"พระนรวิชญ์" ร่วมงานศพ "หมอกระต่าย" หลังบวชพร้อมพ่อ ยืนสงบนิ่งหน้าโลง

"พระนรวิชญ์" ร่วมงานศพ "หมอกระต่าย" หลังบวชพร้อมพ่อ ยืนสงบนิ่งหน้าโลง

"พระนรวิชญ์" ร่วมงานศพ "หมอกระต่าย" หลังบวชพร้อมพ่อ ยืนสงบนิ่งหน้าโลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พระนรวิชญ์" ร่วมงานศพ "หมอกระต่าย" หลังบวชพร้อมพ่อเมื่อช่วงบ่าย มาถึงวัดยืนสงบนิ่งหน้าโลง

(24 ม.ค.65) ที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร ซึ่งมีการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (ผบก.อคฝ.) พร้อมคณะตำรวจสังกัด อคฝ.เดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล

พล.ต.ต.นครินทร์ เปิดเผยว่า กรณีที่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บวชให้ พญ.วราลัคน์นั้น เป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวเอง ไม่ใช่ผู้บังคับบัญชา และสามารถบวชได้ ไม่ผิด กรณีนี้เป็นการกระทำโดยประมาท ไม่ใช่คดีเกี่ยวกับการฆ่าบุพการี หรือเป็นนักโทษหนีหมายจับ ขณะนี้ยังไม่ทราบกำหนดการว่าจะสึกเมื่อใด

ส่วนประเด็นเรื่องรถจักรยานยนต์ ที่มีบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความทำนองว่า ไม่ได้ขายรถให้กับ ส.ต.ต.นรวิชญ์ และไม่ทราบว่าส.ต.ต.นรวิชญ์ นำรถไปใช้ได้อย่างไร พล.ต.ต.นครินทร์ เปิดเผยว่า จากการสอบถาม ส.ต.ต.นรวิชญ์ พบว่าเป็นรถที่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ซื้อมาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ในราคา 113,000 บาท โดยมีสัญญาซื้อขายที่นำมาแสดง ส่วนขั้นตอนที่ว่ารถมาอยู่กับเจ้าตัวได้อย่างไร ต้องเป็นหน้าที่ของ สน.พญาไท ยืนยันว่าไม่ใช่รถของกลางที่ยึดมา แต่อย่างไรก็ต้องตรวจสอบ และได้มีคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะถือว่ามีความผิดวินัย ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ แต่จะมีโทษถึงขั้นไล่ออกราชการหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้ ต้องดูผลการสอบสวนเป็นหลัก ยืนยันว่าไม่มีการช่วยเหลือหรือเบี่ยงเบนประเด็นโดยเด็ดขาด และไม่ทราบว่าส.ต.ต.นรวิชญ์ จะมาร่วมงานหรือไม่ ทั้งนี้ ก่อนจะนำตัวส่งผู้ต้องหาส่งอัยการ ต้องทำการสึกเสียก่อน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ และ ร.ต.ต.นิคม บัวดก ผบ.หมู่ งานจราจร สน.ปทุมวัน ผู้เป็นบิดา เข้าร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพและเคารพศพของ พญ.วราลัคน์ โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ได้เข้าพิธีอุปสมบท เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ พญ.วราลัคน์ ที่วัดปาริวาสราชสงคราม ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "พระนรวิชญ์" ร่วมงานศพ "หมอกระต่าย" หลังบวชพร้อมพ่อ ยืนสงบนิ่งหน้าโลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook