เป็นแผลเหวะหวะรอบโคนอวัยวะเพศต้องเย็บถึง 17 เข็ม
นายบุญเฉย ยังเล่าด้วยว่าหลังจากนี้จะต้องรอดูอาการที่บ้านแม่ก่อนยังไม่กล้ากลับบ้านกลัวโดนละลอก 2 คงจะรอให้ภรรยาอารมณ์ดีก่อนถึงจะกลับบ้าน ตอนนี้ขอทำใจก่อนยังไม่คิดจะเอาเรื่องภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook