ลูกชายติดคุกคดีพยายามฆ่าพ่อ พ้นโทษมาฆ่าแม่ ไม้หน้าสามทุบหัวดับสยอง

ลูกชายติดคุกคดีพยายามฆ่าพ่อ พ้นโทษมาฆ่าแม่ ไม้หน้าสามทุบหัวดับสยอง

ลูกชายติดคุกคดีพยายามฆ่าพ่อ พ้นโทษมาฆ่าแม่ ไม้หน้าสามทุบหัวดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีคลั่งยา เคยต้องโทษพยายามฆ่าพ่อ ออกจากคุกมาฆ่าแม่วัย 73 เอาไม้หน้าสามทุบหัวดับสยอง 

วันที่ (1 ก.พ.65) ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุดประเสริฐ หลัดกอง สารวัตรสอบสวน สภ.นาโยง ได้รับแจ้งเหตุสลด ว่ามีลูกชายคลั่งยาฆ่าแม่เสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่หมู่ 7 บ้านหาญเพ ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพของนางผล อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดจำนวนมาก อยู่บนพื้นปูนในโรงจอดรถ สวมเสื้อยืด นุ่งผ้าถุง จากการชันสูตรพลิกศพ พบ ถูกตีด้วยไม้หน้าสาม ที่บริเวณหลังศีรษะอย่างรุนแรงจนกะโหลกแตก สมองไหล ใกล้กันพบ ฟันปลอม ของผู้ตายหลุดออกจากปาก สร้างความสะเทือนใจ ให้แก่ชาวบ้านและญาติพี่น้องที่ได้พบเห็น

ผู้ก่อเหตุ คือ ลูกชายของผู้ตาย ชื่อ นายธีรพงศ์ หรือ เปิ้ล อายุ 39 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้โทรขอเงินที่เคยฝากไว้กับแม่ เพื่อจะนำไปซื้อยาบ้า เหมือนที่เคยทำเป็นประจำ ครั้งละ 100-200 บาท แต่ครั้งนี้ แม่บอกว่าไม่มีเงินแล้ว ลูกทรพีจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก พร้อมด้วยไม้หน้าสาม มาที่บ้านของแม่ ซึ่งห่างกันประมาณ 200 เมตร เมื่อเห็นแม่ยืนอยู่ในโรงรถ จึงใช้ไม้หน้าสามทุบเข้าที่ศีรษะ กว่า 10 ครั้ง จนแม่บังเกิดเกล้าเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะขับจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายมีบุตรชาย 2 คน ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนโต มีประวัติติดยาเสพติดอย่างรุนแรง มานานกว่า 20 ปี และเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา เคยมีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้อาวุธมีด เชือดคอพ่อตัวเองมาแล้ว 1 ครั้ง แต่โชคดีที่พ่อรอดชีวิตมาได้ จึงถูกจับกุม ในข้อหาพยายามฆ่า หลังพ้นโทษออกมา ก็ถูกจับกุมอย่างต่อเนื่องประมาณ 3-4 ครั้ง และในปี 2562 ก็มาถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด , ทำให้เสียทรัพย์ , และต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน ก่อนจะถูกจำคุกที่เรือนจำ จ.ตรัง เมื่อพ้นโทษออกมาครั้งล่าสุด ได้ถูกตำรวจ สภ.นาโยง จับกุมในคดียาเสพติด พบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด แต่ถูกศาลปล่อยตัวออกมาชั่วคราว จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้น ชุดสืบสวนและฝ่ายปกครอง กว่า 10 นาย ได้ระดมกำลังค้นหาอย่างเร่งด่วน เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. พบ รถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ จอดอยู่ในสวนยางพารา ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ละมอ อ.นาโยง ใกล้กันพบผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน โดยในมือยังคงถือไม้หน้าสามเปื้อนเลือด ที่เป็นอาวุธในการก่อเหตุฆ่าแม่ของตัวเอง ความยาว 1.50 เมตร และที่เอว มีมีดพกอยู่ 1 เล่ม จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ในที่สุด ใช้เวลาในการจับกุมประมาณ 3 ชม.

ล่าสุด ผู้ต้องหาถูกขังอยู่ในห้องขัง สภ.นาโยง เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังมีอาการหลอน จากฤทธิ์ของยาเสพติดอย่างรุนแรง และยังมีอาการคลุ้มคลั่งตลอดเวลา ขณะนี้เจ้าหน้าที่จึงต้องรอ ให้ฤทธิ์ของยาเสพติดหมดลง ก่อนจะดำเนินคดีตามขบวนการของกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook