หนุ่มหื่นบุกโรงเรียน พยายามข่มขืนครูสาวท้องอ่อน ถูกรวบแล้วแต่ยังปฏิเสธ

หนุ่มหื่นบุกโรงเรียน พยายามข่มขืนครูสาวท้องอ่อน ถูกรวบแล้วแต่ยังปฏิเสธ

หนุ่มหื่นบุกโรงเรียน พยายามข่มขืนครูสาวท้องอ่อน ถูกรวบแล้วแต่ยังปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องมาจากกรณี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นครูสาว อายุ 27 ปี ของโรงเรียนวัดน้ำลอด แจ้งเหตุว่า ถูกชายคนหนึ่งบุกเข้ามาในโรงเรียนตอนเช้า ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ตามลำพัง และเข้ามาลวนลามพยายามข่มขืน โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ตนมาโรงเรียนตั้งแต่เช้า เพื่อมาพรินต์ใบงานให้กับเด็กนักเรียน ในระหว่างที่ตนนั่งพิมพ์งานอยู่ ก็ได้ยินเสียงรถมาจอด คิดว่าเป็นรถของครูท่านอื่น แต่จากนั้นก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินมายืนที่หน้าห้อง บอกว่าขอเข้าห้องน้ำ สอบถามว่าห้องน้ำอยู่ทางไหน ตนก็เพียงชี้ทางให้เท่านั้น

ตนรู้สึกไม่ไว้ใจผู้ชายคนดังกล่าว จึงได้พิมพ์ไลน์ไปบอกคุณครูผู้ชายที่ออกไปทานข้าว ว่าให้รีบกลับมา หลังจากนั้นเวลาผ่านไปเวลาประมาณ 20 นาที ผู้ชายคนดังกล่าวที่ขอเข้าห้องน้ำได้เดินออกมา และสอบถามว่ามีแอปฯ ธนาคารหรือไม่ ตนก็ได้แจ้งว่าไม่มี และผู้ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินเข้ามาหาตน ตรงที่นั่งทำงาน และได้พยายามพูดคุย ในระหว่างนั้นตนก็ได้พิมพ์ไลน์ไปหาครูผู้ชายอีกว่า ให้รีบกลับมา แต่ก็พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกด้วยความกลัว

หลังจากนั้นผู้ชายคนดังกล่าว ขอให้ตนช่วยโอนเงินให้หน่อย โดยยื่นโทรศัพท์ให้ โดยบอกว่าทำไม่เป็น ตนก็รับโทรศัพท์มา แต่เมื่อเปิดมาก็เจอเป็นคลิปโป๊ ตนตกใจ โยนโทรศัพท์ลงที่พื้น ผู้ชายคนดังกล่าวก็ปรี่เข้ามากอด และพยายามที่จะข่มขืน ลวนลามตน โดยตนก็ได้ตะโกนให้คนช่วย พร้อมกับบอกว่าอย่าทำ ตนมีลูกมีสามีแล้ว และพยายามดิ้นจนหลุดออกมา โชคดีที่ครูผู้ชาย และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขับรถเข้ามาพอดี ตนจึงรีบตะโกนให้ช่วย แล้ววิ่งหนีไม่คิดชีวิต ซึ่งตนก็กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน ซึ่งชายคนดังกล่าวก็รีบขับรถกระบะหนีไปได้ในที่สุด

ในวันที่เกิดเหตุ ตนแต่งตัวด้วยกางเกงวอร์ม เสื้อโปโลของโรงเรียน ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นที่โรงเรียน หรือในหมู่บ้านของตน แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยังโชคดีที่ตนตั้งสติ และมีมาช่วยได้ทัน หลังเกิดเหตุตนยังหวาดกลัว ไม่กล้าอยู่คนเดียว และคิดว่าถ้าไม่มีใครมาช่วยจะเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายสิทธิพงษ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในความผิดทำอนาจารครูสาว ได้ที่บริเวณศาลาริมชายทะเล บ้านทะเลงาม หมู่ที่ 9 ตำบลสวนแตง อำเภอละแม จังหวัดชุมพร จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเบื้องต้น และทำบันทึกจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรละแม  ก่อนที่จะนำตัวกลับมายังสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน

ในเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นชายที่ขับรถยนต์กระบะในคลิปจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลามหรือพยายามข่มขืนครูสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ส่วนผู้ต้องหารายนี้  บอกว่า เขาเพียงต้องการให้ครูช่วยโอนเงินทางแอปฯ ให้เท่านั้น ไม่ได้จะลวนลามหรือข่มขืนครู และก็ไม่ได้เปิดคลิปในมือถือให้ครูดูด้วย แต่ที่ต้องหนีเพราะตกใจ เพราะมีรถขับเข้ามาอีกคัน เขาเลยขับรถหนีไป ส่วนเรื่องลวนลามหรือพยายามข่มขืนนั้น ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่ที่ต้องหนีเนื่องจากกลัว หลังจากครูโวยวาย และเห็นมีคนขับรถเข้ามา จึงขับรถหลบหนีไป

ในส่วนของคดีนั้นทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน บอกว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เพียงแต่ว่ายืนยันว่าตามเวลาเกิดเหตุเขาได้ไปที่เกิดเหตุจริง แล้วก็ได้พบกับคุณครูจริง แล้วก็มีการยื่นโทรศัพท์ให้เพื่อดูเรื่องแอปฯ เท่านั้น  

สำหรับการจับกุมตัวได้ในครั้งนี้ ก็ได้รับความร่วมมือจากภาคประชาชนในพื้นที่ โลกโซเชียล รวมทั้งสื่อมวลชน ที่ช่วยกันจนทำให้ชาวบ้านช่วยกันแจ้งเบาะแส จนสามารถเข้าจับกุมตัวได้  ส่วนตัวผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาไอซ์ และที่ผ่านมาก็เคยมีปัญหาในเรื่องยาเสพติดมาแล้ว

ส่วนทางด้าน ครูสาวผู้เสียหาย หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ก็ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน เพื่อชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหา ก่อนที่จะบอกว่า รู้สึกโล่งใจ ที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้แล้ว แต่ทราบว่าผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลามเธอ ซึ่งเธอยังยืนยันว่า ผู้ต้องหาคนนี้พยายามลวนลามและข่มขืนเธอจริง 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน รวมทั้งสอบปากคำครูผู้เสียหายเพิ่มเติม เพื่อที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน ไปดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนุ่มหื่นบุกโรงเรียน พยายามข่มขืนครูสาวท้องอ่อน ถูกรวบแล้วแต่ยังปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook