เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เน็ตไอดอลหนุ่มซิ่ง จยย. ยืนบนเบาะ-ปล่อยมือ กลางเยาวราช

เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เน็ตไอดอลหนุ่มซิ่ง จยย. ยืนบนเบาะ-ปล่อยมือ กลางเยาวราช

เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เน็ตไอดอลหนุ่มซิ่ง จยย. ยืนบนเบาะ-ปล่อยมือ กลางเยาวราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเอาผิด 5 ข้อหา เน็ตไอดอลหนุ่มโชว์ซิ่ง จยย. ยืนบนเบาะ แล้วปล่อยมือ กลางถนนเยาวราช 

จากกรณีมีเพจดังได้มีการโพสต์การขับขี่รถจยย.หวาดเสียว โดยการขี่รถจยย. แล้วยืนปล่อยมือกลางถนนเยาวราช ช่วงท้ายของเทศกาลตรุษจีน ในพื้นที่ สน.พลับพลาไชย 2

ล่าสุด วันนี้ (18 ก.พ.) พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยว่า สำหรับกรณีที่มีการนำเสนอทางเพจดังกล่าวอย่างแพร่หลาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่ามีการขับขี่บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร จริง

โดยผู้ที่โพสต์ คือ นายกฤษฎาภรณ์ หรือ แก้ว อายุ 27 ปี และยอมรับว่าตนเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจริง เนื่องจากตนเองชอบขับขี่รถจักรยานยนต์ และมักจะพากันไปทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ เช่น ไปทำบุญ ไปบริจาคสิ่งของ ฯลฯ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากกว่า 50,000 คน

หลังจากนั้นได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ด้วยความสำนึก และมีการนำเสนอข่าวสารทางสื่อมวลชนต่างๆ จึงได้เข้าพบ ร.ต.อ.ชัยสิทธิ์ คำผายจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พลับพลาไชย 2 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ก่อนรับทราบข้อกล่าวหา 5 ข้อหา คือ ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ขับขี่รถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ใช้รถที่ไม่จัดทำประกันภัยภาคบังคับ ใช้รถที่ไม่เสียภาษีประจำปี อัตราโทษตามกฎหมาย ต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือ ปรับตั้งแต่ 2,000 บาท ถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดที่มีการขับขี่แล้ว ตรงกับรถจักรยานยนต์ของ นายกฤษฎาภรณ์ หรือ แก้ว

หลังจากนายกฤษฎาภรณ์รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพว่า ที่กระทำไปเนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตั้งใจจะนำเสนอในกลุ่มเฉพาะเท่านั้น และได้ขอโทษต่อสังคมที่ได้กระทำลงไป รู้สึกสำนึกผิด และขอเตือนให้เยาวชนหรือผู้ที่ได้ดูคลิป ไม่ให้กระทำในลักษณะดังกล่าวเนื่องจากเป็นความผิดตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.พนม เปิดเผยต่อว่า ขอเตือนให้ผู้ที่จะคิดทำลักษณะแบบนี้ อย่าได้กระทำ เพราะจะทำให้ตนเองได้รับอันตราย หากพลัดตกจากรถ อาจเกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถอื่นหรือเป็นอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของผู้อื่น และถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เน็ตไอดอลหนุ่มซิ่ง จยย. ยืนบนเบาะ-ปล่อยมือ กลางเยาวราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook