สงครามขรี้! รถดูดส้วมปล่อยสิ่งปฏิกูลหน้าบ้าน เหตุยังไม่จ่ายเงิน ตกใจค่าดูดครึ่งหมื่น

สงครามขรี้! รถดูดส้วมปล่อยสิ่งปฏิกูลหน้าบ้าน เหตุยังไม่จ่ายเงิน ตกใจค่าดูดครึ่งหมื่น

สงครามขรี้! รถดูดส้วมปล่อยสิ่งปฏิกูลหน้าบ้าน เหตุยังไม่จ่ายเงิน ตกใจค่าดูดครึ่งหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เดือด รถดูดส้วมปล่อยสิ่งปฏิกูลที่ดูดเททิ้งหน้าบ้าน เหตุลูกน้องยังไม่จ่ายเงิน ตกใจเรียกค่าบริการ 5,200 บาท 

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์รถดูดสิ่งปฏิกูลปล่อยของเสียที่เพิ่งจะดูดจากส้วมในบ้านพักคนงานเรี่ยราดทั่วบริเวณหน้าบ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 ของวันที่ 27 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบกับ นายสมคิด อายุ 61 ปี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างและบ้านที่เกิดเหตุ 

จากการสอบถาม นายสมคิด เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนออกไปดูงานข้างนอกและได้รับแจ้งว่าลูกน้องว่าจ้างรถดูดส้วมมาดูดส้วมของคนงาน ความกว้าง 80 เซนติเมตร มีทั้งหมด 4 ขอบ หรือลึกประมาณ 120 เซนติเมตร

หลังดูดเสร็จคิดค่าบริการ 5,200 บาท ก็รู้สึกตกใจ และขอคุยกับผู้ให้บริการมีการลดราคาเหลือ 4,500 บาท แต่ตนก็คิดว่ายังราคาสูงอยู่ดี จึงบอกให้อีกฝ่ายรอก่อนกำลังเดินทางกลับใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ฝ่ายให้บริการบอกว่ารอไม่ได้

กระทั่งเดินทางมาถึงบ้านปรากฏว่า รถคันดังกล่าวได้ทิ้งของเสียลงลานหน้าบ้านส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ตนเองจึงให้คนงานนำรถไถดันดินที่เปียกมากองเพื่อนำไปกำจัด จากนั้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.ทศพล สุขเบี้ย พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง เพื่อเอาผิดกับคนรับจ้างดูดส้วมที่ปล่อยสิ่งปฏิกูลลงบริเวณบ้านพักอาศัยของตนเอง  

ด้าน น.ส.จันทวดี อายุ 37 ปี คนงานร้านจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างที่ติดต่อรถดูดส้วมคันดังกล่าว เล่าว่า ได้ค้นหาเบอร์โทรศัพท์รถดูดสิ่งปฏิกูลจากอินเตอร์เน็ต และมีการโทรศัพท์สอบถามรายละเอียด ทางปลายทางก็แจ้งให้แอดไลน์พูดคุยเพิ่มอีก 1 ช่องทาง และแจ้งว่าจะทีมงานติดต่อกลับ

จนช่วงสายของวันเดียวกันก็มีโทรศัพท์ติดต่อมาให้ตนเองส่งโลเคชั่น กระทั่ง 13.00 น. มีรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 70-8776 ขอนแก่น ขับเข้ามา จึงพามายังห้องน้ำที่อยู่ด้านข้างกำแพงหน้าที่พักคนงาน

เบื้องต้น ได้สอบถามว่าคิดราคาแบบไหน ฝ่ายคู่กรณีแจ้งว่าคิดเป็นลิตร ลิตรละ 2 บาท ตนเองยอมรับว่าขณะนั้นรู้สึกงงๆ เพราะปกติจะใช้บริการกับเจ้าประจำ แต่วันนี้หาเบอร์โทรไม่เจอ แต่ก็คำนวณเอาไว้ไม่เกิน 300-400 บาท เคยจ่ายแบบนี้ ทางฝ่ายผู้ให้บริการได้ให้ตนมาดูระดับปริมาณแต่ก็มองไม่ออก ก่อนที่จะลงมือดำเนินการกระทั่งแล้วเสร็จ

ทางฝ่ายรถให้บริการแจ้งว่ามีจำนวน 2,600 ลิตร คิดเป็นเงิน 5,200 บาท ทันทีที่ได้ยินตนก็ต้องตกใจ เพราะแพงเกินกว่าเหตุ จึงให้ติดต่อนายจ้างและก็มีการคุยกันดังกล่าว ต่อมาฝ่ายให้บริการบอกว่าขอเก็บ 2,000 บาท ยอมขาดทุน

แต่ตนเองต้องการให้นายจ้างเดินทางมาถึงก่อน เพราะต้องรอเบิกเงินจากนายจ้าง แต่อีกฝ่ายแจ้งว่าเป็นระยะเวลานานครึ่งชั่วโมงรอไม่ได้ ถ้าไม่จ่ายจะปล่อยของเสียไม่เอาไปด้วย จึงเกิดภาพอย่างที่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook