"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ปลื้มใจเป็นที่สุด "น้องแพรว" โชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ตเก่งจนได้รางวัล

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ปลื้มใจเป็นที่สุด "น้องแพรว" โชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ตเก่งจนได้รางวัล

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ปลื้มใจเป็นที่สุด "น้องแพรว" โชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ตเก่งจนได้รางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ภูมิใจมากๆ น้องแพรว มุ่งมั่นตั้งใจเรียนไอซ์สเก็ต พัฒนาทักษะจนลีลาพลิ้วสวยงาม สามารถลงแข่งขันได้แล้ว

เป็นคุณแม่ที่พร้อมสนุับสนุนลูกๆ ในทุกๆ เรื่องหากลูกชอบอะไรและอยากเรียนอะไรสำหรับคุณแม่ลูกสองคนสวย ตุ๊ก ชนกวนันท์ ที่ต้องบอกว่าในทุกๆ กิจกรรมที่ น้องแพรว และ น้องภูมิ ชอบนั้น แม่ตุ๊ก จะส่งเสริมแบบสุดๆ ไปเลย อาทิการเรียนขี่ม้า การทำอาหาร หรือจะเป็นการเย็บปักร้อยของน้องแพรว เรียกว่าลูกๆ ของเธอนั้นมีความสามารถรอบด้านจริงๆ และหลายคนยังประทับใจชื่นชมกับวิถีการเลี้ยงลูกให้ใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

ล่าสุด แม่ตุ๊ก ยิ้มแก้มปริไปเลยเมื่อ น้องแพรว มุ่งมั่นเรียนไอซ์สเก็ตพัฒนาทักษะจนลีลาที่ได้เห็นบนลานสเก็ตนั้นพลิ้วไหวสวยงามมากๆ และสามารถเข้าแข่งขันจนคว้ารางวัลมาได้อย่างน่าชื่นชม โดย แม่ตุ๊ก ได้เขียนบอกเล่าไว้ถึงความภูมิใจในตัวลูกสาวและขอบคุณแรงสนับสนุนจากทุกๆ คนว่า 

"ขอบคุณทีมนักกีฬาสีแดงมากๆ นะคะ ร่วมแรงร่วมใจจนได้ถ้วยทั้งกีฬา และทีมเชียร์ (แม้พาร์ทที่แพรวลง ไม่ได้ทำคะแนน) ขอบคุณคุณเก๋และทีมสมาคม @kay_silpaarcha ที่จัดกิจกรรมเก๋ๆ แบบนี้ขึ้นมานะคะ"

"ขอบคุณครูธีมากๆ ที่ใช้ทั้งแรงกายแรงใจและจิตวิญญาณในการ coach แพรว พัฒนาต่อไปด้วยกันนะคะ @teekasemsook ขอบคุณแม่หญิง @ying_julaluck ที่ลงมนต์ “you can do it” ในสเต็ปน้ำแข็งให้แพคตลอด เทอไม่เคยละสายตาจากลูกชั้นเลย (อยากจะลงคลิปที่แสดง ให้ได้ยินเสียงแม่หญิง แต่ครูธียังทำใจไม่ได้) ขอบคุณแม่ๆ ทั้งลานที่เอาใจช่วยยัยแพรวเสมอนะคะ" 

"แม่เป็นกำลังใจให้แพรวนะ รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย ยากมากๆ ด้วย กับ level 4 นี้ แต่หนูยังจะสู้ต่อแบบมีเป้าหมาย มันน่าภูมิใจในพลังนี้จัง ฮึบๆ นะ เดี๋ยวคอยทายาให้เวลาฟกช้ำ @praew_praewpitchy"



"ขอบพระคุณรูปถ่าย (as always) จากเฮียก้อน @gon_tapakorn (งานจ้างหยิ่ง งานหลานมาฟรีและไกลมาก) และจากน้องบอยเมียสวยแซ่บ มากๆ นะคะ @boyd_anurak @chiraphon.chansdi"

จ้องบอกว่าลูก แม่ตุ๊ก นั้นยิ่งโตยิ่งสวยแถมเก่งและความสามารถรอบด้านจริงๆ ปรบมือดังๆ เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ปลื้มใจเป็นที่สุด "น้องแพรว" โชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ตเก่งจนได้รางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook