ครอบครัวเข้ารับศพ "หมอกระต่าย" พ่อเผยสุดเสียใจ สูญเสียก่อนวันเกิดลูกสาว

ครอบครัวเข้ารับศพ "หมอกระต่าย" พ่อเผยสุดเสียใจ สูญเสียก่อนวันเกิดลูกสาว

ครอบครัวเข้ารับศพ "หมอกระต่าย" พ่อเผยสุดเสียใจ สูญเสียก่อนวันเกิดลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ พ่อของ "หมอกระต่าย" เผยลูกสาวเป็นจักษุแพทย์ตามรอยพ่อ จุดธูปลาครั้งสุดท้ายบอก "พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง"

ความคืบหน้ากรณี ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน(กก.1 บก.อคฝ.) ขี่บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ หมายเลขทะเบียน 9942 เชียงราย ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้หมอกระต่ายเสียชีวิต ก่อนจะถึงวันเกิดของตัวเองในวันที่ 24 ม.ค.ที่จะถึงนี้

ล่าสุด วันนี้ (23 ม.ค.) บิดาและมารดา พร้อมด้วยญาติๆ ของแพทย์หญิง วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย นำรูปถ่ายผู้ตายพร้อมเอกสารไปยื่นรับศพ โดยนิมนต์พระ มานำศพขึ้นรถเพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน ซี่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ต่อมาร่างของแพทย์หญิง วราลัคน์ ได้ถูกนำมาไว้ที่ศาลา 3 ของวัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน ซึ่งมีญาติๆ และเจ้าหน้าที่สำนักราชวังเข้าเตรียมสถานที่สำหรับพิธีการในช่วงเย็นของวันนี้ ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น และในเวลา 17.00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

จากการสอบถาม นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่สนใจเรื่องคดีความ แต่น่าจะมีผู้ใหญ่กำกับดูแลให้อยู่ ไม่ค่อยเป็นห่วง แต่จะคอยติดตาม

วานนี้ (23 ม.ค.) ตำรวจที่ขับบิ๊กไบค์ชนก็ได้เข้ามาขอโทษตอนมารดน้ำศพ ตนบอกกับเขาว่าไม่ได้เคียดแค้น ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง ทำให้เสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าเราจะอยู่กันอย่างไร ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องครอบครัวตัวเอง

ส่วนหมอกระต่ายนั้น ก่อนหน้านี้เขาได้งานที่ดีแล้ว กำลังรอบรรจุ โดยตนมีลูกสาว 2 คน เป็นจักษุแพทย์ทั้งคู่ และตนก็เป็นจักษุแพทย์ ซึ่งหมอกระต่าย เขามาหางานที่ดีได้ด้วยตัวเอง พ่อก็สนับสนุนบ้าง แต่ตนยังทำได้ไม่เท่าที่เขาทำเอง

"ในวันพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย โดยครอบครัวเราจดจำวันเกิดได้ทุกคน แฮปปี้ทุกปี ซึ่งท้ายสุด ก็ได้ไปจุดธูป บอกลูกว่าไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง" พ่อของหมอกระต่าย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook