ฮือฮาอีก หนุ่มหอบทองคำ รวม 30 บาท แลกกล้วยด่างแดงอินโดราคา 1.2 ล้านบาท

ฮือฮาอีก หนุ่มหอบทองคำ รวม 30 บาท แลกกล้วยด่างแดงอินโดราคา 1.2 ล้านบาท

ฮือฮาอีก หนุ่มหอบทองคำ รวม 30 บาท แลกกล้วยด่างแดงอินโดราคา 1.2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีก 1 เรื่องราวสำหรับคนรักกล้วยด่างแดงอินโด ล่าสุด ผู้จัดการฝ่ายขายประกันชีวิต หอบทองคำ 30 บาท แลกกล้วยด่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ก.พ.) นายภพ จันทรวิบูลย์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ตัวแทนประกันชีวิต ได้นำทองรูปพรรณ สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ กำไลข้อมือทองคำฝังเพชร นาฬิกา เหรียญทองคำประจำตำแหน่งสมนาคุณ รวม 30 บาท มาแลกกล้วยด่างแดงอินโด

หลังตกลงจองหน่อกล้วยแดงอินโด จากฟาร์มอวตารของนายธนกร เพ็งนาเรนทร์ อายุ 37 ปี ในราคา 1.2 ล้านบาท เมื่อเดือน ก.ค. 2564 โดยได้วางมัดเป็นเงินสดไว้จำ 300,000 บาท มาวันนี้จึงได้นำทองคำดังกล่าวมาแลกกล้วยด่าง

นายภพ กล่าวว่า เมื่อกลางปีได้ศึกษากล้วยด่างไม้ด่าง จึงได้ติดต่อฟาร์มอวตารอยากได้ต้นไม้สวยๆ และได้มาดูต้นกล้วย มาเห็นกล้วยด่างต้นนี้ตั้งแต่ออกหน่อเท่านิ้วก้อย จึงได้คุยกับแฟนว่าขอจองต้นนี้เลย เป็นลายสวยมากๆ ถูกใจมากๆ ที่บ้านมีโรงเรือนเลี้ยงไม้ด่างอยู่แล้ว มีกล้วยด่างแดงอินโด กล้วยฟลอริด้า กล้วยลายเสือพราน และมีไม้ใบเป็นบอนหูช้างด่างขาว หูช้างเหลือง อยู่แล้ว

ตั้งแต่จองมาทำให้ยอดขายดีมาก เป็นไม้มงคล เสริมบารมี เสริมมงคลอยู่คู่กับเรา เสริมเมตตา ทำประกันมียอดขายปีที่แล้วสวนกระแสโควิด ทำยอดเป็นอันดับ 8 ของประเทศไทยเลย และเป็นนักขายระดับโลกด้วย

ต้นนี้อยู่ที่ 1.2 ล้าน มีมัดจำไปแล้วส่วนหนึ่ง หลังมัดจำไว้แล้วจึงได้ฝากทางฟาร์มเลี้ยงไว้ก่อนรอบ้านที่ซื้อเพิ่มไว้รอตกแต่งเสร็จ จึงจะมารับ และก็แวะมาดูทุกเดือน จนต้นใหญ่และมีหน่อออกมา 5 หน่อแล้ว

ส่วนทองที่เอามาแลกวันนี้ ตนได้ทำงานบริษัทประกันมา 10 กว่าปีแล้ว ได้ซื้อทองเก็บสะสมไว้ด้วย และโปรโมชั่นจากบริษัท เช่น ขายประกันได้เท่านี้ได้ทอง 1 บาท หรือ 2 บาท จึงได้มาแลกในวันนี้

สำหรับฟาร์มอวตารของนายธนกร ตั้งอยู่หมู่ 13 ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี เลี้ยงกล้วยด่างแดงอินโด หลายสายพันธุ์ที่โด่งดัง คือ พันธุ์ทองคืนเมีย และทองคันนา ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยเป็นข่าวดัง ที่มีการซื้อขายกันต้นละ 3 ล้านบาทมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฮือฮาอีก หนุ่มหอบทองคำ รวม 30 บาท แลกกล้วยด่างแดงอินโดราคา 1.2 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook