คดีรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับคาวิลล่าหรู ตำรวจภูเก็ตพุ่งเป้าพัวพันสิ่งผิดกฎหมาย?

คดีรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับคาวิลล่าหรู ตำรวจภูเก็ตพุ่งเป้าพัวพันสิ่งผิดกฎหมาย?

คดีรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับคาวิลล่าหรู ตำรวจภูเก็ตพุ่งเป้าพัวพันสิ่งผิดกฎหมาย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้ากรณี 2 มือปืน บุกยิงหนุ่มแคนาดาดับหน้าวิลล่าหรูริมหาดราไวย์ จ.ภูเก็ต ตำรวจคาดปมสิ่งผิดกฎหมาย

พบร่างชายชาวต่างชาติสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ใส่รองเท้าแตะสีดำแบบหนีบนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นด้านหลังยนต์ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง ภูเก็ต รอบๆ ตัวผู้ตาย พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่เกลื่อนกลาดไม่ต่ำกว่า 10 ปลอก

ทราบชื่อผู้ตายคือ นายซิง แมนดีฟ (Singn Mandeep) อายุ 32 ปี สัญชาติแคนาดา โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนทั่วทั้งร่างกายราว 10 นัด สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บปลอกกระสุนปืนที่พบบริเวณที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรเบื้องต้นกับแพทย์เวรก่อนนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า 2 คนร้ายรู้ว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่วิลล่าดังกล่าว จึงมาดักซุ่มผู้ตาย จนกระทั่งผู้ตายจะขับรถเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ จึงสบโอกาส โดยคนร้ายมีอาวุธปืนทั้ง 2 คน กระหน่ำยิงผู้ตายแบบไม่ยั้ง

เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายทั้ง 2 คน อาจเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า แต่มีร่างกายที่สูงใหญ่ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ขณะ 2 คนร้ายก่อเหตุเป็นการยิงในระยะเผาขน หรือจ่อยิงผู้ตายจนล้มลงกับพื้น พร้อมกับเข้ายิงซ้ำๆ

ขณะเดียวกันมีรายงานจากการตรวจสอบภายในวิลล่าของผู้ตาย พบสิ่งต้องสงสัยหลายอย่าง ซึ่งคาดว่าเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดต่างๆ ได้ จึงเชื่อว่า 2 คนร้ายอาจถูกส่งมาจากต่างประเทศ เพื่อปิดบัญชีผู้ตายหรือคนร้ายเป็นชาวต่างชาติ ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือใน จ.ภูเก็ต และถูกจ้างวานมาสังหารโหดผู้ตาย

ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจมีความขัดแย้งในเรื่องสิ่งผิดกฎหมายจากต่างประเทศ หรือต้นทางที่ผู้ตายเดินทางมา ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด

ต่อมา พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รอง ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตเรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนทั้งหมด เพื่อเร่งคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด พร้อมกับหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คดีรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับคาวิลล่าหรู ตำรวจภูเก็ตพุ่งเป้าพัวพันสิ่งผิดกฎหมาย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook