"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ผวา! โดนสะกดรอยตาม จอดรถขอเคลียร์ แต่อีกฝ่ายชิ่งหนี

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ผวา! โดนสะกดรอยตาม จอดรถขอเคลียร์ แต่อีกฝ่ายชิ่งหนี

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ผวา! โดนสะกดรอยตาม  จอดรถขอเคลียร์ แต่อีกฝ่ายชิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ผวา จับได้โดนขับรถตามขณะ เข้า และ ออกจากบ้าน เจ้าตัวกังวลความปลอดภัยของครอบครัว ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

ทำเอานักแสดงขวัญใจแฟนๆ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ออกอาการผวาและเป็นกังวลเมื่อเจ้าตัวโดนคนตามขณะกลับบ้านและออกจากบ้าน ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์แจ้งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุด บิวกิ้น ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้านผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกันทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณใกล้บ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย จนเมื่อคืนนี้ผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับหนี

ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆกรณี และสำหรับทุกๆ คนนะครับ"

"Hi. For the past few days while I was on my way back home and leaving my house, I've been noticing a car that was following me. I am aware of this since it was the same car and the same color with the same way of driving. I feel terrified and concerned for the safety of my family and myself as this happened in the area near my home. Therefore, last night I stopped my car and tried to talk to the people in that car. They refused to roll down the car window to talk and tried to escape.

I would like to thank everyone for always supporting me and my work, and coming to see me at the events announced by the company. I'm really glad and thankful but please allow me and my family to have some privacy in our own space.

I've filled a daily report and the company, in cooperation with Thai police, will search for these people and continue with the law process. Thank you again for always supporting me and please
respect everyone's privacy in every situation."

เรียกว่าเป็นใครก็กังวลหากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับตัว ยังไงก็ขอให้บิวกิ้น หาตัวคนตามได้เร็วๆ เพื่อความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ผวา! โดนสะกดรอยตาม จอดรถขอเคลียร์ แต่อีกฝ่ายชิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook