หนุ่มร้อง ปปป. ถูกชุดจับกุมซ้อมจนน่วม เค้นข้อมูลค้ายา แฟนสาวถูกอาสาบังคับอมนกเขา

หนุ่มร้อง ปปป. ถูกชุดจับกุมซ้อมจนน่วม เค้นข้อมูลค้ายา แฟนสาวถูกอาสาบังคับอมนกเขา

หนุ่มร้อง ปปป. ถูกชุดจับกุมซ้อมจนน่วม เค้นข้อมูลค้ายา แฟนสาวถูกอาสาบังคับอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) นายขัน (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พร้อมด้วย น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี แฟนสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.ประสิทธิ์ บุตรแสง รอง สว.สอบสวน กก.3 บก.ปปป. เพื่อร้องขอความช่วยเหลือหลังถูกเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร จ.สุรินทร์ ซ้อมทำร้ายร่างกายเพื่อรีดเค้นเอาข้อมูลยาเสพติด รวมถึงกระทำอนาจารแฟนสาว พร้อมกับข่มขู่คุกคาม จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

นายขันเงิน เล่าว่า เมื่อเย็นวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนถูกเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ ศอ.ปส. จ.สุรินทร์ ประกอบด้วย ฝ่ายปกครองอำเภอศรีขรภูมิ เจ้าหน้าที่ทหาร ชปช.กอ.รมน.ภาค2 จ.สุรินทร์ จับกุมในคดีลักลอบจำหน่ายยาเสพติด พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลต่อที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดน ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าว ก็ลงมือใช้กำลังซ้อมทำร้ายร่างกายตนเอง เพื่อรีดเค้นให้ยอมบอกข้อมูลยาเสพติด จะได้นำไปสู่การขยายผลจับกุมตัวการใหญ่ แต่ตนไม่ทราบเพราะเป็นเพียงผู้ค้ารายย่อย หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนถามข้อมูล ตนจึงขอโทรศัพท์ติดต่อไปหา น.ส.จี แฟนสาว ให้มาช่วยติดต่อประสานเรื่องคดี แต่เมื่อแฟนสาวตนเดินทางมาถึงกลับถูกเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรายหนึ่ง ที่อยู่ในชุดจับกุมพยายามลวนลาม ตนเห็นท่าไม่ดี และเพื่อความปลอดภัยจึงให้แฟนสาวกลับไป

นายขันเงิน กล่าวต่อว่า ขณะที่แฟนสาวกำลังเดินออกจากกองร้อยอาสารักษาดินแดน มาถึงบริเวณป้อมด้านหน้า ก็ได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครอีกราย เข้ามาใช้กำลังฉุดกระชากแฟนสาวของตนเข้าไปภายในป้อมแล้วกระทำอนาจาร บังคับให้อมอวัยวะเพศ ก่อนจะปล่อยตัวออกมา

หลังเกิดเหตุแฟนสาวตนจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ในทันที หลังจากนั้นไม่นานก็ได้บุคคลท่านหนึ่งอ้างตัวเป็นปลัดอำเภอ โทรศัพท์มาหาแฟนสาวตนพร้อมพูดจาข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ และห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ส่วนกลุ่มอาสาสมัครชุดจับกุมคนอื่นๆ ที่เหลือก็ย้อนกลับมาซ้อมทำร้ายตนอีกครั้ง

ก่อนจะนำตัวส่งดำเนินคดียาเสพติดกับทางตำรวจท้องที่ ซึ่งหลังได้รับการประกันตัวออกมาตนจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงนำเรื่องเข้ามาร้องความเป็นธรรมกับทางพนักงานสอบสวน บก.ปปป. ในวันนี้

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 รายเพื่อนำไปประมวลเรื่องราวร่วมกับพยานหลักฐานต่างๆ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook