เศร้า! แม่รับศพลูกยังติดใจปมถูกไล่ฟัน สุดท้ายจนมุม ต้องโดดน้ำหนี เสียชีวิต

เศร้า! แม่รับศพลูกยังติดใจปมถูกไล่ฟัน สุดท้ายจนมุม ต้องโดดน้ำหนี เสียชีวิต

เศร้า! แม่รับศพลูกยังติดใจปมถูกไล่ฟัน สุดท้ายจนมุม ต้องโดดน้ำหนี เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สามีสาวเหยื่อกระสุน "ลุงหัวร้อน" ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ก่อนกระโดดน้ำหนี เข้ารับศพไปบำเพ็ญกุศล ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

น.ส.นันทวัน อายุ 53 ปี มารดาของนายกรีรติ เข้ารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ หลังจมน้ำเสียชีวิตจากการกระโดดลงน้ำหนีกลุ่มวัยรุ่นที่ตามรุมทำร้าย บริเวณท่าน้ำใกล้วัดย่านดาวคนอง ท่ามกลางความโศกเศร้า

น.ส.นันทวัน กล่าวว่า ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชาย เนื่องจากไม่ควรเกิดจะต้องมีการเสียชีวิตในช่วงที่ยังคงอยู่ในความโศกเศร้าจากการสูญเสียภรรยา โดยตนมองว่า วัดเป็นสถานที่ที่ไม่ควรจะมีการใช้ความรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิต อีกทั้งไม่ใช่ช่วงของเทศกาล จึงไม่ควรมีการเล่นประทัดหรือยิงปืนแก๊ปในห้วงเวลาดังกล่าว

ส่วนเรื่องการที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อเหตุจะเป็นเจตนาหรือเหตุซึ่งหน้าตนมองว่า บุตรชายตนเองอยู่ในอาการเศร้าโศกอีกทั้งยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากเพิ่งสูญเสียภรรยาจากการถูกยิง จึงยังตกอยู่ในความกังวลในเรื่องของเสียงปืน ตนจึงคาดว่าลูกชายไม่น่าจะไปต่อว่าหรือใช้คำหยาบคายกับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ส่วนก่อนหน้านี้นั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวจะเคยมาจุดประทัดหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบในรายละเอียด เพราะตนสัญญาว่าจะมาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้เท่านั้น จึงไม่ทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมทั้งพยานแวดล้อมและบุคคลภายในที่เกิดเหตุก็ไม่อยากให้ข้อมูล เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ซึ่งส่วนตัวตนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีลักษณะเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่

การสูญเสียในครั้งนี้ ยังคงทำใจไม่ได้ เพราะว่าบุตรชายเพิ่งสูญเสียภรรยาและตนก็ต้องมาสูญเสียลูกชายอีก ซึ่งนอกจากจะทำงานเป็นช่างทาสีแล้วก็ยังเป็นนักเชิดสิงโตในตำแหน่งส่วนหัวสิงโต ในคณะสิงโต ศิษย์หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา สามพราน จ.นครปฐม โดยศพของบุตรชายจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook