คืบดราม่าเพื่อนบ้านจอดรถขวางริมรั้ว 20 คัน ยอมเคลื่อนย้ายรถให้พ้นหน้าบ้านคู่กรณี

คืบดราม่าเพื่อนบ้านจอดรถขวางริมรั้ว 20 คัน ยอมเคลื่อนย้ายรถให้พ้นหน้าบ้านคู่กรณี

คืบดราม่าเพื่อนบ้านจอดรถขวางริมรั้ว 20 คัน ยอมเคลื่อนย้ายรถให้พ้นหน้าบ้านคู่กรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าเพื่อนบ้านจอดรถกว่า 20 คัน ล่าสุด ยอมเคลื่อนย้ายรถออกพ้นบ้านคู่กรณีแล้ว ก่อนจับมือและยกมือไหว้ขอโทษกัน

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 3 ได้โพสต์เรื่องราวร้องเรียนจากลูกเพจ ว่ามีเพื่อนบ้านนำรถกว่า 20 คัน และรถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน มาจอดอยู่หน้าบ้านตนเอง และริมรั้วบ้านของเพื่อนบ้าน แถมยังมีเต็นท์มาติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งทำให้คนในหมู่บ้านเดือดร้อนกันหมด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (30 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. ได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ ถ.ราชพฤกษ์ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี อีกครั้ง และพบกับ นายเด่น คู่กรณี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์กว่า 20 คัน รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ที่จอดอยู่หน้าบ้านตนเองและริมรั้วบ้านของนายพิสิษฐ์ ผู้ร้องเรียน

โดย นายเด่น ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในส่วนที่จอดอยู่ริมรั้วบ้านนายพิสษฐ์ออกจนพ้นแนวรั้วบ้าน คงเหลือเพียงรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านของตนเองเท่านั้น

นายเด่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เพื่อเป็นการตัดปัญหากับคู่กรณี ตนกับภรรยาจึงตัดสินใจเคลื่อนย้ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในส่วนที่จอดอยู่ริมรั้วบ้านเขาออกจนหมดสิ้น เพื่อความสบายใจของเขา ส่วนรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านของตนอีกหลายสิบคัน ตนได้เตรียมเอกสารหลักฐานและจะชี้แจงกับประธานกรรมการหมู่บ้านและนิติบุคคลต่อไป

ล่าสุด เช้าวันนี้ (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. นายเด่น และ นางสาวมี่ ภรรยาของนายพิสิษฐ์ ได้มีการเจรจาปรับความเข้าใจพูดคุยจับไม้จับมือ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน และขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันต่อไป

ขณะที่ ฝ่ายนิติบุคคล เปิดเผยว่า ในส่วนของรถอีกจำนวนหลายสิบคันที่จอดอยู่หน้าบ้านของนายเด่น ได้มีการเจรจาพูดคุยกัน โดยนายเด่นรับปากว่าจะเคลื่อนย้ายรถทั้งหมดอีกจำนวนมากที่จอดอยู่หน้าบ้านของนายเด่น ไปเก็บไว้ในที่ดินจำนวนกว่า 2 ไร่ ที่นายเด่นซื้อไว้ และอยู่ระหว่างถมดินปรับปรุงพื้น

ทั้งนี้ หากที่ดินดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะทำการเคลื่อนย้ายรถทั้งหมด ไปเก็บยังบริเวณที่ดินที่นายเด่นซื้อไว้หลังหมู่บ้าน เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คืบดราม่าเพื่อนบ้านจอดรถขวางริมรั้ว 20 คัน ยอมเคลื่อนย้ายรถให้พ้นหน้าบ้านคู่กรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook